Hôm nay,  

Westminster: BS Kimberly Hồ Khai Trương Phòng Tranh Cử

27/08/201600:00:00(Xem: 4802)
Westminster (Bình Sa) Vào lúc 4 giờ chiều Thứ Năm ngày 25 tháng 8 năm 2016, Dr Kimberly Hồ, Giám đốc Công ty Apogée International, Ứng cử viên Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster đã khai trương Văn phòng vận động tranh cử tại số: 15201 Beach Blvd. Westminster, CA 92683 (Bên Cạnh Văn Phòng của Dr. Kimberly Apogée International).

Tham dự buổi khai trương có rất đông các cơ quan truyền thông, về phía dân cử có: Thị Trưởng Tạ Đức Trí, ông Hiếu Nguyễn, Chánh Lục Sự Quận Cam, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove ông Phát Bùi, ông cũng là Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California và phu nhân, Quan khách có: Đại Đức Thích Viên Pháp, cựu Đại Tá Hồ Sĩ Khải và phu nhân, cựu Đại Tá Trang, Niên Trưoởng Vũ Trọng Mục, và rất đông qúy niên trưởng thuộc hội cựu sinh viên Liên Trường Võ Khoa Thủ Đức, BS. Võ Đình Hữu, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ, Kỹ Sư Ngãi Vinh, Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Nam California và phái đoàn, ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, ông Trần Vệ, Chủ Tịch Cộng Đồng South Bay, ông Bùi Đẹp, Trung Tâm Trưởng Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ, Huynh Trưởng Tâm Hòa Lê Quang Dật, Đại diện Phong Trào Yểm Trợ Tự Do Tôn Giáo và Nhân Quyền Việt Nam, LS. Trần Sơn Hà và ông Hứa Trung Lập, Liên Minh Quang Phục Việt Nam…... Ngoài ra còn có sự hiện diện của một số đại diện hội đoàn, đoàn thể, thân hữu và đồng hương.

blank
Trong buổi khai trương.

Mở đầu ông Nguyễn Văn Chuyên, thay mặt ban tổ chức ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách cùng tất cả đã ưu ái dành thì giờ qúy báu đến tham dự buổi khai trương văn phòng hôm nay.

Sau đó là phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm.

blank
Trong buổi khai trương.

Tiếp theo Dr. Kimberly Hồ lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách cũng như qúy đồng hương thân hữu đã dành thì giờ qúy báu trong một ngày làm việc để đến tham dự buổi khai trương văn phòng hôm nay. Sự hiện diện đông đủ của qúy vị, qúy cơ quan truyền thông là niềm khích lệ lớn lao để cho Kimberly có cơ hội tiếp tục phục vụ công đồng.

Nhân dịp nầy BS. Kimly Hồ cũng cho biết một phần lý do đã thôi thúc Bà ra ứng cử chức Nghị Viên Thành Phố Westminster kỳ nầy đó là: “vì những nguy cơ thâm hụt ngân sách, điều hành thiếu hữu hiệu của Thành Phố nên chúng tôi mạnh dạn ra tranh cử chức Nghị Viên nhằm mục đích giúp cho nền kinh tế của Thành Phố Westminster càng ngày càng phát triển mạnh hơn. Chúng tôi không phục vụ vì bè phái, phe nhóm và nhất là không chấp nhận bóng đen Việt cộng len lỏi vào những quyết định của Thành Phố được mệnh danh là Thủ Đô Tỵ Nạn của chúng ta.


blank
Trong buổi khai trương.

BS. Kimberly Hồ tha thiết xin qúy vị cùng qúy đồng hương, qúy cơ quan truyền thông hãy xử dụng lá phiếu của qúy vị bầu cho Kimberly Hồ trong kỳ bầu cử tới nầy.

Được sự thương yêu và tín nhiệm của qúy vị, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ cho Thành Phố Westminster được phát triển nhanh chóng nhất là về các lãnh vực như: Kinh tế, chính trị, văn hóa giáo dục, tôn giáo trong tinh thần dân chủ tự do. Kịp thời ngăn chặn sự xâm nhập của cộng sản và tay sai làm lũng đoạn sự phát triển của thành phố.”

Đây cũng là cơ hội để chúng tôi tiếp tục yểm trợ công cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Là một Hậu Duệ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa chúng tôi nhất định không làm qúy vị thất vọng.

blank
Trong buổi khai trương.

Tiếp theo phần phát biểu của ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị Viên Phát Bùi, ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Tay Sai, KS. Ngãi Vinh, Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali, ông Bùi Trọng Nghĩa, Đại Đức Thích Viên Pháp, BS, Võ Đình Hữu, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ... Tất cả đều ca ngợi tinh thần dấn thân vào những sinh hoạt cộng đồng trong thời gian qua của một hậu duệ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và mỗi người cũng đã hứa ủng hộ BS Kimberly Hồ, vận động cử tri đi bỏ phiếu và hãy dồn phiếu cho ứng cử viên Kimberly Hồ trong kỳ bầu cử nầy.

Thị Trưởng Tạ Đức Trí đã nói: “... Để trở thành một nghị viên của thành phố nay BS. Kimberly Hồ đã chấp nhận dấn thân, đối đầu với những thử thách trong cuộc tranh cử đầy gay go sắp tới. Với sự ủng hộ của qúy vị chúng ta sẽ có một Nghị Viên không phải là BS. Mà là người tranh đấu, cùng chúng ta tiếp tục đấu tranh cho Việt Nam sớm có tự do dân chủ, chúng ta hãy bỏ phiếu cho Kimberly Hồ.”

blank
Trong buổi khai trương.

Trong phần trả lời với báo chí về câu hỏi trong những ngày qua trên email có gởi ra một danh sách những người ủng hộ cho qũy tranh cử của Dr. Kimberly Hồ thật đông những viên chức trong các tổ chức cộng đồng với một số tiền khá lớn, vậy danh sách đó có thật hay không? Câu hỏi đã được Dr. Kimberly Hồ cho biét email đó là hoàn toàn không có sự thật, nhân tiện Bà cũng nhờ qúy cơ quan truyền thông giúp đỡ loan tin để làm sáng tỏ sự thật.

Vì thời gian có hạn, nhiều vị nhân sĩ, đại diện hội đoàn cũng muốn lên bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với Dr. Kimberly Hồ nhưng Ban tổ chức đã thành thật xin lỗi và sau đó mời mọi người cùng dùng bữa cơm tối trước khi chia tay.

(Mọi chi tiết liên lạc: (714) 898-3055)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
19/07/2007. Em hy vọng tất cả mọi người hãy nhớ lấy hôm nay mà kể từ đây em sẽ gọi là NGÀY DÂN HẬN. Và cũng xin thưa với tất cả các Đảng viên Cộng sản
Hai Tổng thống Bush và Musharraf đang ngờ, đang chờ, đang nhờ nhau" Sau khi một số Nghị sĩ Cộng Hoà bày tỏ sự hoài nghi về chiến lược Iraq
Sau 28 ngày màn trời chiếu đất, đói khát, bệnh hoạn, những người dân cùng khổ rủ nhau lên trước tòa nhà gọi là Quốc Hội của thành phố mang tên Hồ Chí Minh
Vừa nghe thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam: Trong đợt thi vào lớp 10 ở TP. HCM mới đây, có tới 13.000 học sinh (mười ba ngàn) đạt kết quả điểm thì cao
Dường như đảng Cộng sản Việt Nam không biết chán khi nói đi nói lại các vấn đề : Tư tưởng đảng viên đã mòn; Nội bộ Đảng đã ruỗng; Cán bộ thích làm quan
Sau 26 ngày dầm mưa dãi nắng, chịu đựng đói khát lên khiếu kiện mất nhà mất đất ở
Quốc hội Châu Âu ra Quyết Nghị định giá lại chính sách hợp tác với Việt Nam và tố cáo Việt Nam đàn áp nhân quyền và tôn giáo...
Ngày hôm qua 18, Tổng thống Bush đã tránh được một viên đạn giấy từ Thượng viện phóng ra khi viện trên của Quốc hội Mỹ vẫn không hội đủ
Cho tới 11 giờ đêm Thứ Hai 17-7, khoảng 300 công an CSVN sắc phục, vũ trang vẫn đang bủa vây đoàn dân oan biểu tình tại Saigon.
Từ khi xuất hiện tại Việt Nam tới nay, lúc nào đảng Cộng Sản cũng nói tới chuyện ‘ cách mạng, giải phóng ‘, khiến cho ai đã nghe rồi
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.