Hôm nay,  

Công Lao Đảng, vỏn vẹn có mấy lời...

05/07/201408:49:00(Xem: 3889)

 Công Lao Đảng, vỏn vẹn có mấy lời...

Le Nguyen

 

Đất nước, con người Việt Nam tan nát từ thượng tầng kiến trúc chính trị - văn hóa đến hạ tầng tổ chức kinh tế- xã hội dưới nền thống trị bạo ngược hung tàn của độc tài đảng trị cộng sản Việt Nam, ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Với những ai có bộ óc tư duy trung thực hay có lòng bao dung như thánh, tiên, phật cũng khó tìm thấy những điều tốt đẹp, những công lao của lãnh đạo đảng cộng sản kể từ thời ông Hồ Chí Minh cho đến thế hệ lãnh đạo cộng sản đương quyền đối với tổ quốc, dân tộc Việt Nam. Những cái được gọi là công lao của đảng cộng sản tựu trung lại nếu có... chỉ là công lao của chúng đối với quốc tế cộng sản nói chung và chỉ là công lao bảo vệ đến cùng sự sống còn cũng như quyền lợi của băng đảng cộng sản nói riêng.

Có thể nói rằng trong tất cả đảng cộng sản nằm dưới sự chỉ đạo của cộng sản quốc tế thì đảng cộng sản Việt Nam là đảng tay sai khát máu, ngu xuẩn, hèn nhược nhất so với mọi đảng cộng sản đã tan rã và vài ba móng đảng cộng sản lạc lõng còn sót lại trong thời đại tin học hiện nay.

Về hành động tay sai khát máu của đảng cộng sản Việt Nam là việc chúng theo lệnh Nga – Tàu tàn sát nhân dân, trong đó có không ít thành phần ưu tú, tinh hoa của đất nước bị giết hại trong cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm...và có cả việc khởi động chiến tranh làm cạn kiệt nguồn vốn “nhân, vật, lực” xây dựng phát triển quốc gia để nhuộm đỏ toàn cõi Việt Nam, dù phải “đốt cả dải Trường Sơn” như lời hiệu triệu của lãnh tụ tay sai cộng sản quốc tế Hồ Chí Minh làm theo chỉ đạo của Nga - Tàu.

Về hành động ngu xuẩn của đảng cộng sản Việt Nam là việc nhắm mắt chạy theo lý tưởng cộng sản hoang tưởng, dù lãnh tụ của chúng đã “thành thật” thú nhận là không có tư tưởng gì cả!... Không những thế ‘ông lãnh tụ” còn thể hiện tính nô lệ tư tưởng qua lời nói: “...Ai thì có thể sai chứ đồng chí Stalin và đồng chí Mao thì không thể sai được!”(*) Không chỉ có thế hệ lãnh đạo đảng cộng sản đời đầu, đời giữa mà ngay cả lãnh đạo đảng cộng sản đời nay khi mạng thông tin bùng nổ phơi trần nhiều sự thật về bác, về đảng. Vậy mà chúng lại còn ngoan cố, ngu xuẩn nhét vào đầu những tên ngu đảng những hào quang giả tạo về cái gọi là công lao của đảng, về tư tưởng “không có gì...”của tên tay sai hàng đầu của đảng cộng sản Việt Nam là Hồ chí Minh!

Về việc hèn nhược của đảng cộng sản Việt Nam còn được nhận diện qua việc cộng sản Cuba nằm sát nách siêu cường Mỹ nhưng vẫn thể hiện bản lãnh, khẳng định cho thế giới thấy được nước Cu Cộng là một nước độc lập có chủ quyền. Cũng như Bắc Hàn “chí phèo” là một nước thiếu đói triền miên hay sử sử dụng chiêu rạch mặt ăn vạ, bị thế giới cô lập vì tham vọng nguyên tử, vì độc tài độc ác trong cai trị, sống nhờ vào bầu sữa Tàu Cộng nhưng Hàn Cộng vẫn không tỏ thái độ ngoan ngoãn, hèn nhược như Việt Cộng đối với Tàu Cộng!...Ai cũng thấy hai nước cộng sản “đặc biệt” nguy hiểm này, không có nước nào quỳ gối dâng đất cho ngoại bang Mỹ- Tàu cả.

Thời nay chắc chắn không có tên lãnh đạo đảng cộng sản nào hiểu mơ hồ về các nước dân chủ, văn minh tiến tiến đã đóng góp không nhỏ vào tiến trình hòa bình, ổn định và tiến bộ của nhân loại với nhiều bằng chứng hiển nhiên cụ thể không thể phủ nhận. Trừ những tên lãnh đạo cam tâm làm tay sai cho nhà nước bá quyền Đại Hán là ngu thật lẫn giả vờ ngu không biết những việc làm nhân bản văn minh của thế giới dân chủ văn minh và không biết tham vọng xâm lăng thống trị thế giới của Tàu Cộng. Dù ngu thật hay giả vờ ngu, chắc chắn những tên lãnh đạo này đều biết Việt Nam nằm trong tầm ngắm, trong mục tiêu thôn tính của nhà nước Đại Hán - một đế quốc, thực dân kiểu mới đang trỗi dậy.

Thế thì tại sao đảng cộng sản, chính xác là lãnh đạo các cấp, kể cả số đông đảng viên của đảng cộng sản vẫn bình chân như vại, không bày tỏ thái độ đối với nguy cơ mất nước, nguy cơ đất nước Việt Nam trở thành một tỉnh của Tàu Cộng, được cụ thể hóa qua việc thứ trưởng bộ ngoại giao Hồ Xuân Sơn ký công văn gởi các bộ và ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố chỉ đạo 16 việc phải làm, sau chuyến viếng thăm Việt Nam của bí thư tỉnh ủy Quảng Đông Hồ Xuân Hoa?

Trong bản công văn này mang nội dung “mệnh lệnh” chỉ ra khá rõ Việt Nam không khác nào là một tỉnh của Tàu, đúng theo cách tổ chức của mồ ma cộng sản thời cường thịnh, là đảng cộng sản các nước vệ tinh đều là chi bộ của đảng cộng sản quốc tế chịu sự chỉ đạo của đảng cộng sản Nga – Tàu, có hai điều như sau:

“1. Thúc đẩy Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị và Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải thăm Quảng Đông.

 2. Trong khuôn khổ bồi dưỡng đào tạo cán bộ giữa hai Đảng Trung Việt, triển khai công tác đào tạo cho cán bộ Đảng Cộng sản Việt Nam. Kế hoạch trong 05 năm đào tạo 300 cán bộ Đảng Cộng sản Việt Nam ; trong đó Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mỗi địa phương 100 cán bộ, 100 cán bộ của các tỉnh thành có quan hệ hợp tác với Quảng Đông nhiều như TP. Hải Phòng, Đà Nẵng, tỉnh Quảng Ninh, Quảng Nam..."(**)

 

Công văn của thứ trưởng Hồ Xuân Sơn chỉ là một trong nhiều động thái chuẩn bị của đảng cộng sản sáp nhập Việt Nam làm một tỉnh của Tàu, qua hàng loạt các sự kiện như: việc chúng đem cờ sáu sao đón tiếp Tập Cận Bình; việc tổng bí thư, chủ tịch nước của Việt Nam cúi gập người xuống trong các nghi lễ ngoại giao cấp nhà nước; việc các lãnh đạo nước Việt Nam chỉ được “giao thiệp” ngang hàng với các quan chức cấp tỉnh của Tàu.

 

Điển hình là việc lãnh đạo đảng, nhà nước cộng sản đón tiếp ủy viên quốc vụ viện Dương Khiết Trì và cũng là chủ tịch ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt – Tàu, bàn về việc chúng ngang nhiên xâm phạm lãnh hải Việt Nam (?)...Tất cả những động thái đó phù hợp với những đồn đoán về bí mật của hội nghị Thành Đô năm 1990, có “nội dung” lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, vì sự tồn vong của đảng nên quy phục Tàu Cộng và xin được hưởng quy chế tự trị như Tây Tạng, Tân Cương, Quảng Đông(?)

 

Qua vài ba sự kiện vừa kể cũng như quan sát quá trình hình thành, tồn tại và phát triển của đảng cộng sản Việt Nam từ lúc thành lập cho đến tận ngày hôm nay như sợi chỉ đỏ xuyên suốt, nhất quán của các lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam ngày càng lộ rõ hơn “quyết tâm” lẫn “hiếu chiến” của chúng không phát ra từ tấm lòng vì dân, vì nước. Tất cả những chủ trương, đường lối của cộng đảng Việt đều không ngoài mục tiêu phục vụ cho quốc tế cộng sản, cho sự tồn vong của đảng, cho quyền lợi của lãnh đạo đảng cộng sản và đám tay chân ngu dốt mù đảng của chúng.

 

Cụ thể là các lãnh đạo đời đầu của cộng sản Việt Nam đã nhận vũ khí Nga – Tàu tình nguyện làm tên lính xung kích, đánh thuê cho cộng sản quốc tế đến người Việt Nam cuối cùng. Mãi cho đến khi các nước xã hội chủ nghĩa cởi bỏ xích xiềng nô lệ chủ nghĩa cộng sản hoang tưởng, vứt bỏ búa liềm, loại trừ độc quyền lãnh đạo của đảng cộng sản hội nhập vào giòng sống văn minh tiến bộ của nhân loại vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Thì đến lượt lãnh đạo đời giữa của đảng cộng sản Việt Nam vì sự sống còn của đảng nên quay trở lại khấu đầu, quỳ lạy xin làm tay sai cho đảng cộng sản Tàu, tròng vào đầu ách nô lệ, lệ thuộc ngoại bang lần nữa và hôm nay đến lượt lãnh đạo đảng cộng sản đương thời nối tiếp “sự nghiệp” tay sai bán nước của “tiền nhân” cộng sản, chúng lần lượt quỳ gối dâng từng phần lãnh thổ, lãnh hải, chủ quyền tổ quốc của tổ tiên nghìn đời truyền lại cho loài giặc dữ phương bắc.

 

Ngày nay qua những việc lãnh đạo cộng sản làm, đa phần người dân đã nhận ra, đảng cộng sản Việt Nam kiên định “thà mất nước chứ không chịu mất đảng” nên chúng đã lần lượt dâng những địa danh vang danh lịch sử Việt như suối Phi Khanh, ải Nam Quan, nửa thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm, núi Lão Sơn...nhiều nghìn cây số vuông vịnh Bắc Bộ, biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa...là những phần hữu hình “da thịt đất mẹ” cụ thể chúng ta có thể thấy được, còn những phần di sản tinh thần, trừu tượng không nhìn thấy hình dáng cụ thể như văn hóa, lịch sử cũng đã bị chúng tiếp tay cho Tàu Cộng sửa đổi bóp méo (những sự thật về di sản tinh thần bị bọn Việt Cộng theo lệnh quan thầy Tàu cộng ngụy tạo chứng cứ sủa đổi này sẽ được những người yêu nước trưng dẫn, qua các luận chứng khoa học khả tín trong một ngày không xa).

 

Tất cả việc làm bất chấp nhân cách, bất chấp đạo lý, thậm chí độc ác bàn bạo của đảng cộng sản, chính xác là lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam đều là vì sự sống còn của đảng, vì sự nghiệp còn đảng còn mình chứ đảng không vì ai cả. Ngày nay các kho tài liệu lịch sử bí mật, tuyệt mật ở các nước liên quan đến Việt Nam dần hé mở đủ bằng chứng, chứng minh lãnh đạo đảng cộng sản chỉ vì đảng cộng sản không còn là mơ hồ, hiểu lệch lạc vì thiếu thông tin, vì các thế lực thù địch, phản động chống phá như hệ thống tuyên giáo cố tình định hướng dư luận.

 

Với những thông tin, những sự thật lịch sử về đảng cộng sản, về nhiều thế hệ lãnh đạo đảng cộng sản và một ít sự kiện “ai cũng biết” được trưng dẫn trong bài viết này, đủ cơ sở lý luận để cho chúng ta vạch trần cái được gọi là công lao của đảng cộng sản?

 

Công lao của đảng cộng sản Việt Nam đích thật chỉ là sự bất chấp thủ đoạn, dù đê tiện bạo tàn chỉ để làm theo lệnh quốc tế cộng sản, bảo vệ sự sống còn của đảng cộng sản Việt Nam và thẳng tay phá hoại làm tan nát đất nước, con người Việt Nam hiển hiện ra nhan nhản trước mắt hàng ngày, nhìn đâu cũng thấy bất công bất lực, đạo lý luân thường đảo lộn, đạo đức suy đồi từ trong nội bộ đảng, nhà nước đến ngoài xã hội. Giờ đây không còn nhiều người hiểu mơ hồ, ai cũng biết đất nước tan nát, vỡ vụn ra nhiều mảnh cả nghĩa đen và nghĩa bóng là do đảng cộng sản tay sai khát máu, ngu xuẩn, hèn nhược... được cụ thể qua tiếng thét “thất thanh, bi thương” của cô con gái – con của blogger Trương Duy Nhất, một “phản biện trung thành” với ý tưởng lãng mạn là giúp đảng đẩy lùi tiêu cực, thực hiện dân chủ (?) Bị đưa ra xử tội trong phiên tòa liên quan đến điều 258 “...lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân...” Vỏn vẹn có mấy lời nghe được như sau:“ “Ba tôi vô tội... Ba tôi vô tội....Chả lẽ yêu nước mà có tội à? Nói thẳng, nói thật mà có tội à?...”(***) 

 

 

Chú thích:

 

(*)http://danlambaovn.blogspot.com.au/2012/07/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-11-lua.html

 

(**)http://www.danlambaovn.blogspot.com.au/2014/06/huu-nghi-vien-vong-hay-cuc-cung-phuc-vu.html#more

 

(***)http://www.danluan.org/tin-tuc/20140630/cao-thi-xuan-phuong-xet-xu-phuc-tham-chong-toi-nha-bao-truong-duy-nhat-toa-bit

 

 

 


.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Dân chúng Mỹ lại một lần nữa tưng chào mừng Ngày Sinh Nhật thứ 231 năm của quốc gia trẻ trung Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ.
Trong hoàn cảnh đất nước hiện tại, chiến tranh đã chấm dứt từ năm 1975, nhưng sau 32 năm dưới chế độ CS, người dân Việt Nam trong nước vẫn chưa được hưởng
Phim ảnh Việt Nam thời gian này ra nhiều về số lượng cũng như về chất lượng
Sau 1954 ba tôi rời nơi chôn nhau cắt rún, tạm xa gia đình vì sinh kế.
Bài viết này được đúc kết bởi cảm xúc có được sau hai ngày tham dự Hội Nghị Quốc Tế Về Tiếng Việt (HNQTVTV) do Viện Việt Học (1) tổ chức
Công cuộc cứu trợ nạn nhân Sóng Thần ở Nam Á là một nỗ lực quốc tế lớn lao, chưa từng thấy trên thế giới. Nó cũng làm nổi bật một điểm rất đặc biệt
Có thể nói cuộc biểu tình của đồng bào Mỹ tho ở Saigon là một cuộc biểu tình lớn nhứt và lâu nhứt của đồng bào Miền Tây đòi hỏi đất đai
Vào những ngày cuối cùng của tháng 4/1975, trong khi những người lãnh đạo tối cao của quốc gia và quân đội tìm mọi cách để ra đi
"Công An tình Tiền Giang phối hợp với công an phường 6 đánh đập người dân" "Cướp đoạt nhân quyền, cướp đoạt tài sản của dân - đả đảo"
Không biết vì vẫn còn kỳ thị trù dập người dân chế độ cũ hay vì tham nhũng bao che bọn cường quyền côn đồ mà nhà nước CSVN địa phương
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.