Hôm nay,  

Lượt Đấu Thứ 02 Tại Bảng B: Đức Vững, Hòa Lan Nguy Ngập

14/06/201200:00:00(Xem: 11322)
Đội Bồ Đào Nha đã xuất sắc vượt qua đội Đan Mạch với tỉ số 3-2 trong một trận đấu “sống chết cũng phải thắng”.

Điều đáng nói là chiến thắng có được này bất chấp sự yếu kém của cầu thủ ngôi sao Ronaldo. Anh chàng siêu cầu thủ của câu lạc bộ Real Madrid, niềm hy vọng của bóng đá Bồ Đào Nha này đã chứng minh một sự thực là các siêu sao đắt tiền tỏa sáng ở câu lạc bộ chứ không chịu tỏa sáng ở đội tuyển quốc gia.

Ronaldo là cầu thủ dở nhất của đội Bồ Đào Nha. Đội này đã dẫn trước hai bàn vào hiệp một, trước khi cầu thủ Đan Mạch Bendtner ghi hai bàn gỡ hòa sau đó. Trong lúc thế trận còn ở tỉ số 2-1, các đồng đội của Ronaldo đã tạo cho anh hai cơ hội một mình đối mặt với thủ môn Đan Mạch, vậy mà anh đều đá hỏng như một cầu thủ hạng hai! Chỉ cần anh làm một bàn, đội của anh đã có thể yên tâm với chiến thắng.

Khi Đan Mạch gỡ hòa 2-2, Ronaldo ôm đầu vì biết mình sẽ là tội đồ của người hâm mộ nếu tỉ số này giữ đến cuối. May thay, cầu thủ dự bị Varela đã kịp sửa sai cho Ronaldo bằng bàn thắng tuyệt đẹp vào phút cuối của trận, giúp cho Bồ Đào Nha giữ nguyên hy vọng lọt vào tứ kết.
euro_ronaldo_medium
Ronaldo, cầu thủ siêu sao suýt thành tội đồ của cổ động viên đội Bồ Đào Nha. Cầu thủ đáng chê trách nhất trong trận Bồ Đào Nha thắng Đan Mạch 3-2 (ảnh: Getty Images)
Hai đại kình địch Đức và Hòa Lan gặp nhau với phần thắng 2-1 nghiêng về đội Đức.Tiền đạo Gomez ghi hai bàn trong hiệp một với thế trận hoàn toàn nghiêng về đội Đức. Hàng thủ quá lỏng lẻo là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Hòa Lan. Bàn thắng rút ngắn tỉ số của Van Persi vào giữa hiệp hai không giúp Hòa Lan lật ngược thế cờ.

Thua trận này, tử thần của bảng đã gõ cửa Hòa Lan. Thật ra, mọi cánh cửa chưa hẳn đã đóng hết đối với đội bóng màu da cam. Trong loạt trận cuối, Hòa Lan phải thắng đậm Bồ Đào Nha, và mong Đức hạ Đan Mạch để tính đến các chỉ số phụ với các đội này mà phân định ai vào vòng tứ kết.

Mọi chuyện vẫn có thể xảy ra, bởi vì trước giải Hòa Lan được đánh giá cao hơn đội Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nếu không cải thiện lối đá như hiện nay, đội Hòa Lan khó mà có hy vọng. Đội Đức có nhiều hy vọng hơn hết nhưng vẫn phải dè chừng. Phải có một điểm trong trận gặp Đan Mạch thì Đức mới chắc chắn vào tứ kết. Bảng tử thần xem ra vẫn còn căng thẳng đến tận giờ phút chót. (VB)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Đại Lễ Tam Hợp Vesak trong năm 2008 cũng là dịp để một nhà sư học giả Hoa Kỳ đứng giữa lòng Hà Nội
Trong lúc chúng ta đang chuẩn bị chào đón một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc ở đây thì ở quê nhà mình hằng triệu đồng bào vẫn còn chịu đựng cảnh  bức bách
Trung Quốc sau khi đã hiện đại hoá quân sự, đang từng bước chủ trương thực hiện chính sách Đại Hán
Trong cả ngàn năm, nước Việt Nam độc lập vẫn phải khéo léo hành xử với phương Bắc theo phận nhược tiểu. Các phần tử ưu tú của nước ta
Nghe tin và thấy sinh viên biểu tình chống Trung Quốc lòng mừng trong cảm xúc tuổi trẻ ngàn sau đang tiếp nối hùng tâm đảm lược ngàn xưa
Hầu hết những vùng đông dân cư Việt Nam đều có trung tâm sinh hoạt văn hóa, trong khi cộng đồng vùng Hoa Thịnh Đốn
Từ một năm nay, dư luận Đông Á đã theo dõi vụ tranh chấp giữa tập đoàn Danone của Pháp và đối tác liên doanh tại Trung Quốc
Trong khi binh sĩ thuộc Đại Đội Charger đang diễn tập cho một công tác khác tại căn cứ của họ gần Iskanditiyah, phía nam Thủ Đô Baghdad
Nhận được lời mời thuyết trình của anh Huỳnh Quốc Văn, đại diện cho Cộng đồng Người Việt Quốc
Trong văn thơ Quảng Nam, nếu mì Quảng được nhắc bao nhiêu lần trong văn thì lũ lụt có lẽ cũng được nhắc nhiều lần như thế trong thơ. 
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.