Hôm nay,  

Thư Gởi Các Bạn Trẻ Việt Nam

04/03/201100:00:00(Xem: 5735)
Thư Gởi Các Bạn Trẻ Việt Nam

Trương Phú Thứ
Các bạn trẻ Việt Nam qúy mến,
Một mùa Xuân mới trên quê hương Việt nam mến yêu. Các bạn đang từng giây từng phút thao thức với sinh mệnh của tổ quốc và dân tộc với hoa lá và những nhộn nhịp rộn ràng của mùa Xuân trên đất Mẹ.
Các bạn là vốn liếng của quê hương, là tài sản trân quí của dân tộc và là hy vọng của tổ quốc. Các bạn là những người nắm giữ vận mệnh của chính các bạn và hơn tám mươi triệu đồng bào ruột thịt. Đất nước chúng ta giầu hay nghèo, tự do hay ngục tù tất cả đều do các bạn quyết định. Quê hương chúng ta văn minh tiến bộ hay vẫn còn nằm trong danh sách của những nước nghèo khổ nhất thế giới cũng chính là sự chọn lựa của các bạn. Đồng bào ta còn bị áp bức và ngụp lặn trong nghèo đói ngu dốt và bệnh tật cũng chính là sự chấp nhận của các bạn.
Các bạn đang phải học tập và làm việc trong những điều kiện hết sức nghiệt ngã. Hệ thống và chương trình giáo dục lạc hậu, bằng cấp được mua bán bằng tiền hay thế lực. Các bạn đã nước mắt ngắn dài mang tấm thân còm cõi yếu ớt phục vụ bọn lưu manh quốc tế trong các hãng xưởng hoàn toàn không có chút tiêu chuẩn vệ sinh và an t toàn mà lại còn bị xỉ nhục đánh đập tàn tệ cũng chỉ vì miếng cơm manh áo. Bọn cán bộ chức quyền đã ăn tiền đút lót của đám con buôn người nước ngoài để tự tung tự tác bóc lột hành hạ sức lao động của các bạn. Một người lao động bị cai thầu Đài Loan hay Hàn quốc đánh đập là cả dân tộc Việt Nam bị xỉ nhục. Con cháu vua Hùng oai hùng lẫm liệt có đời nào lại khốn khổ nhục nhã đến như vậy.
Bọn cán bộ chức quyền mang đảng tính của đảng cộng sản Việt Nam bao che nhau nhũng lạm đục khóet công qũy và các ngân khoản viện trợ sống xa hoa phung phí bên cạnh đa số quần chúng cật lực vất vả phấn đấu để sống còn. Giáo viên sống ngắc ngoải nhưng thường xuyên bị nợ lương trong khi các quan chức vẫn hả hê liên hoan đình đám. Binh sĩ, công an cảnh sát còm cõi chật vật nhưng các thủ trưởng vẫn thay nhau đi du hí nước ngoài. Con cái ông to bà lớn đốt những bó bạc Mỹ kim ở các sòng bạc Macau, Las Vegas nhởn nhơ vô tội. Hệ thống cầm quyền của những người cộng sản đã tạo nên một thiểu số đảng viên rất giầu có trong khi đại đa số quần chúng vẫn hàng ngày chật vật với miếng cơm manh áo, nhưng vẫn bị những thủ thuật của của đám đại gia đỏ bóc lột. Khoảng cách giữa những đảng viên giầu có và quần chúng nghèo khổ càng ngày càng to lớn và sẽ tạo nên những nan đề xã hội đầy máu và nước mắt. Nhiều người trẻ sẽ bước vào con đường nghiện ngập đĩ điếm và nạn trộm cướp còn tệ hại hơn. Xã hội hỗn loạn còn đâu lễ nghĩa đạo đức.

Các bạn đang bị kềm kẹp trong chủ nghĩa cộng sản hoang tưởng, một mớ lý thuyết rác rưởi lấy bạo lực và hận thù làm phương tiện chiếm đọat quyền hành để cai trị. Người dân nước Nga, tuổi trẻ của các quốc gia đông Âu đã đứng lên xóa bỏ chủ nghĩa cộng sản và bây giờ họ đang vui hưởng ánh sáng của lý tưởng tự do dân chủ và những thành quả của một hệ thống kinh tế nhân bản. Các bạn trẻ Việt Nam, hâu duệ của Quang Trung kiêu hùng, con cháu Trưng Triệu liệt oanh chẳng lẽ khoanh tay nhắm mắt nhìn quê hương mình bị dầy xéo, dân tộc mình bị đầy đọa bởi chủ nghĩa cộng sản mà cựu Tổng Bí Thư của đảng cộng sản Liên Bang Sô Viết Gorbachev đã khẳng định rằng lý thuyết và chủ nghĩa cộng sản phải bị tiêu diệt. Những người trẻ ở các quốc gia Bắc Phi như Ai Cập, Lybia, Yemen đang đứng lên để xoá bỏ các thể chế độc tài đòi lại nhân phẩm và quyền sống cho dân tộc họ. Những người trẻ Việt nam uy hùng và đảm lược lẽ nào chịu ngồi yên cam chịu cảnh một thiểu số người dùng quê hương gấm hoa của dân tộc Việt nam như là một món hàng trao đổi với bọn bá quyền Trung quốc, bọn con buôn quốc tế, bọn đĩ điếm chính trị để củng cố quyền lực cho cái gọi là đảng Cộng sản và để hút máu mủ của nhân dân Việt Nam.
Tương lai của tổ quốc, tiền đồ của dân tộc nằm trong tay các bạn là những người đang nắm giữ chìa khóa của một nước Việt Nam không còn hận thù, không còn cảnh người bóc lột người; nhưng là một nước Việt Nam thanh bình thịnh vượng. Các bạn là niềm hy vọng là tự hào của dân tộc Việt Nam. Người Việt Nam phải được sống trong không khí của tự do dân chủ, nhân quyền và dân quyền phải được thực sự đề cao và tôn trọng.
Các bạn là những sinh viên ở trường đại học, là công nhân ở các xí nghiệp, là binh sĩ trong các đơn vị quân đội, là chiến sĩ của các bộ phận công an cảnh sát. Các bạn hãy ngạo nghễ đứng lên vì quê hương vì dân tộc. Sinh viên học sinh cương quyết không đến trường. Công nhân viên chức nhất định bãi công không đến nơi làm việc. Các cửa hàng buôn bán hay hoạt động dịch vụ hãy đóng cửa. Các bạn trong những đơn vị quân đội, công an cảnh sát hãy xé bỏ thẻ đảng, bỏ súng xuống và cùng sát cánh với nhân dân. Tất cả hãy cùng nắm tay nhau đình công bãi thị, bãi trường, đòi tự do dân chủ cho chính các bạn và đồng bào ruột thịt, đòi lại tài sản của nhân dân mà bọn cầm quyền Hà Nội đang cất giữ ở các ngân hàng ngoại quốc.
Các bạn có bổn phận và nhiệm vụ mang một mùa xuân mới với hoa trái xinh tươi trong chan hòa nắng ấm đến từng mảnh vườn tấc đất, từng nhà từng người trên quê hương Việt Nam mến yêu.
Nước Việt Nam xinh đẹp. Người Việt Nam kiêu hùng. Các bạn trẻ Việt Nam hãy nhất tề cùng nắm tay nhau đứng lên phá bỏ xiềng xích cộng sản đưa tự do dân chủ về trên quê hương mến yêu, hạnh phúc ấm no cho đồng bào ruột thịt.
Thân mến,
Trương Phú Thứ

Ý kiến bạn đọc
04/03/201113:48:18
Khách
Tuổi trẻ VN và Quân Đội VN nên theo gương tuổi trẻ và Quân Đội Tunisia, Ai Cập : Tuổi trẻ không sợ đàn áp và bạo lực, đứng lên dành lại quyền tự do và dân chủ cho VN, Quân đội không bắn vào dân mà đứng về phía nhân dân.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Quốc trưởng của một quốc gia được quốc trưởng của một quốc gia khác mời tới thăm viếng quốc gia bạn thì chuyến công du này
Suốt buổi sáng Thứ Sáu mùng bảy, truyền thông Hoa Kỳ tập trung phân tách một đề tài nóng nhất, là cuốn băng hình do al-Qaeda phổ biến
Xưa, Trần Quốc Toản, một thiếu niên đời Trần, đã bóp nát trái cam lúc nào không biết vì căm phẫn trước tình trạng đất nước bị giặc Nguyên xâm lăng
Đó là ý chí quật khởi, không xu hướng mà phải “chủ hướng.” Tức không buông xuôi theo dòng thời gian mà phải nắm bắt và chủ trì thời gian
Phần chính bài này đã được trình bày trong cuộc phỏng vấn của nhà báo Việt Hùng, đài RFA, với tác giả  và đã được phát thanh sáng 6.9 giờ VN.
Nhìn lại chuyện đúng sai của quá khứ để rút tỉa bài học cho tương lai là quá trình bình thường. Tiếc thay, con đường kiến tạo tương lai
Thế nào là những “người bạn dân”, có phải gắn lên mình hai chữ nhân dân thì là bạn dân" Thế nào là nhà nước của dân, do dân và vì dân
Hoa Thịnh Đốn.- “Rối rắm, lung tung beng” là những chữ rất chính xác để mô tả về nội bộ đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay, sau 20 năm  đổi mới.
Hồ Chí Minh từng viết báo và tham gia sáng lập nhiều tờ báo cách mạng ở Pháp. Các bài viết của ông chủ yếu là các bài chính luận nảy lửa
Sở trường của người cộng sản xưa nay vẫn là "chia để trị", một chính sách hết sức nham hiểm. Mục đích" Thứ nhứt là phân loại thành phần
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.