Hôm nay,  

Khóa Nhập Thất Lần Thứ 3 Tại Seattle

15/08/200900:00:00(Xem: 4437)
KHÓA NHẬP THẤT LẦN THỨ 3 TẠI SEATTLE                                                               
GS.Phạm văn Chính
Cách nay khá lâu, tôi có dịp đến Seattle 2 lần theo lời mời của Lê Điền tại Đình Việt Nam. Lần này, tôi trở lại Tổ Đình Việt Nam (khác Đình Việt Nam) nhờ sự bảo trợ của Tâm Nghĩa Bùi Đức Ly. Đây là một khu đất khá rộng, cây cối um tùm, rợp bóng mát, thoáng khí,có tượng thờ Đức Trần Hưng Đạo, rất thích hợp cho tập Tiên Thiên Khí Công (TTKC) và Nhập Thất (Nhịn Ăn).Lưu trú 10 ngày tại Tổ Đình làm tôi nhớ lại 12 mẫu đất của tôi ở tỉnh Bình Dương mà tôi gọi là Bạch Đàn Trang Viên trước khi đi Mỹ. Nguyễn Trãi có Lệ Chi Viên. Còn tôi có Bạch Đàn Trang Viên… Nhưng, bài viết này,tôi không nói về Bạch Đàn Trang Viên mà chỉ muốn nói về những trợ duyên, những điều nhiệm mầu đã xảy ra cho TTKC tại Tổ Đình Việt Nam Seattle trong thời gian tôi hướng dẫn tập TTKC và Nhập Thất tại đây.
Sau 2 buổi thuyết trình ngắn về 2 đề tài : “Phương Pháp Tự Trị Bịnh Không Dùng Thuốc” và “Ngăn Ngừa Tai Biến Não, Tai Biến Tim” vào chiều Thứ Bảy 01.08.09 và chiều Chủ Nhựt 02.08.09, bên cạnh tượng thờ Đức Thánh Trần, nhiều đồng hương yêu cầu  mở ngay Khóa Tập TTKC và Nhập Thất 7 ngày, tức trọn Tuần Thất vì hầu hết đều bị dư cân, cao máu, cao mỡ, đau nhức, đau bao tử, suyển, viêm gan, nhói tim, suy tim rất nguy hiểm mà dùng thuốc hoài không khỏi, lại bị phản ứng phụ của thuốc… Đặc biệt trong số này có một em bị phồng động mạch  tim, bác sĩ khuyên phải giải phẩu gấp.Nhưng em chưa muốn giải phẩu vì sợ không an toàn…
Khóa Nhập Thất lần thứ 3 tại Seattle được thực hiện ngay bên cạnh tượng Đức Thánh Trần, Tổ Đình Việt Nam Seattle, từ 10 giờ sáng Thứ hai 03.08.09 đến hết ngày Chủ Nhựt 09.08.09, với 12 người đang mắc các chứng bịnh nan y khác nhau như nói trên., nặng nhẹ cũng khác nhau. Tôi phải dành hết thời gian ở đây để thực hiện hạnh nguyện. Tôi thành tâm cầu nguyện Tổ, Thầy, Chư Phật, chư Thánh, Chư Thần gia hộ, tiếp sức với tôi để mọi người đều giảm hoặc lành bịnh sau 7 ngày Nhập Thất.. Tôi cũng thành tâm cầu nguyện xin được trợ duyên về thời tiết như không lạnh quá, không mưa.Thời tiết ở Seattle lạnh hơn ở Cali, lại thường có mây che phủ.Dự báo có mưa vừa và mưa to trong tuần lễ này… Và sau đây là những điều nhiệm mầu, những trợ duyên đặc biệt, đã xảy ra, có sự chứng kiến của 12 người Nhập Thất:
1. Tất cả 12 người đều giảm cân nhanh chóng. Có người giảm đến 15 lbs  sau 3 ngày Nhịn Ăn.
2. Tất cả đều hạ huyết áp.Huyết áp xuống bình thường dù không uống thuốc suốt 7 ngày Nhập Thất.Còn mỡ trong máu hạ bao nhiêu, phải thử mới biết.Nhưng chắc chắn phải hạ cùng với cân lượng giảm.

3. Bịnh đau nhức, cảm, dị ứng, suyển biến mất.
4. Em bi binh phồng động mạch tim khỏe hẳn. Em tin rằng em sẽ không phải giải phẩu tim sau vài tháng tập TTKC , Nhịn Ăn , Ăn Uống Quân Bình Âm Dương và Thiền Hỷ Lạc.
5. Thời tiết suốt tuần rất tốt, không lạnh nhiều, luôn có nắng ấm, rất thuận lợi cho tập các động tác TTKC ở ngoài trời.Nhờ đó, việc Nhập Thất được thực hiện dễ hơn, ít đói khát hơn.Ai cũng vượt qua khó khăn với rất ít phản ứng.
6. Điều nhiệm mầu đặc biệt nhứt là sáng ngày Chủ Nhựt 09.08.09, ngày kết thúc Tuần Thất, Trời chuyển mưa và mưa lâm râm, tưởng chừng sẽ có mưa to.Nhưng, chỉ sau vài phút cầu nguyện, Trời lại ngưng mưa và nắng ấm suốt ngày ! Thật là nhiệm mầu: Một trợ duyên đặc biệt từ thế giới vô hình khiến mọi người đều tăng thêm niềm tin vào Phương Pháp Tự Trị Bịnh Không Dùng Thuốc của TTKC.
Ngoài sự tiếp trợ siêu hình, lần này tôi còn được sự ủng hộ nhiệt tình của báo giới tại Seattle. Đặc biệt là Báo Phương Đông Times do Anh Võ Thành Đông làm chủ nhiệm, đăng nhiều lần Thư Mời Thuyết Trình miễn phí. Còn Anh Nguyễn Tấn Lai, ký giả của Phương Đông Times bỏ ra nhiêu thời gian, theo dõi sát 2 buổi Thuyết Trình, tham khảo thêm tài liệu,sách TTKC để viết một bài tường thuật công phu, đăng ngay trang nhứt số báo # 905 ngày Thứ Sáu 07.08.09, với nhiều hình ảnh mầu rất đẹp mắt, giúp cho đồng hương của chúng ta ở Seattle hiểu và có ấn tượng tốt đối với TTKC. Nhờ đó, nhiều đồng hương tại đây yêu cầu tôi trở lại Seattle nhiều lần nữa.Tôi hứa nếu mùa Hè sang năm,không kẹt gì thì tôi sẻ trở lại Seattle lần 4 để giúp cho những đồng hương đang mắc bịnh khó trị, có duyên lành với TTKC.
 Và để tỏ lòng biết ơn, trực tiếp phát biểu đôi lời cảm mến, trước khi lên đường trở lại Cali, tôi mời Anh Chi Chủ Nhiệm Báo Phương Đông Times, ký giả Nguyễn Tấn Lai, Tâm Nghĩa Bùi Đức Ly, Bùi văn Lý, một thân hữu tại Seattle, dùng bữa cơm trưa thân mật tại một Nhà hàng Việt Nam.Sau khi nghe tôi trịnh trọng ngõ lời cảm ơn, Anh Võ Thành Đông phát biểu:
“Tất cả chúng ta đều đã trãi qua quá nửa đời người rồi. Thăng trầm, vinh nhục, giàu nghèo đã nếm qua hết rồi. Điều quan trọng nhứt trong thời gian còn lại là tấm lòng, là tình thương yêu, là giúp đỡ mọi người. Chúng tôi tiếp tay với Anh trong hạnh nguyện lành là bổn phân, xin Anh đừng cảm ơn chúng tôi. Tôi dự định theo học TTKC, Nhập Thất trong dịp này.Nhưng bận việc không sắp xếp được thời gian.Xin hẹn lại sang năm và lúc đó chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để càng đông người tham dự càng tốt. Còn ngay bây giờ, tôi sẽ đọc 4 tập sách do Anh biên soạn, xem DVD để tự thực hành trước vì bịnh không chờ đợi chúng ta…”
Cần tìm hiểu thêm về Khóa Nhập Thất này, Quý vị có thể gọi cho Tâm Nghĩa Bùi Đức Ly: 206.779.6875, Phương Đông Times : 206.760.9168. Cần tìm hiểu TTKC, xin vào Website :www.ttkc.org, gọi : Nguyễn Định: 714.702.7001, GS.Phạm văn Chính: 714.902.3544.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Muốn thấy thật phải buông bỏ, trút bỏ hết những ý muốn, vọng tưởng, mơ tưởng. Bỏ hết những gì mình muốn làm cho chính mình.
Đánh dấu sáu năm vụ khủng bố 9-11, hệ thống truyền thông As-Sahab của mạng lưới khủng bố al-Qaeda đã tung ra hai băng hình của trùm khủng bố Osama bin Laden.
Trong lịch sử Hoa Kỳ, Tổng thống George W. Bush đạt một thành tích hiếm có, là đụng đáy ở tỷ lệ ủng hộ 22%. Nay tỷ lệ này đã nhích lên một chút
Để vận động 192 quốc gia thành viên của Liên Hiệp Quốc bỏ phiếu bầu Cộng sản Việt Nam trở thành 1 trong 10 thành viên không thường trực
Vào giữa Tháng Tám vừa rồi nhà văn Bích Huyền có trao cho tôi cuốn sách với nhan đề ngồ ngộ "Viết Từ Hang Đá, nhỏ lệ cùng dân"
Bôi, xoá lịch sử hay bịa ra chuyện  để có lợi cho mình không phải là việc làm bất bình thường  của người Cộng sản Việt Nam,
Nhân dịp ông đến Hoa kỳ để họp Hội đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc, tôi viết thư này gởi đến ông với tất cả sự chân thành của một công dân Việt Nam
...Những nước không có tự do dân chủ, sự lạm dụng và sai lầm sẽ trầm trọng gấp trăm ngàn lần Mỹ, vì bưng bít và không có cơ hội tự điều chỉnh...
Biến cố quan trọng nhất là Khối 8406 đã được thành lập ngày 8/4/2006, liên kết các cá nhân tranh đấu riêng lẻ thành một lực lượng đông đảo đầy khí thế.
Tu chánh án mang tên của Thượng Nghị Sĩ John McCain và Dân Biểu Tom Davis đã được Thượng Viện Hoa-Kỳ chấp thuận gia hạn thêm hai năm (2008 - 2009).
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.