Hôm nay,  

Sap-vn Bền Bỉ Với Sứ Mạng ‘cho Em Niềm Hy Vọng’

07/11/200900:00:00(Xem: 4539)

SAP-VN bền bỉ với sứ mạng ‘Cho Em Niềm Hy Vọng’ Mời Dự Dạ Tiệc Gây Qũy Ngày 15-11-2009, Nhà Hàng Seafood Place

Hình ảnh hội SAP-VN làm từ thiện mùa hè qua.

Trangđài Glassey-Trầnguyễn
Bền lòng giữa phong ba
Trong hoàn cảnh kinh tế vẫn còn đang suy thoái, SAP-VN tiếp tục bền bỉ với sứ mạng phục vụ các trẻ em nghèo hèn khốn khó nhất và các vị cao niên trong cảnh cơ hàn tại quê nhà.
Hằng năm, SAP-VN thực hiện nhiều chương trình khác nhau để thu nhận các thiện nguyện viên và gây quỹ cho Hội. Năm nay, dạ tiệc gây quỹ "Cho Em Niềm Hy Vọng 7" sẽ được thực hiện tại nhà hàng Seafood Place 2, trên đường Brookhurst thuộc thành phố Anaheim vào đúng 5 giờ chiều ngày 15 tháng 11.
Bên cạnh những khó khăn kinh tế chung, các cuộc lạc quyên để cứu trợ đồng bào tại quê nhà sau những thiên tai gần đây đã khiến cho sự hỗ trợ cho dạ tiệc vẫn còn giới hạn. Do đó, Ban Tổ Chức thao thức tìm cách để tiếp tục mời gọi đồng hương tiếp sức cho chương trình gây quỹ năm nay.
Dạ tiệc tình thương
Tuy nhiều khó khăn trong việc phổ biến vé vẫn còn trước mắt, SAP-VN vẫn không nản lòng nhưng tiếp tục dày công thảo ra một chương trình phong phú cho đêm gây quỹ.
Ngoài phần ẩm thực ngon miệng, chương trình năm nay còn rất ‘khoái khẩu’ với sự điều hợp của phóng viên Đinh Quang Anh Thái và cô Tanya Ngọc Hoàng. Phần văn nghệ đa ngữ và đa văn hóa với các nhạc phẩm Anh, Pháp, Việt do các nghệ sĩ đóng góp một cách vô vị lợi. Các ‘tấm lòng vàng’ có mặt trong đêm gây quỹ gồm có Polo & SiX, Thanh Liễu, Bạch Chi, Kim Khánh, và Chu Vĩnh Tường.
Những đóng góp thiết thực khác cho đêm gây quỹ sẽ được dùng làm quà tặng đến quý khách trong phần xổ số. Đặc biệt năm nay, quà tặng gồm có tác phẩm của Họa sĩ Bé Ký và Hồ Thành Đức, TV màn ảnh rộng, và 2 vé máy bay khứ hồi đi Hawaii. Ngoài ra, Ban Tổ Chức còn bán các tranh thêu do chính thân hữu của SAP-VN gửi tặng, hầu góp tay vào việc gây quỹ.
Mỗi tấm lòng, mỗi sự đóng góp, mỗi bàn tay, mỗi khối óc đều có một vai trò quan trọng trong việc thực hiện dạ tiệc tình thương này. Khi một ca sĩ tình nguyện hát không thù lao cho chương trình, thì có nhiều em bé tật nguyền đang được đến gần hơn với sự lành lặn. Khi một đồng hương mua vé để hỗ trợ cho đêm gây quỹ, thì nhiều cụ già đang đến gần hơn với ngày được đôi mắt sáng. Khi những hội đoàn như SAP-VN tiếp tục phục vụ đồng bào nghèo khó, thì quê hương đến gần hơn với ‘một ngày Việt Nam’ (Trầm Tử Thiêng).


Cùng với SAP-VN, hãy "Cho Em Niềm Hy Vọng"
Khi một thành viên của SAP-VN nhờ tôi giới thiệu sinh hoạt của Hội đến bạn bè, anh đã cám ơn tôi khi biết tôi gửi thư riêng mời gọi từng người bạn thân của mình. Nhưng tôi đã trả lời anh, “Đây là công việc chung của mọi người. Tất cả những ai quan tâm đến công bằng xã hội và dân tộc Việt Nam đều cần biết đến Thập Tự Xanh và góp một bàn tay.”
Tại tất cả mọi quốc gia trên thế giới, ngay cả giữa những vũng lầy độc tài và hố sâu chuyên quyền, con người lúc nào cũng thao thức đi tìm lòng nhân ái. Tại những nước dân chủ như Hoa Kỳ, nhiều giải thưởng cao quý do chính Tổng thống trao tặng hằng năm, như Huân Chương Tự Do, được dành để tưởng thưởng những ai quên mình phục vụ anh em đồng loại.
SAP-VN và thành viên của Hội qua biết bao năm qua đã theo đuổi một mục đích: mang tình thương và sự giúp đỡ thiết thực đến cho những cảnh đời cùng cực nhất ở quê hương. “Máu chảy, ruột mềm.” Khi chúng ta thấy những cánh tay dị dạng, những đôi môi chưa bao giờ nở trọn một nụ cười, những đôi chân chưa biết cái diễm phúc được tự do đi lại, những đôi mắt chờ được vén mây, thì chúng ta vẫn ‘đau đớn lòng’ (Nguyễn Du) biết là dường nào.
Do đó, SAP-VN thiết tha mời gọi quý vị đến cùng góp một tấm lòng, góp một bàn tay, để nhiều cuộc đời lầm than tại quê hương được vươn tới một tương lai hy vọng.
Trong mùa bầu cử, người ta vẫn nhắc nhở nhau về tầm quan trọng của mỗi lá phiếu. Tại tiệc gây quỹ này, sự hiện diện của mỗi quý vị đóng một vai trò quyết định để SAP-VN có thể tiếp tục con đường phục vụ của mình.
Kính mời quý vị đến mua vé tại Nhà Sách Tự Lực (714 531 5290), hoặc Tiệm Kính Optometry (714 418 0190), hay qua email tại sapvntix@gmail.com. Quý vị có thể gọi số điện thoại 714 901 1997 nếu có thắc mắc về chương trình gây quỹ.
Xin hẹn gặp quý vị tại nhà hàng Seafood Place 2 (420 South Brookhurst St.,
Anaheim CA 92804) lúc 5 giờ chiều ngày 15 tháng 11 này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
19/07/2007. Em hy vọng tất cả mọi người hãy nhớ lấy hôm nay mà kể từ đây em sẽ gọi là NGÀY DÂN HẬN. Và cũng xin thưa với tất cả các Đảng viên Cộng sản
Hai Tổng thống Bush và Musharraf đang ngờ, đang chờ, đang nhờ nhau" Sau khi một số Nghị sĩ Cộng Hoà bày tỏ sự hoài nghi về chiến lược Iraq
Sau 28 ngày màn trời chiếu đất, đói khát, bệnh hoạn, những người dân cùng khổ rủ nhau lên trước tòa nhà gọi là Quốc Hội của thành phố mang tên Hồ Chí Minh
Vừa nghe thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam: Trong đợt thi vào lớp 10 ở TP. HCM mới đây, có tới 13.000 học sinh (mười ba ngàn) đạt kết quả điểm thì cao
Dường như đảng Cộng sản Việt Nam không biết chán khi nói đi nói lại các vấn đề : Tư tưởng đảng viên đã mòn; Nội bộ Đảng đã ruỗng; Cán bộ thích làm quan
Sau 26 ngày dầm mưa dãi nắng, chịu đựng đói khát lên khiếu kiện mất nhà mất đất ở
Quốc hội Châu Âu ra Quyết Nghị định giá lại chính sách hợp tác với Việt Nam và tố cáo Việt Nam đàn áp nhân quyền và tôn giáo...
Ngày hôm qua 18, Tổng thống Bush đã tránh được một viên đạn giấy từ Thượng viện phóng ra khi viện trên của Quốc hội Mỹ vẫn không hội đủ
Cho tới 11 giờ đêm Thứ Hai 17-7, khoảng 300 công an CSVN sắc phục, vũ trang vẫn đang bủa vây đoàn dân oan biểu tình tại Saigon.
Từ khi xuất hiện tại Việt Nam tới nay, lúc nào đảng Cộng Sản cũng nói tới chuyện ‘ cách mạng, giải phóng ‘, khiến cho ai đã nghe rồi
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.