Hôm nay,  

Những Luật Mới Của Sở Thuế Vụ Liên Bang Irs

22/10/201000:00:00(Xem: 6547)

Những Luật Mới Của Sở Thuế Vụ Liên Bang IRS

Sở thuế liên bang IRS yêu cầu tất cả các công ty dịch vụ thẻ tín dụng, trong đó có Bankcard Services, phải thông báo cho IRS biết tổng số tiền giao dịch hàng năm của khách hàng kể từ đầu năm 2012. Luật mới áp dụng cho mọi cơ sở thương mại có doanh thu trên 20,000 USD và trên 200 lần nhận thẻ trong năm. Số tiền được báo cáo với sở thuế được xem là thu nhập của doanh nghiệp. Kể từ ngày 1 tháng giêng năm 2011, tất cả các khoản thu bằng thẻ tín dụng phải được báo cáo để khấu trừ thuế vào năm 2012.
Luật này là một phần của đạo luật The Housing and Economic Recovery Act năm 2008. Luật này yêu cầu mọi doanh nghiệp có trách nhiệm báo cáo tất cả doanh thu của mình với IRS. Áp dụng luật mới này Bankcard Services phải báo cáo thu nhập và xác định mã số thuế cùng địa chỉ của từng doanh nghiệp hay cơ sở thương mại, cung cấp thông tin theo yêu cầu của IRS. Bankcard Services đã chuẩn bị các bước để đáp ứng luật mới có hiệu lực ngày 1 tháng 1 năm 2011.
Tóm tắt sơ lược về luật mới:
Những yêu cầu của IRS đối với Bankcard Services:
- Xác nhận mã số thuế  và địa chỉ của doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tổng doanh thu qua thẻ tín dụng của doanh nghiệp và các cơ sở thương mại trong năm 2011 cho IRS
- Đầu tháng 1 năm 2012 chúng tôi phải khai đơn 1099-K với IRS sau đó cung cấp bản sao cho từng khách hàng.
- Năm 2012 nếu doanh nghiệp nào có tên và mã số thuế không khớp với dữ liệu của IRS thì doanh nghiệp đó sẽ bị IRS giữ lại 28% trên tổng doanh thu.
Những yêu cầu của IRS đối với chủ cơ sở thương mại:
- Doanh nghiệp phải đảm bảo mã số thuế và tên thương mại mà quý vị cung cấp cho Bankcard Services là đúng và khớp với các dữ liệu của sở Thuế.
- Khi doanh nghiệp nhận được bản sao tờ khai cuối năm xin so sánh lại với dữ liệu của mình để xác nhận tính chính xác của bản khai.


Xin chú ý:
Nếu doanh nghiệp không cung cấp mã số thuế hoặc mã số thuế không đúng với tên doanh nghiệp đã đăng ký với IRS thì IRS giữ lại thu nhập của mình. Điều này được áp dụng và có hiệu lực từ 2012 không phải áp dụng từ 1 tháng 1 năm 2011 như đã thông báo.
Bankcard Services đưa ra chương trình như sau:
- 11/1/2010: Tất cả khách hàng sẽ được kiểm tra mã số thuế.
- 10/1/2010- 12/31/2010: Chúng tôi sẽ gởi mã số thuế của quý khách cho IRS để kiểm tra. Doanh nghiệp nào có tên và mã số thuế không khớp với sở thuế sẽ nhận được thư báo, chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với khách hàng để điều chỉnh laị sự sai biệt này và cập nhật thông tin với IRS
- 1/1/2011-12/31/2011: Bankcard Services sẽ báo cáo doanh thu qua thẻ tín dụng với sở thuế.
- 01/2012: Dựa trên hoạt động giao dịch thẻ của năm 2011, chúng tôi sẽ in và gởi mẫu đơn 1099-K đến khách hàng.
Sở thuế IRS hướng dẫn và giải thích chi tiết của điều luật mới này, bao gồm các số liệu báo cáo, quy trình tạm giữ doanh thu, hạng mục doanh thu….
Bankcard Services sẽ theo sát và tuân thủ các điều khoản và yêu cầu của điều luật này, chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp và cập nhật những thông tin mới nhất cho khách hàng hay qua trang website của Bankcard Services.
Thông báo này chỉ để doanh nghiệp biết về luật thuế mới, chúng tôi không hề có ý định công bố hợp pháp điều luật này cũng như tư vấn về thuế cho các doanh nghiệp. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm hay đảm bảo về tính chính xác của thông tin này, doanh nghiệp nên hỏi thêm với luật sư hay nhà tư vấn về thuế của mình trước khi có hành động gì về điều luật mới này.
Bài này viết bởi:
Bankcard Services
8361 Westminster Blvd # 300
Westminster , CA 92683
Tel: 714-901-1333
Fax: 714-901-1414

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Đông Tiến là con đường tiến về phía Đông, hướng về phía Mặt Trời của đất nước Việt Nam thân yêu từ hải ngoại
Đổi mới mạnh mẽ và toàn diện công tác thông tin, tuyên truyền, giúp cho người Việt Nam ở nước ngoài hiểu đúng tình hình đất nước
Tin tức không làm ai ngạc nhiên là mấy ngày qua bà con dân oan các tỉnh thành phía Nam lại rủ nhau về Sài gòn tiếp tục "khiếu kiện đông người"
Những nước khác thì sao không biết, riêng Việt-Nam, sự hưởng-ứng nầy không phải là một thiện-chí của bạo-quyền Cộng-sản mà là một thủ-đoạn
Dù cho khẩu hiệu đề cao lòng yêu nước của đảng cộng sản Trung Quốc từ lâu đã bị người đời bác bỏ không thương tiếc
Luật Sư Nguyễn Quang Trung thay mặt các dân cử gốc Việt, phát biểu tại phiên họp Hội Đồng Thành Phố về dự án mở sòng bài
Diễn đàn Kinh tế sẽ tìm hiểu về vấn đề trên qua cuộc trao đổi sau đây do Nguyễn Khanh thực hiện hầu quý thính giả.
Phong Trào Xanh Việt Nam - Green Vietnam Movement - Chủ Động Ứng Phó Với Thảm Trạng Ô Nhiễm Môi Sinh Ở Việt Nam.
Thế kỷ hiện nay có nhiều biến động. Qua các yếu tố, chính yếu là vật chất, thế giới chúng ta đang sống, ngày càng thu nhỏ lại
Mấy năm trước đây, khi Tổng-Thống Bush lên tiếng kêu gọi toàn cầu tiếp tay chống khủng-bố thì Việt-Nam
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.