Hôm nay,  

Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời Mời Dự Lớp ‘nuôi Dưỡng Mầm Xanh’

12/12/200900:00:00(Xem: 3985)

Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời Mời Dự Lớp ‘Nuôi Dưỡng Mầm Xanh’:  Thực Tập Phật Pháp Miễn Phí Cho Các Thanh Thiếu Niên

Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời tặng quà Thầy Phước Tịnh nhân dịp Lễ Tạ Ơn 2009

Tại Giảng Đường Sangha, Khai Giảng Ngày 20-12-2009
Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời sẽ tổ chức lớp học "NUÔI DƯỠNG MẦM XANH", khai giảng lúc 1:30pm ngày 20 tháng 12 năm 2009. Các em thanh thiếu niên sẽ thực tập trên lầu của giảng đường Sangha, phòng 205. Các ngày học sẽ bắt đầu từ 1:30pm - 5:30pm và các chủ nhật của tuần lễ thứ 3, 4 & 5 mỗi tháng - giờ học có thể thay đổi chút đỉnh, tuỳ theo mùa). Mục đích của lớp học này là để cho Pháp Phật được trường tồn đến các thế hệ con cháu mai sau, thế hệ trước dìu dắt, dẫn đường cho thế hệ kế tiếp cùng tu tập.
Đây không phải là lớp học Việt ngữ hay lớp có chương trình sinh hoạt giống như các gia đình Phật tử ở các chùa và tu viện. Các em đến với lớp "NUÔI DƯỠNG MẦM XANH" sẽ được nói và nghe trực tiếp bằng song ngữ, Anh-Việt những giáo lý căn bản của Pháp Phật để có thể thực tập tu ngay trong đời sống hằng ngày bằng phương pháp nhận biết tỏ tường (chánh niệm) trong mỗi hoạt động của cá nhân. Sự thực tập tu này sẽ giúp các em rất nhiều trong việc phát triển tốt việc học tập ở trường để thăng tiến đến sự nghiệp tương lai. Đặc biệt hơn nữa, các em tham gia học lớp "NUÔI DƯỠNG MẦM XANH" sẽ dễ dàng phát triển đời sống tâm linh để trở thành những con người hữu ích cho gia đình và xã hội.


"NUÔI DƯỠNG MẦM XANH" không phải là một lớp học lý thuyết, các em được hướng dẫn thực tập tu bởi các thành viên của Mắt Thương Nhìn Đời và quý Tăng, Ni trẻ. Chương trình học sẽ rất phong phú vì chủ yếu là thực hành, thực tập cách ăn, uống, ngồi, nằm và nghĩ đều chánh niệm. Ngoài ra, các em trong lứa tuổi gần vào Đại học sẽ được sự hướng dẫn, giúp ý của các anh chị trong nhóm. Với lớp học này, các em sẽ thấy gần gũi, dễ thông cảm và chia sẻ những khó khăn các em có thể đang gặp phải trong gia đình hay xã hội, để từ đó, các em được giúp dỡ một cách hữu hiệu.
Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời thiết tha mong mỏi các bậc phụ huynh nhận thấy tầm quan trọng của việc thực tập tu trong đời sống để cùng yểm trợ, hợp tác với nhóm ĐÀO TẠO và "NUÔI DƯỠNG" những "MẦM XANH", bởi lẽ việc học chữ ở trường lớp, học đàn, võ thuật hay thể thao - chỉ đều là một phần của cuộc sống, chỉ có thể giúp các em phát triển về năng khiếu và thể lực. Nhưng cả một đường dài của cuộc đời, các em cần được hướng dẫn để trở thành những người CÓ TRÍ TUỆ, phát triển tốt về đời sống tâm linh và chỉ có con đường tâm linh mới thực sự giúp con người được tự do và giải thoát thực sự.
Các bậc phụ huynh muốn con em tham gia lớp cần ghi danh sớm để nhóm Mắt Thương Nhìn Đời chuẩn bị cho các em.
Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời
Tel: 714 6008854
E-mail: lienlac@matthuongnhindoi.com
Web: www.matthuongnhindoi.org 
LỚP THỰC TẬP TU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Sang Mỹ ăn nhiều bơ thịt, tạng người trẻ Việt có vẻ cao ráo gồ ghề hẳn ra, hình ảnh cô em Bắc Kỳ nho nhỏ đôi khi cũng nhạt nhòa theo với Nguyễn Tất Nhiên.
Trong danh sách những gì mà bạn cần dự định làm cho ngày lễ, sự chuẩn bị an tòan là việc cần để ý hàng đầu trong danh sách.
Gần đây, trong các mạng nhện i-meo, tự nhiên lại rộ lên phong trào đua nhau ca tụng Các Mác, y như  phong trào "trăm hoa đua không nở" vậy.
Ngày 15/11/2007 Tân hoa xã, cơ quan thông tấn của đảng Cộng sản Trung quốc cho ban hành một Bạch thư bằng Anh ngữ nhan đề
Hôm ấy là ngày Chủ Nhật 25-11-2007 nhằm ngày 16 tháng 10AL năm Đinh Hợi, chúng tôi một nhóm Phật tử tại Orange County
Hội đồng thành phố San Jose tối ngày 20.11.2007 đã biểu quyết thông qua việc đặt tên cho một khu phố
Tập Hợp Thanh Niên Dân chủ (THTNDC), tập hợp những thanh niên có mong muốn góp sức xây dựng một Việt Nam dân chủ và giàu mạnh
Cũng là trò, là thầy - cô cả, song ở giai đoạn tôi học, nó khác! Tất nhiên so với thời kỳ kết thúc chiến tranh tôi tận mắt chứng kiến cảnh thầy trò ở Miền Nam
Khi một biến cố xảy ra mà ngần ấy phe đều thấy mình đúng - và đối phương sai lầm -  người ta tất nhiên phải phân vân về lẽ đúng sai.
Nếu muốn nói về sức mạnh và hiệu quả đấu tranh dân chủ, làm tan băng chánh trị VN, làm sáng sủa con đường đi tới cũng như lẽ đúng sai
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.