Hôm nay,  

Sinh Nhật 60 Năm Trung Quốc Hồ Cẩm Đào Nói Gì, Hô Hào Gì

06/10/200900:00:00(Xem: 5585)

Sinh Nhật 60 Năm Trung Quốc Hồ Cẩm Đào Nói Gì, Hô Hào Gì

Kim Lai
Chủ tịch Hồ Cẩm Đào nói, nhân dân Trung Quốc có lòng tin, có năng lực xây dựng tốt đất nước của mình, cũng có lòng tin, có năng lực đóng góp xứng đáng cho thế giới.
Lòng tin là do tinh yêu nước tuyệt đối của người dân. Đảng CSTQ đã và đang cầm lái lòng tin này. Lòng tin này có thể đẩy Trung quốc tời tình trạng quá khích để thách thức toàn thế giới.
Chủ tịch Hồ Cẩm Đào nói, nước Trung Hoa mới thành lập 60 năm qua, nhân dân Trung Quốc đã chiến thắng các loại gian nan, trắc trở, rủi ro và thử thách, đã thu được thành tựu vĩ đại được cả thế giới ghi nhận.
Thế giới ghi nhận thành tựu vĩ đại như Trung quốc là nhà máy sản xuất hàng tiêu dung cho toàn thế giới với  hàng tỷ lao động Trung quốc có sẵn. Đảng CSTQ đã khai thác lao động sẵn có này để lập ra một đế chế Bắc Kinh cho Hán hóa các sắc dân của Trung quốc để duy trì đảng này trong hiện tại cũng như tương lai. Đứng trước vần đề môi sinh cho toàn thế giới, các cường quốc Tây phương đã tin vào khả năng kiềm soát và bức bách một tỷ ba dân có khuynh hướng phá môi sinh toàn cầu; nên các cường quốc Tây phương đã mần thinh để cho con khủng long hay rồng đất ngoi lên.


Sau này, Trung Quốc sẽ kiên trì con đường xã hội chủ nghĩa đặc sắc Trung Quốc, kiên trì cải cách mở cửa, thúc đẩy phát triển một cách khoa học, thúc đẩy hài hoà xã hội, thúc đẩy tiến trình xây dựng toàn diện xã hội khá giả, sẽ tiếp tục kiên trì chính sách ngoại giao hoà bình độc lập và tự chủ.
Khó có thể thực hiện chính sách ngoại giao hòa bình, độc lập và tự chủ khi Bắc Kinh đang ôm một mớ đô la xanh không chia sẻ với nhân dân Trung quốc. Bắc Kinh đã dùng mớ đô la xanh để hiện đại hóa quân đội nhân dân nằm trong chiều hướng đe dọa toàn thế giới và khống chế các sắc tộc  Trung quốc để thống nhất như Tần Thủy Hoàng từng làm.
Coi hình Hồ Cẩm Đào đứng trên chiếc xe hơi mui trần để duyệt binh. Khi duyệt qua các hàng quân của Quân đội Nhân dân Giải phóng Trung quốc, người ta đã nghe được tiếng hô to của Hồ Cầm Đào như Trung quốc vạn tuế, Nhân dân Trung quốc vạn tuế, Mao Trạch Đông vạn tuế như khẩu quyết hô phong hoán vũ của người lãnh đạo Trung quốc. Người ta không nghe thấy Hồ Cầm Đào hô khầu quyết như Đặng Tiểu Binh vạn tuế (").
Đặng Tiều Bình là người đã từng làm di chúc đề đưa Hồ Cầm Đào lên làm chủ tịch nước Trung quốc và quân ủy. Đạng Tiểu Bình cũng chính là người có công khai sang để đỗi mới Trung quôc  để tiến tới giàu mạnh ngày nay . Người ta đã nghĩ Hồ Cẩm Đào không dám dùng khẩu quyết này; vì sợ các hồn ma hay âm binh từng bị sát hại tại Thiên An Môn, Bắc Kinh vùng lên tạo cơn phong ba bãi táp quét sạch lũ Bắc Kinh ác ôn và quỉ quyệt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Ngày nay việc sử dụng Internet được xem như là một phần trong sinh hoạt hằng ngày của đa số chúng ta. Internet là tai mắt và đồng thời cũng là sợi dây liên lạc
Những hoa hồng hôm qua nở đẹp dưới nắng buổi đầu thu, nay đã rụng xuống sân, vẽ thành một khoanh nhỏ
Có lẽ những người dân trong nước cũng như đảng viên của đảng cộng sản rõ hơn ai hết câu truyền miệng "Đi với Trung Quốc thì mất nước
Một năm, không theo trong Phật giáo, thông thường dân gian có ba ngày rằm chính. Đó là: Rằm tháng giêng, Rằm tháng bảy và Rằm tháng mười.
Kỳ họp 2 của  Quốc hội khoá XII kết thúc ngày 21/11 (2007) sau một tháng làm việc,nhưng xem ra tính bù nhìn vẫn không thay đổi
Đã thành thói quen, tôi thức dậy là mở máy computer, rồi mới đi pha ly cà phê đầu ngày. Khi ngồi vào chỗ thụ hưởng thì công việc đầu tiên là check mail
Anh Hùng Liệt Sĩ, các Anh Thư, các Chiến Sĩ Vô Danh, Hữu Danh và nguyện cho các vị đã quá vãng được siêu sinh, còn các vị hiện tiền được vạn sự cát tường
Kỷ niệm 40 năm thành lập, Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á ASEAN vừa chứng minh rằng tổ chức này vẫn chưa trưởng thành vào tuổi bốn mươi.
Máu chảy ruột mềm! Trong hoàn cảnh của những người lao động VN đình công thiếu thốn
Tại sao lại gọi đó là “cái gọi là Hiến Pháp” " Bởi vì đây không phải là một bản hiến pháp hiểu theo quan niệm phổ quát – một văn kiện pháp lý có gía trị tối ca
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.