Hôm nay,  

Cnbc Hỏi Bí Quyết Kinh Doanh: Triệu Phú Trẻ Nathan Nguyễn

18/08/200900:00:00(Xem: 7470)

CNBC Hỏi Bí Quyết Kinh Doanh: Triệu Phú Trẻ Nathan Nguyễn

Đài CNBC phỏng vấn doanh gia Nathan Nguyễn, 23 tuổi, về những bí quyết đã giúp anh Nathan Nguyễn trở thành triệu phú. (Photo VB)
ENGLEWOOD CLIFFS, N.J. -- Một thanh niên Mỹ gốc Việt 23 tuổi đã được đài truyền hình CBNC phỏng vấn tuần qua  về thành quả kinh doanh của anh, và hỏi về việc anh đã thành lập công ty và cách điều hành để thu lời 3 triệu đô la trong năm ngoái.
Chương trình First in Business Worldwide của CNBC đã thực hiện chương trình “Young ang Successful” (Trẻ và Thành Công), chiếu từ hôm Thứ Hai 10-8-2009 cho tới ngày Thứ sáu 14-8-2009.
Trong 5 doanh gia trẻ triệu phú được giới thiệu trên CNBC có Nathan Nguyễn, một thanh niên gốc Việt 23 tuổi.
Nhóm 5 thanh niên triệu phú được phỏng vấn là:
- Jasmine Lawrence, 18 tuổi, từ New Jersey, chủ và san1g lập công ty Eden Body Works, sản xuất sản phẩm thiên nhiên chăm sóc da và tóc trị giá 3 triệu đô la.  Cô sẽ và năm thứ nhất đaị học Georgia Tech University tháng 9 tới.


- Allyson Ames, 23 tuổi, từ Calif., sáng lập hie6ệu bánh Wonderland Bakery ở Quận Cam, Calif., mở từ năm 2005. Năm 17 tuổi, cô đoạt danh he::6Ề10:: Best Young Chef (Bếp Trưởng Trẻ Xuất Sắc). Năm đầu kinh doanh, hãng có lời 1.2 triệu đô. Dự toán thương vụ 2010 là 6 triệu đô.
- Cameron Johnson, 24 tuổi, từ Roanoke, Virginia, hiện là tác giả và cố vấn cho nhiều hãng  trong Fortune 500, hồi năm 21 tuổi đã điều hành 12 công ty online.
- Ephren Taylor, 26 tuổim từ Kansas City, Missouri và hiện ở New york. Tổngq uản trị City Capital Corporation và quản lý nhiều triệu đô la tích sản.
- Nathan Nguyễn, 23 tuổi, nguyên di dân từ Việt Nam và hiện cư ngụ ở California: Sáng lập và là tổng quản trị công ty InstrumentalSavings.com, một công ty bán lẻ và phân phối nhạc cụ qua mạng. Năm ngoái, công ty có lời 3 triệu đô la.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Mỗi khi ta nghĩ sai, ta sẽ nói sai và làm sai. Cái sai đây không phải là phải quấy theo lý lẽ, mà cái sai đây là sai người, sai chỗ, sai thời gian và không gian.
Trong tuần qua, chúng ta đã gặp một chuỗi nghịch lý liên quan đến vấn đề nóng bỏng nhất của Hoa Kỳ ngày nay, là hồ sơ Iraq.
Đông Tiến là con đường tiến về phía Đông, hướng về phía Mặt Trời của đất nước Việt Nam thân yêu từ hải ngoại
Đổi mới mạnh mẽ và toàn diện công tác thông tin, tuyên truyền, giúp cho người Việt Nam ở nước ngoài hiểu đúng tình hình đất nước
Tin tức không làm ai ngạc nhiên là mấy ngày qua bà con dân oan các tỉnh thành phía Nam lại rủ nhau về Sài gòn tiếp tục "khiếu kiện đông người"
Những nước khác thì sao không biết, riêng Việt-Nam, sự hưởng-ứng nầy không phải là một thiện-chí của bạo-quyền Cộng-sản mà là một thủ-đoạn
Dù cho khẩu hiệu đề cao lòng yêu nước của đảng cộng sản Trung Quốc từ lâu đã bị người đời bác bỏ không thương tiếc
Luật Sư Nguyễn Quang Trung thay mặt các dân cử gốc Việt, phát biểu tại phiên họp Hội Đồng Thành Phố về dự án mở sòng bài
Diễn đàn Kinh tế sẽ tìm hiểu về vấn đề trên qua cuộc trao đổi sau đây do Nguyễn Khanh thực hiện hầu quý thính giả.
Phong Trào Xanh Việt Nam - Green Vietnam Movement - Chủ Động Ứng Phó Với Thảm Trạng Ô Nhiễm Môi Sinh Ở Việt Nam.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.