Hôm nay,  

Hoa Thịnh Đốn: Tuổi Trẻ Dấn Thân

29/05/200800:00:00(Xem: 6392)
Lần đầu tiên, bảy Hội Sinh Viên Việt Nam thuộc bảy trường đại học vùng Washington, D.C., Maryland và Virginia đã hợp nhau thành lập Liên Hội Sinh Viên có tên là "Mid Atlantic Union  of Vietnamese Student

Associations" (MAUVSA) cho những sinh hoạt từ thiện, văn hóa và xã hội.  Ban Chấp Hành với Hội Trưởng là Nguyễn Phương Mai được bầu vào ngày 7 Tháng 6, 2007 tại  Trường Đại Học George Mason. Sau một thời gian soạn Nội Quy và hội thảo chọn chương trình hoạt động, các sinh viên của Liên Hội Mid Atlantic Union of Vietnamese Student Associations  đã quyết định sẽ gây quỹ để hỗ trợ Hội Vietnam VOICE (Vietnamese Overseas Initiative for Conscience Empowerment). Hội VOICE là một tổ chức bất vụ lợi,  đưa lên tiếng nói của cộng đồng người Việt hải ngoại qua những chương trình giáo dục,  vận động để bảo vệ người Việt tỵ nạn, chống tệ nạn buôn phụ nữ, trẻ em ở Đông Nam Á và nhiều vấn đề đối với lương tâm trong cộng đồng chúng ta.

Sau vài tháng tích cực hoạt động các sinh viên đã gây được gần $8000 . Đây không phải là một số tiền lớn nhưng trong bước đầu các sinh viên của MAUVSA đã chứng tỏ có khả năng và  có thể đoàn kết để tạo sức mạnh cho những công việc đem ích lợi chung cho cộng đồng.

Các sinh viên của MAUVSA sẽ tổ chức một buổi lễ trao ngân phiếu số tiền trên cho đại diện của hội  VOICE vào ngày 7 Tháng Sáu, 2008. Ban đại diện sinh viên MAUVSA đã gởi thư trân trọng mời đồng hương đến tham dự, thư  đính kèm.

Tuổi trẻ là mầm  non của Tổ Quốc, là rường cột của nước nhà mai sau. Kính mong quý đồng hương tích cực hỗ hộ các em bằng cách tham gia buổi lễ trên để nhìn tận  mắt sự hình thành của một Liên Hội  Sinh viên gồm những thanh niên nam nữ đầy tài năng và thiện chí phục vụ. Các cháu cần sự hỗ trợ mạnh mẽ tinh thần cũng như vật chất của thế hệ chú bác về vật.

 Nếu quý đồng hương không thể tham dự được thì có thể bày tỏ sự quan tâm giúp đỡ  bằng cách gởi tiền cho hội có phương tiệntài ch1inh để điều hành, hay  gởi một điện thư chúc mừng. Sự quan tâm của quý đồng hương sẽ là nguồn khích lệ lớn lao đối với thế hệ trẻ hôm nay. Quan tâm, khích lệ, tận tình hướng dẫn các em trong lúc này là một cách "đầu tư" vào thế hệ trẻ. Những sinh viên đầy  nhiệt huyết và tài năng này là những mầm  non đang vươn mình trong nắng ấm, sẽ thay thế chúng ta giữ gìn truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam  mai sau.

 

Mid-Atlantic Union of Vietnamese Student Associations

           P.O. Box 4375 , Falls Church, VA 22044 

                           MAUVSA@GMAIL       

Ngày 21 Tháng Tư, 2008

Kính thưa quý đồng hương,

Liên Hội Sinh Viên VN Mid-Atlantic (MAUVSA) kính mời quý đồng hương tham dự  buổi gây quỹ đầu tiên trong năm với chủ đề là "Endless Dream" . Trong suốt niên học vừa qua, bảy Hội  Sinh Viên VN thuộc bảy đại học ở Virginia, Maryland và DC,  đã thống nhất trong một công tác chung là tạo sự hiểu biết và gây quỹ cho Hội Việt Nam VOICE (Vietnamese Overseas Initiative for Conscience Empowerment).  Vào mùa Hè năm ngoái, tổ chức chung của chúng tôi là Liên Hội Sinh Viên VN vùng Bắc Mỹ (UNAVSA) đã chọn Hội Viet Nam VOICE như một Dự Án Từ Thiện Tổng Hợp.

VOICE là một tổ chức bất vụ lợi, đưa tiếng nói của cộng đồng người Việt qua những chương trình giáo dục và đề cao sự bảo vệ những ngưòi  tỵ nạn Việt Nam, chống nạn buôn phụ nữ và trẻ em ở Đông Nam Á và những vấn đề khác đối với lương tâm trong cộng đồng chúng ta.

Suốt năm qua, các sinh viên của MAUVSA đã thể hiện ước muốn và sáng tạo phi thuờng trong  mục tiêu  gây quỹ  trên toàn quốc một ngân khoản $35,000 để thiết lập một trung tâm  ở Thủ  Đô Phnom Penh, Cao Miên. Qua những nỗ lực hợp nhất, cho đến ngày hôm nay, bảy Hội Sinh Viên (George Mason University, George Washington University, James Madison University, University of Maryland College Park, University of Virginia, Virginia Commonwealth University and Virginia Polytechnic Institute and State University) đã gây quỹ được gần $8000. Với một vài buổi trình diễn văn hóa sắp tới truớc khi buổi gây quỹ diễn ra, chúng tôi đang trên đường tiến tới con số $8,000. Mặc dầu  Hội Sinh viên MAUVSA  là một hội trẻ, nhưng hội đang tạo được nhiều ảnh hưởng tốt trong cộng đồng Việt Nam mỗi ngày. 

Kính mong quý đồng hương tham dự buổi gây quỹ trên để chung vui và khích lệ  những nỗ lực của các sinh viên bảy đại học thuộc MAUVSA.

 Nếu quý đồng hương nào muốn bảo trợ Liên Hội Sinh Viên trong những sinh hoạt cộng đồng , xin vui lòng gởi điện thư tới MAUVSA@ gmail.com để có chi tiềt đầy đủ về sinh hoạt của hội.  Cảm ơn thời giờ và sự hỗ trợ của quý đồng hương.

Buổi gây quỹ tổ chức vào:

Thứ Bảy, 7 Tháng 6, 2008

7:00pm  - 12:00 pm

 9630 Gudelsky Drive, Rockville, MD 20850

Có xe đưa đón từ Shady Grove Metro 7:00pm -7:30pm

Vé,  mua trước: $20 vé đôi, $15 một vé

Mua tại  cửa : $15 một vé

Sẽ có giải khát

Muốn mua vé xin liên lạc với MAUVSA@gmail.com

Thân kính,

Phương Mai Nguyễn

Hội Trưởng MAUVSA  2007-2008

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Nhà giàu, học giỏi, mà thành khủng bố tự sát" Sao không ứng cử tổng thống" Vụ khủng bố hụt tại London và phi trường Glasgow
“Độc tài, độc đảng là bà đẻ của tham nhũng vì hệ thống cai trị dựa trên sự bao che và tuỳ tiện để bảo vệ đặc lợi cho đảng cầm quyền.
Trong khi Quốc hội thảo luận cho có lệ thành phần tân Chính phủ do Nguyễn Tấn Dũng đề nghị để hòan tất thủ tục trao quyền lãnh đạo Nhà nước
Ông Patrick Creamer , Giám Đốc Văn Phòng Liên Lạc của Dân Biểu Chris Smith (R – NJ) cho biết Ủy Ban Ngoại Giao của Hạ Viện đã chấp thuận dự luật cải thiện
...cổ phần hoá rất chậm hệ thống doanh nghiệp nhà nước trong khi lại lập thêm tổng công ty quốc doanh...
Tôi là một dân oan Việt Nam, là một người lương thiện đã chịu bao thủ đoạn tàn bạo của những đảng viên CSVN tha hoá biến chất
Các Công Tố Viên sẽ không yêu cầu một án tử hình hung phạm Terapon Adhahn nếu y bị kết án sát hại em Zina Linnik, 12 tuổi tại Tacoma.
Tình cờ đọc số báo Việt Weekly điện tử đề ngày 26 tháng 7 năm 2007, thấy anh viết một bài trình bầy quan điểm của anh về việc tham dự bữa tiệc
Thay mặt Hiệp hội thông công Tin lành các dân tộc Việt nam,chúng tôi xin trân trọng gữi thông cáo báo chí này đến cùng quí vị
Trong kinh Pháp Hoa, có phẩm “Dược thảo dụ” trong đó đức Phật so sánh căn cơ nhận thức và thấu hiểu Phật pháp của chúng sanh như cây cỏ trong rừng
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.