Hôm nay,  

Chương Trình Gây Quỹ ‘một Ngày’ Vào Ngày 22 Tháng 7, 2010

31/07/201000:00:00(Xem: 3461)

Chương Trình Gây Quỹ ‘Một Ngày’ Vào Ngày 22 Tháng 7, 2010 Farmers Ins. March Of Dimes Quyên Góp Được $2.650.000

LOS ANGELES, Calif.-Ngày 26 tháng 7, 2010- Đây là một ngày đáng nhớ, và sẽ đi vào lịch sử như ngày gây quỹ lớn nhất của March of Dimes.
Ngày "Hãy Làm Người Hùng của Trẻ Sơ Sinh" (Be a Hero for Babies) bắt đầu lúc 5 giờ sáng ngày 22 tháng 7 ở Văn Phòng Chính Farmers, địa chỉ 4700 Wilshire Boulevard ở Los Angeles, California. Hàng ngàn đại diện, giám đốc khu vực và nhân viên Farmers Insurance ở các thành phố và thị trấn trên khắp nước Mỹ đã thực hiện chương trình gây quỹ cho March of Dimes và gọi vào số tiền quyên góp tổng cộng trong buổi sáng.
Lúc 11 giờ sáng, CEO của Farmers Insurance, Robert Woudstra, tuyên bố số tiền tổng cộng quyên góp được trong một ngày. "Đây là một ngày lớn lao cho các em bé," ông Woudstra, một thành viên của Ban Ủy Nhiệm Viên March of Dimes, phát biểu. "Trong một ngày, Farmers Insurance, thông qua hàng ngàn đại diện, giám đốc khu vực, nhân viên tận tụy và các công dân có mối quan tâm đã quyên góp được $2.650.000 mỹ kim để giúp cải thiện sức khỏe của tất cả các em bé, đặc biệt là những em sinh non. Đó là nhờ vào March of Dimes mà những em bé này có cơ hội bắt đầu một cuộc sống khỏe mạnh."
"Farmers Insurance và các đại diện và nhân viên thật tuyệt vời," Jeniifer L. Howse, chủ tịch của March of Dimes, phát biểu. "Chương trình một ngày này cho thấy họ quan tâm đến mức nào đối với sức khỏe trẻ em. Sinh non là vấn đề nghiêm trọng trong nước chúng ta, với tỷ lệ 1 trong số mỗi 8 em bé sinh non. Số tiền quyên góp trong hôm nay sẽ giúp hỗ trợ cho việc nghiên cứu, giáo dục, các chương trình cộng đồng, và chương trình cổ vũ để giúp tất cả các em bé có được sự khởi đầu tốt đẹp trong cuộc sống mà các em xứng đáng được hưởng."


"Thay mặt gia đình Farmers, chúng tôi thành tâm cảm ơn tất cả các cộng đồng trên khắp cả nước đã hỗ trợ chúng tôi trong các nỗ lực quyên góp tiền cho trẻ em sinh non," Lori Nguyen, đại diện Farmers Insurance, phát biểu. "Xin cảm ơn một lần nữa tất cả những người đã dành thời gian và hỗ trợ tài chính cho Ngày Hãy Làm Người Hùng của Trẻ Em."
Những người tham gia gia đình March of Dimes tại văn phòng chính bao gồm các vị khách đặc biệt Matt Kemp của Los Angeles Dodgers; Quán Quân NBA và cựu thành viên của Los Angeles Laker, Jordan Farmar; Kerri Walsh, quán quân và người đoạt giải huân chương vàng bóng chuyền Olympic; Jorge Campos, Đội Quán Quân Bóng Đá Mexico, và Candace Parker của L.A. Sparks. "Họ mang đến sự phấn khởi của ngày quyên góp và rất độ lượng trong việc dành thời gian và nỗ lực để giúp chương trình quyên góp của chúng tôi cho March of Dimes," ông Woudstra kết luận.
Farmers là một thương hiệu và có thể dùng để nói đến Farmers Group, Inc. hoặc Farmers Exchanges, tùy theo trường hợp. Farmers Group, Inc., một công ty quản trị mẹ, cùng với các chi nhánh của mình, được sở hữu hoàn toàn bởi Zurich Financial Services Group. Farmers Exhanges là ba hãng bảo hiểm tương tác (Farmers Insurance Exchange, Fire Insurance Exchange, và Truck Insurance Exchange), bao gồm các chi nhánh và công ty liên kết, sở hữu bởi các chủ sở hữu hợp đồng bảo hiểm và do Farmers Group, Inc. và các chi nhánh của công ty này quản lý. Để biết thêm thông tin về Farmers, xin ghé vào trang mạng của chúng tôi ở www.farmers.comhoặc www.Facebook.com/FarmersInsurance

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Trong danh sách những gì mà bạn cần dự định làm cho ngày lễ, sự chuẩn bị an tòan là việc cần để ý hàng đầu trong danh sách.
Gần đây, trong các mạng nhện i-meo, tự nhiên lại rộ lên phong trào đua nhau ca tụng Các Mác, y như  phong trào "trăm hoa đua không nở" vậy.
Ngày 15/11/2007 Tân hoa xã, cơ quan thông tấn của đảng Cộng sản Trung quốc cho ban hành một Bạch thư bằng Anh ngữ nhan đề
Hôm ấy là ngày Chủ Nhật 25-11-2007 nhằm ngày 16 tháng 10AL năm Đinh Hợi, chúng tôi một nhóm Phật tử tại Orange County
Hội đồng thành phố San Jose tối ngày 20.11.2007 đã biểu quyết thông qua việc đặt tên cho một khu phố
Tập Hợp Thanh Niên Dân chủ (THTNDC), tập hợp những thanh niên có mong muốn góp sức xây dựng một Việt Nam dân chủ và giàu mạnh
Cũng là trò, là thầy - cô cả, song ở giai đoạn tôi học, nó khác! Tất nhiên so với thời kỳ kết thúc chiến tranh tôi tận mắt chứng kiến cảnh thầy trò ở Miền Nam
Khi một biến cố xảy ra mà ngần ấy phe đều thấy mình đúng - và đối phương sai lầm -  người ta tất nhiên phải phân vân về lẽ đúng sai.
Nếu muốn nói về sức mạnh và hiệu quả đấu tranh dân chủ, làm tan băng chánh trị VN, làm sáng sủa con đường đi tới cũng như lẽ đúng sai
Việt Nam đã và đang làm hết sức để cải tiến quan hệ với Hoa Kỳ. Nhưng chỉ mới tám tháng trước
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.