Hôm nay,  

San Jose: Ra Đời Truyền Hình 24/24 Tiếng Việt Kaxt 22.2

12/08/200900:00:00(Xem: 12968)

SAN JOSE: RA ĐỜI TRUYỀN HÌNH 24/24 TIẾNG VIỆT KAXT 22.2

Bảo Ngọc và Vũ Quang của Truyền Hình Quê Hương 22.2 KAXT.
San Jose (Tổng hợp)- Lần đầu tiên ở San Jose, thành phố có hơn 100 ngàn đồng hương gốc Việt và những thành phố lân cận tạo của thung lũng điện tử, một đài truyền hình nói tiếng Việt Nam liên tục 24/24 không ngừng nghỉ vừa ra đời và đã phát hình vào ngày 1 tháng 8/2009.
Tên gọi của đài mới này là Truyền Hình Quê Hương, KAXT, băng tần 22.2.
Với sự thay đổi kỹ thuật từ Analog sang Digital, gọi là kỹ thuật số, trên nước Mỹ đã có thêm nhiều đài truyền hình ra đời. Đài Truyền Hình Quê Hương 22.2 đã đi bước đầu tiên ở San Jose trong ngành truyền hình phát hình 24/24 và khán giả coi miễn phí.
Chỉ cần có một ăng ten cắm vào TV rồi rà tìm băng tần 22.2. Đối với TV đời cũ thì dĩ nhiên phải cần một hộp chuyển đổi ( Converter Box) từ Analog sang Digital, đối với TV đời mới ( Plasma) thì đã có sẵn hộp này rồi. Đối với khán giả đã có mua Comcast hay Direct TV thì cũng phải mua ăng ten gắn vào TV để coi đài 22.2.


Truyền Hình Quê Hương gồm nhiều tiết mục tin tức với 4 bản tin mỗi ngày, có nhạc tuyển, nhạc yêu cầu, thế giới muôn phương, thời sự, thiếu nhi, sinh họat cộng đồng, phim truyện, tôn giáo, thể thao…
Một số khuôn mặt trẻ trong sinh họat cộng đồng của San Jose phụ trách những tiết mục của chương trình Truyền Hình Quê Hương tạo nên một sinh khí mới cho làng truyền thông gốc Việt tại thành phố này.
Đã có một số đài truyền hình tiếng Việt  phát hình 24/24 tòan Hoa Kỳ nhưng khán giả phải trả lệ phí hàng tháng. Đài Truyền Hình Quê Hương cũng 24/24 nhưng chỉ phát hình giới hạn tại địa phương gồm San Jose và một số thành phố lân cận và điều đặc biệt là coi miễn phí.
Khán giả thắc mắc về vấn đề kỹ thuật và nội dung chương trình Truyền Hình Quê Hương 22.2 KAXT có thể liên lạc điện thọai 408- 223-3130 hay email : qhradio@aol.com.

Ý kiến bạn đọc
14/04/201619:19:02
Khách
Kinh goi Dai TH Que Huong,
Xin vui long cho biet Dai TH Que Huong co tuyen phong vien or bien tap vien khong? Ho so xin viec lam phai tim o dau & nop cho ai? Tieu chuan tuyen chon PV or BTV nhu the nao?
Thanks.
02/01/201219:14:15
Khách
Kính gửi Đài truyền hình Quê Hương, tôi là khán giả thường xuyên xem Đài xin vắn tắc góp ý : Tại sao Đài ngày nào cũng chiếu phim Trung Cộng, bọn chúng đang muốn cướp nước Việt ta. Hãy kiếm một số chương trình hữu ích cho người Việt mau tiến bộ hơn. Xin cám ơn Đài Truyền Hình Quê Hương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Đổi mới mạnh mẽ và toàn diện công tác thông tin, tuyên truyền, giúp cho người Việt Nam ở nước ngoài hiểu đúng tình hình đất nước
Tin tức không làm ai ngạc nhiên là mấy ngày qua bà con dân oan các tỉnh thành phía Nam lại rủ nhau về Sài gòn tiếp tục "khiếu kiện đông người"
Những nước khác thì sao không biết, riêng Việt-Nam, sự hưởng-ứng nầy không phải là một thiện-chí của bạo-quyền Cộng-sản mà là một thủ-đoạn
Dù cho khẩu hiệu đề cao lòng yêu nước của đảng cộng sản Trung Quốc từ lâu đã bị người đời bác bỏ không thương tiếc
Luật Sư Nguyễn Quang Trung thay mặt các dân cử gốc Việt, phát biểu tại phiên họp Hội Đồng Thành Phố về dự án mở sòng bài
Diễn đàn Kinh tế sẽ tìm hiểu về vấn đề trên qua cuộc trao đổi sau đây do Nguyễn Khanh thực hiện hầu quý thính giả.
Phong Trào Xanh Việt Nam - Green Vietnam Movement - Chủ Động Ứng Phó Với Thảm Trạng Ô Nhiễm Môi Sinh Ở Việt Nam.
Thế kỷ hiện nay có nhiều biến động. Qua các yếu tố, chính yếu là vật chất, thế giới chúng ta đang sống, ngày càng thu nhỏ lại
Mấy năm trước đây, khi Tổng-Thống Bush lên tiếng kêu gọi toàn cầu tiếp tay chống khủng-bố thì Việt-Nam
Mỗi sáng chủ nhật trong tháng 9, thiền sư sẽ thuyết pháp và tu viện mở cưa" để đại chúng có thể tới nghe
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.