Hôm nay,

21/04/201300:00:00(Xem: 12125)
vy_nguyn
Vy Nguyễn.
1. Em rất thích ăn các thứ trái cây như soài (xoài), dưa hấu, sầu riên (riêng), đu đủ vì đây là các thứ trái cây của Việt Nam.

2. Em đang nghỉ (nghĩ) món quà tặng mẹ trong ngày Lễ Me. Em tin (tính) làm một tấm (thiệp) thật đẹp.

3. Sau khi đi học về em giúp mẹ nấu cơm chiều, rồi em học bài.

4. Trước khi đi ngủ, em cầu kinh cùng bà ngoại.

5. Lúc nào em cũng học bài thật mau, và sau đó em chơi game.

6. Mỗi sán (sáng) em thức sớm và giúp mẹ làm đồ ăn sán (sáng) cho cã (cả) nhà.

7. Mẹ em đưa em đi học, sau đó mẹ mới đi làm.

8. Em thích cùng được xem phim với mẹ buỗi (buổi) tối.

9. Em thích học môn toán nhất vì môn này em được điểm nhiều.

10. Mỗi ngày em phải uống sửa (sữa) trước khi đi học.

Vy Nguyễn

Lớp Ba trường Big Spring
Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> http://youtu.be/J5Gebk-OVBI
Tên của bạn
Email của bạn
Tạo bài viết
05/07/2015(Xem: 79)
Trong chuyến đi này, gia đình em gồm có bố, mẹ, hai chị gái, em, và em gái của em. Chuyến đi khởi hành lúc 7:30 tối và đến nơi lúc 3:00 giờ sáng. Trên xe mọi người đều ngủ chỉ trừ bố phải thức để lái xe.
21/06/2015(Xem: 406)
Thịt (Thiệt) là khôn (không) công bìn (bình) với ba của em, vì năm nào ngày Lễ Mẹ cả nhà em vui lấm (lắm). Nào ăn uốn (uống), nào là tặn (tặng) quà, lại còn đi chơi, đi ra biển, đi nhà hàng san (sang) lấm (lắm).
14/06/2015(Xem: 452)
1. Hôm qua trời mưa lớn, ai cũng mừng vì miền Nam California đang thiếu nước.
31/05/2015(Xem: 602)
Gia đình của em có ông bà nội, ba mẹ của em và anh Hai của em, anh em với em. Cọng lại là có 7 người. Cũng nhiều người, mà em rớt (rất) là thít (thích) buổi tối, vui nhiều lắm.
24/05/2015(Xem: 380)
Em rớt (rất) là thít (thích) có một con búp bê và giáng sinh năm 2014, em được một có một con trong mấy gói quà. Mở ra em thấy, em thít (thích) lắm.
17/05/2015(Xem: 598)
1. Mẹ em mỗi ngày đều đi làm từ sáng sớm đến chiều, và còn nấu cơm mỗi ngày.
10/05/2015(Xem: 593)
Mẹ em năm nay hơn 30 chục tuổi rùi (rồi)nhưn (nhưng) ốm, khôn (không) mập, mà mẹ hay cười nên mặt vui lắm.
03/05/2015(Xem: 640)
Ngày 30 tháng 4 là ngày rì (gì) mà cả nhà em, ai cũng buồn hết vậy? Từ sáng, em không thấy ai cười nói vui vẽ (vẻ) mà bà ngoại thì thắp hương lên bàn thờ, ba em sửa soạn để đi ra khỏi nhà. Mẹ chở bà ngoại đi chợ.
Tin công nghệ
Yahoo đang làm việc với Google, với ý định muốn tiến hành thử nghiệm các kết quả từ công cụ tìm kiếm và quảng cáo của Google trên trang web chính thức của Yahoo.
LG có hai dòng sản phẩm cao cấp truyền thống là G series – có kích cỡ thông thường, và G Pro – màn hình lớn hơn.
Cuối tháng 06/2015, CEO Facebook – Mark Zuckerberg đã tổ chức một phiên Hỏi – Đáp trên trang Facebook, chia sẻ các quan điểm về tầm nhìn trong tương lai.
CyanogenMod là nhóm lập trình viên Android nổi tiếng bởi những bản ROM đa dạng về tính năng, mượt mà về trải nghiệm cho người dùng.
Theo dự kiến, ngày 29/07/2015, Windows 10 phiên bản hoàn thiện sẽ được chính thức phát hành. Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng đều sẽ nhận được ngay bản cập nhật mới.
Công nghệ in 3D hiện vẫn còn bị giới hạn tạo ra những đồ vật hay phụ tùng có kích cỡ nhỏ vừa. In 3D – là công nghệ sử dụng một máy in để tạo các vật thể ba chiều từ một thiết kế kỹ thuật số.