Hôm nay,  

Ông VN Đánh Gậy Gãy 6 Răng 1 Du Khách Nga, Đền 12.000 Đô

16/08/201300:00:00(Xem: 6754)
SAIGON -- Chuyện xảy ra tại Nha Trang: một người Việt Nam đánh gãy 6 cái răng của một thiếu niên 14 tuổi người Nga, và sau đó chịu đền 12.000 đôla Mỹ cho nạn nhân bị gãy rằng này.

Bản tin Đất Việt và Tuổi Trẻ cho biết, một du khách Nga trong lúc học đánh golf tại sân tập golf Diamond Bay (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang), đã được người gây tai nạn bồi thường 12.000 USD vì người thân bị làm gãy 6 cái răng.

Bản tin ghi lời bà Nguyễn Thị Mai Hương - phụ trách truyền thông Diamond Bay Resort & Spa cho biết, chiều 11/8 cha con ông Victor (là du khách người Nga đang nghỉ dưỡng tại đây) tập chơi golf tại khu du lịch. Nghe Stepan (con trai ông Victor) than chơi golf quá khó, ông H. (du khách Việt Nam) đã cầm gậy để dạy em này đánh golf.


Cậu Stepan Dvoynikov chỉ mới 14 tuổi.

Bản tin ĐV/TT kể rằng khi ông H. vung gậy lên thì không may để gậy đánh trúng hàm Stepan, làm gãy 6 cái răng và bị thương vùng mặt. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bản tin nói: “Theo bà Hương, do Stepan đứng ở khoảng cách quá gần nên đã xảy ra tai nạn.”

Bản tin thêm vằng, vào chiều ngày 14/8, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết gia đình ông Victor Dvoynikov đã chấp nhận khoản bồi thường 12.000 USD để điều trị vết thương của em Stepan Dvoynikov (14 tuổi), con ông Victor.

Tối cùng ngày, gia đình du khách người Nga đã về nước trong một chuyến bay thẳng Cam Ranh - Moscow, thủ đô nước Nga.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.