Hôm nay,  

HS Từ Học Khu Garden Grove Sẽ Tới Nam Hàn Trao Đổi VH

11/04/201200:00:00(Xem: 9197)
Những ngày sắp tới, mười em học sinh được chọn từ những trường trong học khu Garden Grove sẽ tới Nam Hàn để trao đổi văn hóa và học tập tại đây.

Đây là chương trình trao đổi du học sinh (Student Exchange Program) được tổ chức hàng năm giữa Garden Grove và Thành phố kết nghĩa Anyang để thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước.

Các em du học sinh sẽ cùng đi với 2 hướng dẫn viên, và khởi hành tại phi trường LAX vào ngày Thứ Năm, 12 tháng 4, để bắt đầu cuộc viếng thăm kéo dài 10 ngày tại Anyang và các khu vực lân cận

Họ được ở nhà của những gia đình ở Anyang và đi học trung học tại những ngôi trường của Nam Hàn trong thời gian này. Chương trình cũng bao gồm phần gặp gỡ với Thị trưởng và các nghị viên tại Thành phố Anyang, tới tham quan Thành phố Seoul, trại quân sự giáp ranh biên giới Nam và Bắc Hàn. 


Đây là một nhịp cầu giao lưu văn hóa giữa Thành phố Garden Grove và Anyang của Nam Hàn. Chương trình trao đổi học sinh được điều hợp bởi Hiệp Hội Hữu nghị Thành phố Garden Grove (Sister City Association of Garden Grove), với sự bảo trợ tài chánh từ Garden Grove Community Foundation, Hardin Hyundai Garden Grove, Rotary Club Of Garden Grove, Kiwanis Club of Greater Garden Grove và Oggi's Pizza.

Để biết thêm chi tiết về Hiệp Hội Hữu nghị Thành phố Garden Grove xin liên lạc (714) 741-5271.

11222 Acacia Parkway P.O. Box 3070 Garden Grove, CA 92842.
www.ci.garden-grove.ca.us

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.