Hôm nay,  

Vietnam Obagi, Corp.

19/01/200200:00:00(Xem: 11837)
ct_01192002b
10161 Bolsa Ave., Suite B210
Westminster, CA 92683
Tel. 714-418-1995

Bước vào tuần thứ ba của năm 2002, bạn đọc của Weekend vẫn còn đang định hướng, đặt mục tiêu hay "resolution" cho năm mới, và một trong những điều Weekend được các bạn gởi thơ vào chia xẻ nhiều nhất là việc giữ dáng và làm đẹp.

Người ta thường nói "Nhất da, nhì dáng", thật vậy, một trong những yếu tố quan trọng của việc làm đẹp là việc chữa trị da, giữ cho làn da được sạch sẽ, mịn màng, trẻ trung. Tí Điệu hoàn toàn đồng ý với các bạn - và cũng để trả lời những thắc mắc của bạn đọc tứ phương, Tí Điệu cùng với nhóm Weekend đã ra công tìm kiếm, lượm lặt, sau cùng, Tí Điệu thật là hài lòng đã đặt chân đến Vietnam Obagi, văn phòng nằm ngay giữa lòng Bolsa, trên lầu khu quán cà phê Lily's Bakery - tại đây, hầu như mọi vấn đề khó khăn, mọi lo âu, thắc mắc về da đều tìm được giải đáp.

Phải rồi, tai nghe không bằng mắc thấy, Tí Điệu bước vào văn phòng Vietnam Obagi và gặp một khách hàng của Obagi - chị Th. với khuôn mặt thật xinh xắn, làn da ửng hồng, mịn màng, Tí Điệu đang tự thắc mắc, với làn da này, tại sao chị T. còn phải tìm đến Obagi" Thì ra chị Th. đang đến tham khảo về việc giải phẫu thẩm mỹ - chị cho Tí Điệu biết làn da của chị trước đây đầy mụn, đầy những vết sẹo thâm đen - Và cô nhân viên trẻ của Obagi lấy ra cho Tí Điệu coi hồ sơ của chị Th. - Tí Điệu xem tấm hình ngày đầu tiên chị Th. đến với Obagi, rồi so sánh với những tấm hình mỗi tháng, rồi nhìn chị Th. đang tươi cười nói chuyện, Tí Điệu thật là không tin vào chính mắt mình. Từ một làn da đầy mụn bọc, thâm đen, sưng đỏ, tưởng chừng như vô thuốc chữa, vậy mà giờ đây làn da của chị Th. mịn màng, tươi sáng, trẻ trung, nhìn hệt như làn da mịn màng, ửng hồng của các cô gái Đà Lạt thường được các chàng mê mẩn.

ct_01192002c
Được thành lập bởi chị Elizabeth Lam Nguyễn từ năm 1995 - với chủ trương đem những phương pháp điều dưỡng, chữa trị da mới nhất, hữu hiệu nhất của bác sĩ Zein E. Obagi đến với cộng đồng người Việt. Chị Lâm cho biết rằng trong hơn 5 năm qua, Vietnam Obagi đã chữa trị thành công cho gần 5000 bệnh nhân và khách hàng khỏi bệnh mụn bọc, da nám, da thâm đen, tiền ung thư da, da bị tàn nhang, da cằn cỗi, da nhăn, da đồi mồi… với đủ phương pháp khác nhau, từ phương pháp dùng kem dưỡng da Obagi Nu-Derm loại nhẹ, các chương trình Obagi Nu-Derm được thiết kế riêng cho mỗi cá nhân, đến các phương pháp như dùng tia laser, lột da kiểu Blue Peel…

Khi các bạn độc giả của Weekend đến với Vietnam Obagi, tùy theo tình trạng da hiện tại của các bạn, các chuyên viên về da của Vietnam Obagi sẽ khuyên quý vị nên dùng loại kem dưỡng da nào. Nếu da không bị nhiều mụn hay không bị hư hại nhiều, bạn có thể dùng bộ kem Obagi Nu-Derm loại nhẹ bán tại chỗ mà không cần gặp bác sĩ. Bộ kem dưỡng da Obagi Nu-Derm loại nhẹ này gồm nhiều sản phẩm khác nhau sẽ giúp giảm những đường nhăn trên da, giúp da mịn hơn, bít lỗ chân lông, giúp da tăng cường sự dẻo dai, khỏe mạnh, giữ độ ẩm và điều hòa lượng dầu, giúp da đàn hồi, ngăn chận sự tàn phá của ánh mặt trời, làm mờ các vết nám… và phục hồi cho quý vị một làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Trường hợp da có nhiều mụn, bị nám nhiều, bị nhiều vết nhăn, v.v…, bạn sẽ phải đặt giờ gặp bác sĩ. Tuỳ theo tình trạng nặng nhẹ, các bác sĩ da chuyên nghiệp ở đây như bác sĩ Zein E. Obagi hoặc bác sĩ Samer Alaiti sẽ đưa ra các chương trình chữa trị da hữu hiệu và phối hợp các liều lượng thuốc phù hợp cho làn da của riêng bạn. Những trường hợp chữa trị thành công điển hình ở đây thường là trị mụn bọc, trị da nám, nhiều vết tàn nhang, da thâm, da nhăn nheo theo tuổi tác… và thời gian điều trị thường là từ 3 đến 6 tháng. Chị Elizabeth Lam nói với Tí Điệu: "Trừ trường hợp khách hàng hoặc bệnh nhân không có ý chí điều trị, hay không theo kỹ với chương trình điều trị bác sĩ đưa ra, mọi bệnh về da, nhất là da bị mụn hay bị nhám đều được chữa trị 100%, hữu hiệu, nhanh chóng!"

Sau khi xem qua các hồ sơ bệnh nhân, tiếp xúc và nói chuyện với một số bệnh nhân tại đây, Tí Điệu về nhà làm homework gọi điện thoại thêm những bệnh nhân và khách hàng khác của Vietnam Obagi, một điều mà mọi người đều khẳng định với Tí Điệu là Obagi chữa trị tận gốc những chứng bệnh về da và tái tạo cho họ một làn da mới mịn hơn, đẹp hơn. Sau cùng, việc làm đẹp và giữ gìn sắc đẹp hiển nhiên là điều mà Tí Điệu cùng với toàn thể chị em phái điệu yêu thích, say mê. Cũng vậy, chị Elizabeth Lâm tâm sự: "Từ ngày Vietnam Obagi ra đời đến nay, chị không những yêu nghề vì nhìn thấy kết quả mỹ mãn, thành công với hàng ngàn bệnh nhân đến đây, mà chị còn cảm thấy đời sống mình vui vẻ hơn, ý nghĩa hơn khi nhìn thấy nụ cười, sự hài lòng và cái nhìn tự tin, yêu đời của chị em phái đẹp sau khi được điều trị và bước ra từ ngưỡng cửa Vietnam Obagi."

Nếu quyết tâm của bạn đọc Weekend là điều trị da, gìn giữ da hay tăng cường sắc đẹp trong năm 2002, các bạn hãy ghé qua Vietnam Obagi để nói chuyện, tham khảo với các nhân viên ở đây - Chúc các bạn thành công.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Sách lược của CS Hà nội đối với những nhà đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền ở nước nhà VN, không có gì mới cả. Việc thả Oâng Hà Hải Chánh Thư ký Giáo hội Phật Giáo Hòa Hảo trong nước, để 10 ngày sau chết tại nhà; việc thả Luật sư Lê chí Quang trước khi hạn án gián điệp; và việc giảm án cho Linh mục Lý còn 5 năm tù; ba việc ấy CS Hà nội làm, phần lớn chỉ để tránh "tiếng ác"
Giải Thưởng Việt Báo Việt Báo
Giá xăng tăng cao, khiến thị trường xe máy tại TPSG vốn đã ế ẩm trong mấy tháng nay, giờ lại càng ế ẩm hơn. Trong 10 ngày qua, nhiều cửa hàng chưa bán được chiếc xe nào. Trong tình trạng ế ẩm này, mà giá xăng dầu tiếp tục tăng vọt lên 7 ngàn đồng/lít . Nhiều chủ cửa hàng lo ngại rằng dân lao động sẽ không còn mặn mòi đến việc tậu xe nữa vì nghe đâu xăng còn tăng giá nữa.VASC ghi nhận như sau.
HANOI -- Nhà nước CSVN chính thức bật đèn xanh cho một kế hoạch rộng lớn để nắm chặt “khúc ruột xa ngàn dặm,” nghị quyết 36 đã được Thủ Tướng CSVN Phan Văn Khải ký hôm 23-6. Mặt dù đây là một nghị quyết chứa đựng rất nhiều kế hoạch để chiêu dụ và nhuộm đỏ hải ngoại, bản tin trên báo Thanh Niên đã viết rất nhẹ nhàng theo một ngôn ngữ khác
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.