Hôm nay,  

Số Mệnh Hỏi Đáp: Trồng Tre Trúc Trước Nhà…

13/08/200000:00:00(Xem: 11048)
Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 32 tuổi, còn độc thân chung sống với cha mẹ. Trước đây em và cha mẹ em có hùn chung mua một căn nhà theo hướng đông, cha em dưỡng già rất thích chơi kiểng nhất là các loại trúc, vì thế sân vườn trước mặt căn nhà toàn là trúc rất đẹp được chăm sóc công phu. Trong thời gian tới đây vì cuộc sống cha mẹ em đi tiểu bang khác sống với chị của em, căn nhà để lại hoàn toàn cho em xử dụng, và em có làm business ở nhà, vì thế em rất thắc mắc về vườn trúc trước nhà có ảnh hưởng đến phong thủy hay không và ảnh hưởng ra sao" Vận hạn năm nay của em như thế nào"

Trả lời anh Công Trần ở thành phố Cypress,
Chơi cây kiểng là một thú vui tao nhã, và bình lặng rất thích hợp với những người lớn tuổi Á Đông với đức tính trầm tỉnh, cần mẫn.
Tùy theo cá tính và sự khéo tay của mỗi người để chọn lựa một thứ tiêu khiển thích hợp, như là trồng hoa, cây ăn trái, hòn non bộ, bon-sai, hoặc trồng một loại cây riêng biệt như xương rồng, mai, sung, cúc hay là cây trúc như trường hợp ba của anh Công vậy.
Đứng về mặt phong thủy, cây tre, cây trúc có ý nghĩa trẻ trung, là người quân tử thẳng thắn thanh liêm nhưng thường cô độc, rất kén chơi với bạn bè, khó chọn được người thủy chung đồng chí hướng. Với người lớn tuổi mà trồng tre trúc trước nhà sẽ mang lại nhiều may mắn về sức khỏe, yên tịnh, hạn chế được nhiều sự giao tiếp với những người khách không mời. Nếu là trồng trúc xung quanh nhà nhất là phía sau thì gia đình được an nhàn phú quí, cuộc sống ổn định ít đổi thay. Tre trúc thuộc dương nên trồng thiên về phía trái căn nhà hơn là phía bên phải.
Trở lại trường hợp của anh Công, căn nhà trước đây do người cha làm chủ đã lớn tuổi không màng lợi danh thích chơi cây kiểng tạo dựng vườn trúc trước nhà thì rất thích hợp. Đến nay hoàn cảnh đổi thay anh đã xử dụng căn nhà của mình vào mục đích kinh doanh, cửa luôn luôn rộng mở tiếp đón khách hàng không phân biệt gì cả thì việc trồng trúc trước mặt nhà không còn thích hợp nữa.
Đi vào lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu mệnh Đại dịch thổ khắc nhập mộc tam cục sinh nhập hành cung bản mệnh đóng tại Tỵ âm hỏa thiếu thuận lợi khi vào đời, mệnh cung vô chính diệu đắc nhất không Liêm Trinh Tham Lang hãm địa trực chiếu là người đào hoa, thâm trầm nhiều cơ mưu thích hợp với những công việc văn phòng hay là nơi đông người (Đà La Bạch Hổ).


Năm nay 31 tuổi ở vào cuối đại vận 23t-32t rơi vào cung Thê có Vũ Khúc Thất sát hãm địa tọa thủ cùng Hóa Lộc Tiểu hao Tuần không là một đại hạn may mắn vượt qua được những rủi ro nguy hiểm trong cuộc sống thế nhưng về mặt tiền bạc làm ăn khá giả nhưng rất thất thường vào cuối đại vận may ra cầm giử được. Tiểu hạn Canh Thìn rơi vào cung Tử tại Dần có Thiên Đồng Thiên Lương vượng địa tọa thủ cung Lưu Thiên Mã Tuần Không là một năm có nhiều cơ hội đưa đến từ bên ngoài để thay đổi công việc thay nhà ở thì thuận lợi, thế nhưng tự mình chủ động đổi thay thì khó thành công (Mộc mã khắc thổ mệnh), tình yêu thuận lợi với nhiều hứa hẹn (Đào hoa Hồng Loan) cố gắng vượt qua những trắc trở ban đầu (Tuần Không Thiên Không, Địa Kiếp) hôn nhân mới có thể thành tựu vào năm tới (2001) tốt đẹp (Long Phượng Hổ Cái).
Đi vào hàm số vận mệnh anh Công xây định hướng cuộc dopì bằng vào những công việc kinh doanh tại chính căn nhà của mình cũng là một định hướng đúng đắn, về Thiên mệnh thuận lội do hoàn cảnh đưa đến, về tghời mệnh chưa có gì đổi thay, nhân mệnh có chuẩn bị tâm lý khá thuận lợi.
Về địa mệnh có phần thay đổi sâu sắc từ một căn nhà yên tỉnh dùng để nghỉ ngơi hưởng phước nay biến thành nơi giao dịch tiếp khách đủ mọi hạng người thì việc bố trí về phong thủy cũng nên thay đổi cho thích hợp, nhất là vườn trúc mang ý nghĩa hạn chế tiếp khách và bạn bè, với nhiều kén chọn, vì thế không thích hợp khi biến căn nhà thành nơi làm ăn, giải pháp tốt nhất nên dời vườn trúc ra phái sau nhà thì thuận lợi hơn.
Ngoài ra những thay đổi khác trong căn nhà cho thích hợp với công việc của mình tôi đã có hướng dẩn riêng cho anh không tiện viết trong bài này để tránh dài dòng, chúc anh thành công trong thời gian tới.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn
Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Talf Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.