Hôm nay,  

Con Trai Saif-al-Islam Của Gadhafy Định Ra Đầu Thú

28/10/201100:00:00(Xem: 5730)
Con Trai Saif-al-Islam Của Gadhafy Định Ra Đầu Thú

TRIPOLI - Thông tấn Rueters nghe tin con trai của nhà độc tài Gadhafy định trình diện toà hình sự quốc tế (ICC) tại The Hague.
Viên chức quân sự của HĐ Chuyển Tiếp Libya cho hay Saif al-Islam và giám đốc tình báo al-Senussi có thể nộp mình với 1 quốc gia chưa biết tên.
Nhưng, đài truyền hình Al Arabiya loan báo: ICC không thấy bằng chứng. Trước đây, Saif khẳng định sẽ không ra toà quốc tế.

Trong khi đó, phóng viên ghi nhận lời kể của tài xế riêng trong 30 năm của nhà độc tài Gadhafy - anh Huneish Nasr kể: Gadhafy giơ 2 tay lên trời làm dấu hiệu đầu hàng với các chiến binh đối lập. Ông ta bị đánh ngã bằng báng súng, bầm mắt. Gadhay bị lôi ra khỏi đường cống thoát nước mưa khi Nasr bị đánh ngã - sau đó, 2 người cùng bị đấm đá như mưa.
Mới đây, 1 cận vệ của Gadhafy tên là Masour Dao cũng kể lại những giờ phút sau cùng của nhà độc tài - Dao nhận rằng Gadhafy và nhóm tùy tùng sợ các trận không tập và pháo kích. Nhưng Dao cả quyết Gadhafy không sợ. Nasr xác nhận tương tự, tuy thấy ông Gadhafy tỏ ra bối rối không biết phải làm gì. Dao cảm thấy tiếc cho lãnh tụ, vì không luợng định đúng tình thế - theo Dao, Gadhafy có thể trốn ra nước ngoài, tiếp tục sống hạnh phúc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
độc ác, dối trá, vô tư cách, vô nhân cách, không còn biết tự trọng, đứt dây thần kinh xấu hổ... bắt nguồn từ việc Hồ du nhập truyền bá chủ nghĩa Mác-Lê
Khi Tâm ở thể Chân Như tức nhìn vạn vật bằng Phật nhãn thỉ Thiên Đàng hay Địa Ngục - Chúng sinh hay Quốc Độ (đất Phật)…nói rộng ra vạn vật đều đồng nhất thể.
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Quang đã chào đời trong những ngày ly loạn của quê hương, và dòng nhạc của ông đã gắn liền với các ước mơ cho một đất nước hòa bình, hùng vỹ.
Số trường hợp bệnh lao tại Hoa Kỳ đã gia tăng vào năm ngoái là lần đầu tiên trong gần một phần tư thế kỷ, theo Các Trung Tâm Kiểm Soát và Ngăn Ngừa Bệnh Tật (CDC) cho biết hôm Thứ Năm.
Đường dây chuyển điện gió trị giá 2.5 tỉ đô la tới miền Nam Hoa Kỳ đang đến – dù các nhà giám sát tiểu bang có thích hay không.
Con đường được thiết lập bằng Hệ Thống Định Vị Toàn Cầu GPS. Một phi công và nhiều người quan sát chờ đợi trong lúc chuyến bay bay nhưng đã không cần, theo Sweeney cho biết.
Trong danh sách 100 Công Ty Tốt Nhất Để Làm Việc có 20 công ty bản doanh ở tiểu bang California. Sau đây là thứ tự 20 công ty tốt nhất tiểu bang này.
Cảnh sát tư pháp Hoa Kỳ (U.S. Marshals Service) đã bắt hơn 13,000 người có lệnh truy nã như một phần trong chiến dịch tòan quốc nhắm vào những kẻ vi phạm tội bạo lực tệ hại nhất.
Nhiệt độ cao hơn có nghĩa là bốc hơi nhiều hơn từ các hồ trữ nứơc, đặc biệt là ở các lòng chảo vùng sông của tiểu bang California tại Sacramento và San Joaquin.
WASHINGTON – Một số tiểu bang sản xuất dầu hàng đầu Hoa Kỳ đang đứng sau làn sóng tăng sức điện năng từ kỹ nghệ điện gió, theo bản phúc trình Sở thông Tin Năng Lượng Hoa Kỳ EIA.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.