Hôm nay,  

Walmart: Ba Ngày Tiết Kiệm Mua Sắm Và Giao Hàng Mùa Lễ

25/11/201000:00:00(Xem: 5798)

Walmart: Ba Ngày Tiết Kiệm Mua Sắm và Giao Hàng Mùa Lễ

Không Nơi Đâu Sánh Bằng và Chương Trình Bảo Đảm Hạ Giá Theo Mức Giá Cạnh Tranh Rẻ Nhất trong Ngành
Chương Trình Tiết Kiệm Dịp Cuối Tuần Bao Gồm Các Giảm Giá Đặc Biệt Trên Internet vào Ngày Lễ Tạ Ơn, Chương Trình Mua Sắm Trọn Ngày Thứ Sáu lúc Nửa Đêm và 5 giờ sáng, Các Giảm Giá Đặc Biệt cho Hàng Điện Tử với Chương Trình Tiết Kiệm Hơn Nữa vào ngày Thứ Bảy
BENTONVILLE, Ark., Ngày 24 tháng 11, 2010 - Walmart đang khởi đầu ba ngày tiết kiệm, điển hình chỉ dành cho ngày Thứ Sau sau Lễ Tạ Ơn, trong mùa mua quà dịp lễ cần phải có mùa này, bao gồm chương trình bảo đảm hạ giá theo mức giá cạnh tranh mạnh nhất trong thị trường. Thực ra, Walmart là một trong những hãng bán lẻ duy nhất sẽ hạ giá theo mức giá quảng cáo của các hãng cạnh tranh vào ngày Thứ Sáu Hạ Giá. Khách hàng chỉ cần đem theo tờ quảng cáo của hãng cạnh tranh và Walmart sẽ hạ giá theo mức giá rẻ đó cho bất cứ sản phẩm nào giống như vậy tại quầy thu ngân, khiến Walmart là nơi tiết kiệm dễ dàng nhất trong mùa lễ này.1
Chương trình ba ngày tiết kiệm của hãng bán lẻ này sẽ bắt đầu với các giảm giá đặc biệt chỉ trên Internet vào ngày Lễ Tạ Ơn, tiếp theo đó là các mức giá không đâu rẻ bằng vào ngày Thứ Sáu, 26 tháng 11 dành cho các món hàng điện tử, gia dụng và quần áo. Cũng vào ngày Thứ Sáu, bắt đầu từ nửa đêm, Walmart sẽ chiêu đãi và giải trí cho khách hàng, trong đó có chương trình Năng Lượng 5 Giờ, Quầy Ăn Sáng Giá Trị Cao, bánh, kẹo cao su Trident Gum, và kẹo sô-cô-la Hershey Holiday Kisses.2 Các tiết kiệm dành cho hàng điện tử trong cửa hàng sẽ bắt đầu vào ngày Thứ Bảy, 27 tháng 11, bao gồm kiện hàng lớn nhất cho các bộ phận cảm ứng Kinect và các sản phẩm trọn gói Xbox 360, cho đến khi nguồn cung cấp vẫn còn.
"Chúng tôi sẽ khiến Ngày Thứ Sáu Sau Lễ Tạ Ơn năm nay trở thành lễ hội đặc biệt, với các chương trình tiết kiệm bắt đầu từ lúc nửa đêm, và rất nhiều thức ăn và giải trí cho khách hàng khi mua sắm và chờ đợi các giảm giá đặc biệt cho hàng điện tử bắt đầu lúc 5 giờ sáng," Stephen Quinn, phó chủ tịch điều hành và Chief Marketing Officer của Walmart US, phát biểu. "Khả năng của Walmart trong việc dễ dàng hạ giá theo mức giá quảng cáo của các hãng cạnh tranh ngay tại quầy thu ngân có nghĩa là khách hàng của chúng tôi sẽ tiết kiệm được thời gia và tiền bạc vào ngày 26 tháng 11."
Các Giảm Giá Đặc Biệt Chỉ Trên Internet vào Ngày Lễ Tạ Ơn
Năm nay, khách hàng có thể mua sắm gần 150 mặt hàng giảm giá đặc biệt chỉ trên Ineternet ở Walmart.com, với các mức tiết kiệm lên đến 40% đối với nhiều món quà hàng đầu trong dịp lễ, bao gồm hàng điện tử, trò chơi video, đồ chơi, và nhiều thứ khác. Walmart.com là trang mạng bán lẻ có nhiều khách ghé thăm nhất trong năm năm vừa qua3, và đã tăng gấp ba số lượng hàng giảm giá đặc biệt chỉ trên Internet cho Ngày Lễ Tạ Ơn năm nay so với năm ngoái,
cho phép khách hàng tiết kiệm nhiều hơn và mua sắm sớm hơn mà chỉ cần ngồi thoải mái ở nhà. Để giúp khách hàng tiết kiệm nhiều hơn nữa, hãng bán lẻ này sẽ gởi hàng miễn cước phí về nhà cho tất cả các hàng điện tử4, va cũng miễn cước phí đối với việc chuyên chở hàng mua trên Internet đến cửa hàng cho phần lớn các món hàng cung cấp theo chương trình các giảm giá đặc biệt trên Internet vào Ngày Lễ Tạ Ơn5. Các ví dụ bao gồm:
- Ti-vi  RCA 37' LCD HDTV - $399
- Trọn gói Acer Purple Netbook (bao gồm túi đựng và thẻ bộ nhớ USB) - $248
- Trọn gói  máy chụp ảnh Kodak M530 (bao gồm túi đựng và thẻ bộ nhớ 4GB) - $79
- Trọn gói Nintendo DSi (bao gồm chọn lựa cho hai trò chơi và bộ đồ phụ tùng) - $169
-  Máy Ematic 2GB MP3 với nhiều màu sắc khác nhau - $20
-  Giá Vẽ dành cho Hai Em - $29
- Bộ đồ chơi sắp xếp công trình trượt ngoạn mục K'NEX Lava Roller Coaster - $39
- Máy Hút Bụi Eureka Canister Vacuum - $49
- Áo Khoác 4-trong-1 Faded Glory cho cả gia đình - $18
Đồ Ăn Vặt, Giải Trí, và Tiết Kiệm vào Chương Trình Mở Cửa Lúc Nửa Đêm Ngày Thứ Sáu
Phần lớn các cửa hàng Walmart sẽ mở cửa 24 giờ6 vào ngày Lễ Tạ Ơn, với các giảm giá đặc biệt trong cửa hàng được bắt đầu vào lúc nửa đêm và 5 giờ sáng, ngày 26 tháng 11. Ngày Thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn thường là một trong những ngày mua sắm bận rộn nhất trong năm, và Walmart sẽ bán đủ số máy chụp ảnh chỉ vào ngày Thứ Sáu để chất chồng hàng cao hơn 320 tòa cao ốc Empire State. Tuy nhiên, Walmart không chỉ cung cấp các mức tiết kiệm cho khách hàng mua sắm qua đêm, những người sẽ cảm nhận được không khí lễ hội vui nhộn với đầy đủ các món chiêu đãi và tặng phẩm.


Chương Trình Tiết Kiệm Nửa Đêm sẽ được cung cấp trong cửa hàng, khi nguồn cung cấp vẫn còn:
- Hơn 90 tựa đề DVD, bao gồm Chúa Tể của Chiếc Nhẫn và Thời Đại Đông Đá - $1.96
- Hơn 60 tựa để Blu-ray, bao gồm Hiệp Sĩ Đen Tối và Siêu Tồi - $5
- Một số các chọn lựa trò chơi video cho PS3, Xbox 360, và Wii, bao gồm Madden NFL 11 và Chiến Tranh Hiện Đại 2 (Modern Warfare 2) - $29
- Tất cả các hệ thống trò chơi Nintendo Wii - $199 với Thẻ Quà Tặng Walmart trị giá $50 7
- Đĩa DVD Câu Chuyện Món Đồ Chơi 3 - $10
- Thú Nhồi Bông Zhu Zhu- $4
- Một số trò chơi cờ - $4
- Cây Chùi Nhà Hơi Nóng Shark - $36
- Bộ ra giường Beautyrest® dệt 500 sợi (dành cho giường Full, Queen, và King) - $19.88
- Bộ đồ nấu ăn 30 chiếc Mainstay - $24.87
- Bộ Túi Hành Lý 3 Chiếc Jeep cùng với Quà Tặng - $29
- Quần jeans nam Wrangler - $9
- Quần jean nữ Ladies Rider của Lee Jean - $8
- Bộ đồ ngủ 2 mảnh có hình nhân vật cho trẻ em - $4
- Áo thun ấm và áo dệt tuyết mũ trùm có hình nhân vật dành cho trẻ em -$4
Các chương trình tiết kiệm đặc biệt cho hàng điện tử bắt đầu lúc 5 giờ sáng khi nguồn cung cấp vẫn còn:
- Máy điện toán xách tay HP màn hình 15.6" - $298
- Ti-vi Emerson màn hình LCD 32" - $198
- Ti-vi Sansui màn hình LCD 19"- $98
- Nintendo DS Lite (với nhiều màu sắc khác nhau) - $89
- Máy điện toán xách tay màn hình 15.6" của eMachines- $198
- Máy chụp ảnh digital Kodak C183 (14 megapixels) - $59
- Máy Xác Định Vị Trí Địa Lý Tom Tom GPS XL 335 SE 4.3" GPS - $79
- Máy Magnavox Wi-Fi Blu-Ray Player, với tín dụng trị giá $10 miễn phí cho một phim VUDU- $69
Nhiều Chương Trình Tiết Kiệm Hơn Nữa vào Sáng Thứ Bảy
Các chương trình tiết kiệm hàng điện tử cho nhiều món quà mơ ước mùa lễ bao gồm ti-vi HDTV, trọn gói Kinect, máy Blu-ray, và nhiều mặt hàng khác sẽ được bán trong các cửa hàng Walmart vào ngày Thứ Bảy, 27 tháng 11, bao gồm:
- Tivi Sony 46" Bravia LCD HDTV - $698
- Máy Sony Blu-ray Player - $94
- Máy Sony Wi-Fi Blu-ray Player - $158
- Trọn gói Xbox/Kinect (bao gồm máy Xbox 360 4GB, bộ phận cảm ứng Kinect, trò chơi Kinect Adventures! và thiết bị điều khiển vô tuyến) - $299
- Kinect cho Xbox 360 - $149
- Đĩa DVD video Beyonc I Am…Music, chỉ có ở Walmart - $10
- Đĩa CD Justin Bieber My Heart Edition, chỉ có ở Walmart - $10
- Tivi Vizio 37" LCD HDTV - $378, với Thẻ Quà Tặng Walmart trị giá $406
Ngoài ra, vào ngày Thứ Bảy, 27 tháng 11, "các trợ tá của Santa" sẽ có mặt ở nhiều cửa hàng Walmart để tặng kẹo và giúp trẻ em chọn lựa các món đồ chơi mong ước.
Có thể xem tất cả các giá trị giảm giá đặc biệt này bằng cách ghé vào Walmart.com hoặc trở thành người hâm mộ trên Facebook ở Facebook.com/walmart.
1 Chương trình bảo đảm hạ giá theo mức giá cạnh tranh không áp dụng cho các món mua sắm ở Walmart.com
2 Cung cấp ở phần lớn các cửa hàng Walmart
3 Nghiên cứu Experian Hitwise, 2005 - 2009
4Khuyến mãi không có hiệu lực đối với bánh xe hơi và các món hàng của Walmart Marketplace. Phụ phí vận chuyển vẫn có thể áp dụng ở Alaska, Hawaii và Puerto Rico. Khuyến mãi không có hiệu lực đối với iPods và iPad.
5 Tùy theo món hàng và khả năng cung cấp. Các món hàng của Marketplace không được phép trả lại ở cửa hàng
6 Ngoại trừ trong trường hợp bị luật pháp địa phương cấm. Xin kiểm tra với cửa hàng địa phương của quý vị để xác nhận giờ hoạt động của cửa hàng.
7 Thẻ Quà Tặng không hội đủ tư cách để sử dụng để trả tiền cho món hàng mua sắm đó.
Sơ Lược về Walmart
Wal-Mart Stores, Inc. (NYSE: WMT), hoặc "Walmart," phục vụ khách hàng và thành viên hơn 200 triệu lần mỗi tuần ở hơn 8.600 cửa hàng bán lẻ dưới 55 khẩu hiệu khác nhau ở 15 nước. Với doanh số tài khóa năm 2010 ở mức $405 tỷ mỹ kim, Walmart mướn hơn 2 triệu cộng tác viên trên toàn thế giới. Là hãng hàng đầu về khả năng trường tồn, từ thiện công ty, và cơ hội việc làm, Walmart được xếp hàng đầu trong số các hãng bán lẻ của chương trình khảo sát Những Công Ty Đáng Khâm Phục Nhất năm 2010 của tạp chí Fortune. Có thể tìm thêm thông tin về Walmart bằng cách ghé vào www.walmartstores.comvà ở Twitter ở http://Twitter.com/Walmartnews. Hàng bán trên mạng Internet được cung cấp ở www.walmart.comwww.samsclub.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Sách lược của CS Hà nội đối với những nhà đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền ở nước nhà VN, không có gì mới cả. Việc thả Oâng Hà Hải Chánh Thư ký Giáo hội Phật Giáo Hòa Hảo trong nước, để 10 ngày sau chết tại nhà; việc thả Luật sư Lê chí Quang trước khi hạn án gián điệp; và việc giảm án cho Linh mục Lý còn 5 năm tù; ba việc ấy CS Hà nội làm, phần lớn chỉ để tránh "tiếng ác"
Giải Thưởng Việt Báo Việt Báo
Giá xăng tăng cao, khiến thị trường xe máy tại TPSG vốn đã ế ẩm trong mấy tháng nay, giờ lại càng ế ẩm hơn. Trong 10 ngày qua, nhiều cửa hàng chưa bán được chiếc xe nào. Trong tình trạng ế ẩm này, mà giá xăng dầu tiếp tục tăng vọt lên 7 ngàn đồng/lít . Nhiều chủ cửa hàng lo ngại rằng dân lao động sẽ không còn mặn mòi đến việc tậu xe nữa vì nghe đâu xăng còn tăng giá nữa.VASC ghi nhận như sau.
HANOI -- Nhà nước CSVN chính thức bật đèn xanh cho một kế hoạch rộng lớn để nắm chặt “khúc ruột xa ngàn dặm,” nghị quyết 36 đã được Thủ Tướng CSVN Phan Văn Khải ký hôm 23-6. Mặt dù đây là một nghị quyết chứa đựng rất nhiều kế hoạch để chiêu dụ và nhuộm đỏ hải ngoại, bản tin trên báo Thanh Niên đã viết rất nhẹ nhàng theo một ngôn ngữ khác
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.