Hôm nay,  

Sinh Hoạt Free Cho Gia Đình Va Trẻ Em Tại Santa Ana Zoo

19/11/200800:00:00(Xem: 3108)

SINH HOẠT Free CHO GIA ĐÌNH va TRẺ EM TẠI SANTA ANA ZOO<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

 

<"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />SANTA ANA– Từ 10 giờ sáng đến 2 giờ trưa, Chủ Nhật, ngày 7 tháng 12 năm 2008 Thượng Nghị Sĩ Lou Correasẽ tổ chức lần thứ tám buổi sinh hotcho gia đình và trẻ em ở Santa Ana Zoo tại: Prentice Park, 1801 East Chestnut Avenue, Santa Ana, CA

Với sự bảo trợ của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, mỗi gia đình sẽ được vào cửa miễn phí.  Nhân dịp mùa lễ Giáng Sinh năm nay, xin người tham dự đóng góp những lon đồ ăn, áo quần và đồ chơi để giúp những gia đình thiếu may mắn tại Quận Cam. 

Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Trong cộng đồng chúng ta có nhiều gia đình thiếu may mắn và cần mọi sự giúp đỡ.  Nhân dịp mùa lễ này, tôi hy vọng rằng mọi người trong chúng ta sẽ góp phần giúp đỡ các gia đình này.”

Chương trình trong ngày sẽ có thức ăn BBQ miễn phí, văn nghệ, thử sức khỏe miễn phí, và các gian hàng của Sở Cảnh SátTrưởng Quận Cam, Sở Cảnh SátSanta Ana, Sở Cứu Hỏa Santa Ana, Văn Phòng Chăm Sóc Sức Khoẻ Quận Cam, United States Marines, Toys for Tots, Orange County Transportation Authority, Children & Families Commission of Orange County, DistrictAttorney Tony Rackauckas, Trung Tâm Sức Khỏe Gia Đình UCI, Ngân hàng thức ăn Quận Cam và MOMS Resource Center.  Đặc biệtnăm nay, mỗi người vào cửa sẽ được mộtvé xổ số miễn phí và có cơ hội trúng TV hoặc máy vi tính.

Ðể biết thêm chi tiết, xin quý vị vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa có người Việt Nam phục vụ cộng đồng để giúp quý vị tại số điện thoại (714)558-4400.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Một cuốn sách có tựa đề "Kế hoạch Tấn công" mới xuất bản đầu tuần này gây chú ý trong chính giới. Truyền thông Mỹ đã đưa tin sôi nổi bởi vì nó có vẻ đã bộc lộ nhiều chi tiết bí mật trong nội bộ chính phủ Bush về cuộc chiến tranh Iraq. Tác giả cuốn sách Bob Woodward tiết lộ vào tháng 11-2001, chỉ hơn 2 tháng sau khi khủng bố al-Qaida đánh vào New York và Washington, giữa lúc Mỹ mới chiếm được một nửa Afghanistan, TT Bush đã lập kế hoạch đánh Iraq, nhưng giữ kín chỉ có Bộ trưởng Quốc phòng Rumsfeld được biết.
Hôm thứ Tư, các cổ phần blue-chip khá yếu trong nguyên một ngày nhưng cuối cùng gỡ lại cơn thua, với e ngại lãi suất sắp gia tăng và mặc dù các báo cáo lợi tức tốt, trong khi nhóm technology tiến lên nhờ Motorola.
Theo báo Tuổi Trẻ, nhiều ngày qua, người dân Long An nói chung, tại thị xã Tân An nói riêng, luôn quan tâm lo lắng, đồn đại với nhau về chuyện "Bệnh viện Đa khoa tỉnh mới xuất hiện một loại bệnh lạ, lây nhiễm rất nhanh, bất cứ ai vào bệnh viện cũng bị lây nhiễm, kể cả y - bác sĩ của bệnh viện cũng không thể tránh khỏi"...Để tìm hiểu xem câu chuyện trên là sự thật hay chỉ là những lời đồn đại, phóng viên TT đã đến Bệnh viện Đa khoa Long An và ghi nhận như sau.
Chưa đến bầu cử, truyền thông Mỹ đã trượt vỏ chuối ít ra hai lần. Lần đầu là khi bốc Howard Dean: "ứng viên của chính trị Internet". Vậy mà Dean rụng như trái chín. Không một tiếng vang. Lần thứ nhì là tuần qua, tin tức bất lợi cho Bush dồn dập từ nhà ra ngõ, đến Iraq, lại đạt kết quả làm truyền thông ngạc nhiên: Bush dẫn đầu Kerry trong mọi địa hạt.
tcd_04222004_2.jpgBuổi hội thảo về chủ quyền lãnh thổ.
tcd_04222004_1.jpgChủ Tịch Hội Đồng Thành Phố Tim Clark trao nghị quyết công nhận cờ vàng.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.