Hôm nay,  

Sinh Hoạt Free Cho Gia Đình Va Trẻ Em Tại Santa Ana Zoo

19/11/200800:00:00(Xem: 3082)

SINH HOẠT Free CHO GIA ĐÌNH va TRẺ EM TẠI SANTA ANA ZOO<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

 

<"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />SANTA ANA– Từ 10 giờ sáng đến 2 giờ trưa, Chủ Nhật, ngày 7 tháng 12 năm 2008 Thượng Nghị Sĩ Lou Correasẽ tổ chức lần thứ tám buổi sinh hotcho gia đình và trẻ em ở Santa Ana Zoo tại: Prentice Park, 1801 East Chestnut Avenue, Santa Ana, CA

Với sự bảo trợ của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, mỗi gia đình sẽ được vào cửa miễn phí.  Nhân dịp mùa lễ Giáng Sinh năm nay, xin người tham dự đóng góp những lon đồ ăn, áo quần và đồ chơi để giúp những gia đình thiếu may mắn tại Quận Cam. 

Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Trong cộng đồng chúng ta có nhiều gia đình thiếu may mắn và cần mọi sự giúp đỡ.  Nhân dịp mùa lễ này, tôi hy vọng rằng mọi người trong chúng ta sẽ góp phần giúp đỡ các gia đình này.”

Chương trình trong ngày sẽ có thức ăn BBQ miễn phí, văn nghệ, thử sức khỏe miễn phí, và các gian hàng của Sở Cảnh SátTrưởng Quận Cam, Sở Cảnh SátSanta Ana, Sở Cứu Hỏa Santa Ana, Văn Phòng Chăm Sóc Sức Khoẻ Quận Cam, United States Marines, Toys for Tots, Orange County Transportation Authority, Children & Families Commission of Orange County, DistrictAttorney Tony Rackauckas, Trung Tâm Sức Khỏe Gia Đình UCI, Ngân hàng thức ăn Quận Cam và MOMS Resource Center.  Đặc biệtnăm nay, mỗi người vào cửa sẽ được mộtvé xổ số miễn phí và có cơ hội trúng TV hoặc máy vi tính.

Ðể biết thêm chi tiết, xin quý vị vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa có người Việt Nam phục vụ cộng đồng để giúp quý vị tại số điện thoại (714)558-4400.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Theo ghi nhận của báo quốc nội, các chợ đêm tại Sài Gòn vào những ngày giáp Tết hoạt động sớm hơn. Từ 4-5 giờ chiều, nhiều tiểu thương bán quần áo phía cửa Đông chợ Bến Thành đã lục đục cùng người làm vác "lều, chõng" bày biện gian hàng. Và từ 7 giờ tối trở đi, chợ đêm mới thật sự vào không khí mua bán.
Cuộc bầu cử dân chủ đầu tiên trong suốt 50 năm ở Iraq coi như đã thành công. Hàng triệu người dân Iraq đã đi bầu vào ngày Chủ Nhựt 30 tháng 1, năm 2005. Người dân Iraq lũ lượt kéo nhau đi bầu, bất chấp sự hăm dọa của phiến quân trước ngày bầu cử đã mở nhiều cuộc tấn công và những lời tuyên truyền sẽ cho cử tri tắm máu nếu đi bầu.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.