Hôm nay,  

Louisiana: Bố Ráp Sân Đá Gà, Bắt ông VN, Cứu Được 700 Gà

16/08/201300:00:00(Xem: 5797)
NEW ORLEANS (VB) -- Hơn 700 con gà trống và các loại gia cầm khác đã bị cảnh sát tịch thu trong trận bố ráp một nơi ở New Orleans bị tình nghi là trường nuôi gà để cung cấp cho sân đấu gà.

Cảnh sát đã bắt Trinh Tran, 47 tuổi, trong trận bố ráp hôm Thứ Tư, và truy tố ông về tội hình sự là tàn bạo với thú hật, cáo buộc về tội đá gà và sở hữu các loại thú vật lạ mà không có giấy phép, theo báo The New Orleans Times-Picayune loan tin.

Jeffrey Elizardi, phát ngôn nhân của Hội Ngăn Ngừa Tàn Bạo Đối Với Thú Vật Tiểu Bang Louisiana (SPCA tại Louisiana), nói rằng nhiều kinh khủ, và “không thể tin đươc5 là có bao nhiêu gia cầm nơi này,” trong khi các hội viên tổ chức này vào bắt các gia cầm, đưa lên một xe vận tải 18 bánh và một xe dài 20 feet (6.1 mét) chở đi.


Tiểu bang Louisiana cấm đá gà từ năm 2008, và là tiểu bang gần nhất ra luật cấm này.

Cảnh sát nói số lượng gia cầm tịch thu được đợt này là nhiều nhất trong lịch sử 125 năm của SPCA.

Cảnh sát nhận được lời báo tin từ người vô danh rằng có nhiều loại gia cầm trên một khu đất có nhiều tòa nhà và một sân sau khổng lồ có rào vây quanh.

Hội viên của SPCA và Cảnh Sát New Orleans đã khám xét nơi này hôm Thứ Tư và tịch thu 450 con gà trống -- bên cạnh nhiều gia cầm khác.

Có nhiều gà trống non còn để trong các lồng trong nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Khoảng cách giàu có giữa chủ hộ gia đình người Mỹ da trắng và gốc Phi Châu tăng gấp 3 trong thời gian 25 năm qua theo một nghiên cứu được công bố hôm Thứ Tư bởi Đại Học Brandeis.
SACRAMENTO, CA - Nhiều tù nhân đạt được sự thay đổi tiến triển bằng làm việc bảo trì, nhà hàng hay giặt giũ. Nhưng hóa ra số tiền lớn đến từ bên ngoài, từ Chú Sam.
MONROE - 1 cựu giáo chức dọa nổ bom tại 3 trường học của giáo xứ Ouachita phải thọ án 4 tháng tù.
WASHINGTON -- Lời cảnh báo rằng nước Mỹ cần phải chuẩn bị cho trận chiến tin tặc sắp tới là thừa, vì thực tế cuộc chiến tin tặc đã diễn ra từ lâu rồi, ngay cả từ trước khi xảy ra các đợt tin tặc đột kích các trang web lớn Hoa Kỳ như Microsoft, The New York Times, Facebook, và Apple.
Giá nhà tại các quận Los Angeles và Quận Cam tính tròn tới cuối năm 2012 đã tăng 10.2%, theo thống kê về 4 chỉ số giá nhà mới phổ biến tuần này.
WASHINGTON - Đại diện của Nghị sĩ John McCain loan báo ông McCain và đồng viện Jeff Flake đã tiếp xúc với các dân biểu bảo thủ trong tuần này để giới thiệu và vận động luật di trú cải tổ.
NEW YORK - Số đo tâm lý người tiêu thụ tăng trong Tháng 2, tăng đến mức cao nhất 3 tháng, trong điều kiện sáng sủa của thị trường tài chính và các hy vọng về thị trường việc làm.
WASHINGTON - Nhà báo nhận xét: công dân có khả năng hơn các vị dân cử mà họ đưa về thủ đô làm việc lập pháp về mặt thắt lưng buộc bụng - lợi tức của thường dân sút giảm 3.6% trong Tháng 1 khi lãnh đạo hành pháp và QH cùng báo động về hậu quả xấu của giảm chi tự động.
PORTLAND, Oregon - Bằng chứng DNA đã tìm ra kẻ sát nhân trong nghi án "nguội lạnh" để lại từ năm 1982.
Mập phì gia tăng nguy cơ đối với một số loại ung thư đường ruột, trong khi tập thể dục làm giảm thấp nguy cơ, theo một nghiên cứu mới cho biết.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.