Hôm nay,  

Newt Gingrich: CH Không Có Ý Tưởng Gì Về Bảo Hiểm Sức Khỏe

16/08/201300:00:00(Xem: 4155)
BOSTON - Cựu chủ tịch Hạ Viện Newt Gingrich, cũng là nguyên ứng viên TT của đảng CH, chê những người cùng đảng bằng những lời lẽ gay gắt, quy trách các nhà lập pháp CH không phát triển phương án thay thế luật cải tổ y tế của TT Obama.

Tại 1 hội nghị của gần 200 người gồm đảng ủy cấp tiểu bang và các nhà hoạt động họp tại Boston hôm Thứ Tư, ông Gingrich nói rõ "Đảng CH không có gì tương xứng để đề nghị". Ông cả quyết "Tôi dám đánh cá rằng khi viên chức dân cử về địa phương, hãy nhìn thẳng mắt họ mà hỏi đâu là thay thế tích cực cho ObamaCare, họ không có câu trả lời nào".


Ông Gingrich chỉ ra vấn đề là khuynh hướng của đảng CH tưởng thưởng sự cản trở và tiêu cực thay vì đổi mới và tích cực, là điều có thể nhận thấy mỗi ngày.

Ngoài ra, khi được hỏi về lý lẽ của cựu chủ tịch Gingrich, chủ tịch Reince Priebus của ủy ban trung ương đảng CH trả lời "Không đầy đủ" và kể ra các đề nghị của dân biểu CH đã phổ biến qua mạng. Ông Priebus ủng hộ cuộc vận động thu hồi ObamaCare và nhấn mạnh: không muốn tranh luận về chiến thuật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - Dân biểu Jason Chaffetz (CH-Utah) hỏi viên chức của Bộ nội an: nhân viên của Bộ nội an dùng nhiều đạn hơn lính khoảng 1000 viên - ông tuyên bố trong buổi điều trần tại Hạ Viện "Hoàn toàn không thể giải thích lý do Bộ nội an mua đạn nhiều đến thế".
TAMPA, Florida - Ý định của ban tổ chức sinh hoạt từ thiện đơn giản là với 20 MK quan khách có thể mua 1 ly champagne và cơ hội thắng 1 viên kim cương nhỏ trị giá 5000 MK.
WASHINGTON - Thông tấn AP biết tin mẹ của 2 nghi can đánh bom Boston marathon có tên trong hồ sơ dữ liệu về khủng bố của liên bang 18 tháng trước ngày 15-4.
WASHINGTON - Nhiều người không đủ tiền để đi khám bệnh, theo 1 kết quả khảo sát công bố hôm Thứ Sáu.
California tiếp tục qua mặt cả nước về tạo việc làm mới.
WASHINGTON -- Đảng Cộng Hòa đang ra sức đánh phá Đảng Dân Chủ, và chuẩn bị cho cuộc tranh cử Tổng Thống năm 2016.
NEW YORK - Thị trưởng Michael Bloomberg cho hay 2 thủ phạm đánh bom Boston marathon định đến New York để nổ bom tại Times Square.
BOSTON - Nghi can sống sót trong vụ đánh bom Boston marathon đã được chuyển vào trung tâm y tế của khám đường.
WASHINGTON - Bộ thương mại loan báo: GDP tăng 2.5% trong 3 tháng đầu năm, tiếp sức bằng khả năng mua sắm mạnh nhất trong 2 năm của công chúng.
WASHINGTON - Hạ Viện đã thông qua với tỉ số phiếu 361-41 để chấp thuận đề luật đã được Thượng Viện đồng ý để cấp quỹ hoạt động cho chuyên viên kiểm soát không lưu.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.