Hôm nay,  

San Jose: Hãng Cisco Cắt 4.000 Nhân Viên; Cisco là công ty lớn nhất về thiết bị nối mạng

15/08/201300:00:00(Xem: 6318)
SAN JOSE -- Cisco Systems Inc., công ty lớn nhất về sản xuất thiết bị nối mạng, nói rằng sẽ phải cắt giảm 5% nhân viên sau khi đưa ra bản tiên đoán thương vụ quý 1 trong đó không đạt nổi các ước tính cuả giới phân tích kinh tế.

Cisco sẽ cắt giảm 4,000 nhân viên vì thương vụ yếu hơn tại Nhật Bản, Trung Quôc và Châu Âu làm ảnh hương sức tăng thương vụ, theo lời Tổng Quản Trị John Chambers trong một buổi hô thảo viễn liên hôm Thứ Tư.

Mức thu từ quý hiện nay tínhc ho tới tháng 10-2013 sẽ là từ 12.2 tỷ đôla tới 12.5 tỷ đôla, theo lời công ty có bản doanh ở San Jose, California, trong bản văn phổ biến.


Giới phân tích trước đó cho rằng trung bình thương vụ dự toán phải là 12.5 tỷ đôla cho quý hiện nay.

Chứng khoán Cisco trong ngày Thứ Tư lập tức sụt giảm 11%, và vào lúc 6 giờ chiều giờ New York, chứng khoán Cisco giảm 9.4% để còn 23.91$/cổ phần.

Với cắt giảm nhân viên đợt mới, Cisco tính ra là đã và đang cắt giảm 12,300 nhân viên trong 2 năm qua trong khi công ty rời bỏ ngành kinh doanh tiêu thụ để mở rộng kinh doanh về dịch vụ kỹ thuật và nhu liệu cho các doanh nghiệp, kể cả việc cắt giảm 500 việc làm đã loan báo vào tháng 3-2013.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - Vào lúc Ngoại trưởng Hillary Clinton sắp từ giã Bộ ngoại giao, 1 siêu ủy ban hành động chính trị (PAC) đã chờ sẵn để vận động giúp bà tranh cử TT năm 2016.
WASHINGTON - Ông Ray LaHood, Bộ trưởng vận tải, loan báo sẽ từ giã chính phủ Obama nhiệm kỳ 2 - ông là chính khách CH duy nhất trong nội các Obama, và là bộ trưởng thứ 6 thôi việc.
LAS VEGAS - TT Obama nói chuyện về chính sách di trú tại trường trung học Del Sol (Las Vagas) vào chiều Thứ Ba - 54% học sinh trường này là người Nam Mỹ.
Bây giờ đã tới lúc các hội nông nghiệp tahm dự vận động cho dự luật công nhận và hợp thức hóa nhiều triệu di dân lậu.
ALBANY, Ore. - Cảnh sát loan tin một cựu chủ nhân và cũng là người điều hành một võ đường ở Albany đã bị bắt hôm Thứ Sáu, 25/1 vì bị cáo buộc lạm dụng tình dục và ảnh trẻ khiêu dâm.
PORTLAND, Ore.- Sau khi hãng tin KATU phát giác một chuỗi 7 thiếu niên tự sát trong khu vực Battle Ground của thị trấn, một cuộc thảo luận về việc tự sát đã được phận nhánh để đối phó với các vấn đề trong cộng đồng trong toàn khu vực.
SEATTLE, Wash. - Một trong những thành viên mới nhất của cơ quan lập pháp tiểu bang có một cái nhìn độc đáo về các vấn đề nhập cư.
SEATTLE, Wash. - Một tay súng bắn bị thương hai người tại một quán rượu ở Central Distyrict, Seattle tối Chủ Nhật, 27/1, sau đó đã bị cảnh sát Seattle bắn chết.
SEATTLE, Wash. - Hai nghi can đàn ông trẻ tại đào sau khi dí súng cướp của một người đàn ông. Vào khoảng 6 giờ 26 tối, nhân viên cảnh sát tới khu vực đường 31 st Avenue and East Yesler Way do có báo cáo một công dân bị cướp.
WASHINGTON -- Có vẻ như phe Bồ Câu thắng thế trong Bộ Quốc Phòng Mỹ...
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.