Hôm nay,  

San Jose: Hãng Cisco Cắt 4.000 Nhân Viên; Cisco là công ty lớn nhất về thiết bị nối mạng

15/08/201300:00:00(Xem: 6283)
SAN JOSE -- Cisco Systems Inc., công ty lớn nhất về sản xuất thiết bị nối mạng, nói rằng sẽ phải cắt giảm 5% nhân viên sau khi đưa ra bản tiên đoán thương vụ quý 1 trong đó không đạt nổi các ước tính cuả giới phân tích kinh tế.

Cisco sẽ cắt giảm 4,000 nhân viên vì thương vụ yếu hơn tại Nhật Bản, Trung Quôc và Châu Âu làm ảnh hương sức tăng thương vụ, theo lời Tổng Quản Trị John Chambers trong một buổi hô thảo viễn liên hôm Thứ Tư.

Mức thu từ quý hiện nay tínhc ho tới tháng 10-2013 sẽ là từ 12.2 tỷ đôla tới 12.5 tỷ đôla, theo lời công ty có bản doanh ở San Jose, California, trong bản văn phổ biến.


Giới phân tích trước đó cho rằng trung bình thương vụ dự toán phải là 12.5 tỷ đôla cho quý hiện nay.

Chứng khoán Cisco trong ngày Thứ Tư lập tức sụt giảm 11%, và vào lúc 6 giờ chiều giờ New York, chứng khoán Cisco giảm 9.4% để còn 23.91$/cổ phần.

Với cắt giảm nhân viên đợt mới, Cisco tính ra là đã và đang cắt giảm 12,300 nhân viên trong 2 năm qua trong khi công ty rời bỏ ngành kinh doanh tiêu thụ để mở rộng kinh doanh về dịch vụ kỹ thuật và nhu liệu cho các doanh nghiệp, kể cả việc cắt giảm 500 việc làm đã loan báo vào tháng 3-2013.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - Người nhiều tuổi nhất của thế hệ ra đời sau thế chiến 2 đã là 65 tuổi - thành phần này đang tăng thêm hàng năm.
Sau tháng 3 bùng nổ, các vụ buôn bán cơ sở kinh doanh do tư nhân làm chủ tại Quận Cam và toàn tiểu bang đã giảm trong tháng 4, theo tài liệu từ BizBen.com, trang mạng chuyên quảng cáo doanh nghiệp đưa ra bán.
Giá nhà tại Quận Cam gia tăng 17.2% trong một năm kết thúc vào tháng 3, theo tường trình của công ty CoreLogic có trụ sở tại Irvine hôm Thứ Ba.
Đại học có thể là đầu tư tài chánh xấu, và nhiều người thật sự không nên học đại học, theo một nghiên cứu mới cho thấy.
Việc tính tiền trên các hóa đơn của bệnh viện tại Hoa Kỳ thường ẩu tả và mâu thuẫn nhau, và hiện giờ thì chúng ta biết tại sao: họ có thể là như thế.
WASHINGTON - Hoa Kỳ là nơi gian nan cho trẻ em sơ sinh: Mỹ đứng thua 68 nước khác về trường hợp em bé sơ sinh chết ngay sau khi ra đời.
Một bản phúc trình mới của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ cho thấy cứ mỗi ngày lại có 70 vụ tấn công tình dục trong quân lực Mỹ.
Trung Tâm Y Tế Ronald Reagan UCLA Medical Center được nâng cấp từ điểm F lên D trong phúc trình về an toàn bệnh viện trên toàn quốc được công bố hôm Thứ Tư, trong khi Trung Tâm Y Tế Cedars-Sinai Medical Center thì vẫn còn ở điểm C.
Khi các tiểu bang sẵn sàng cho Luật Cải Tổ Y Tế the Affordable Care Act, họ đang cố gắng để tính xem có đủ các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe để đáp ứng nhu cầu từ người mới mua bảo hiểm sức khỏe hay không.
Những người bạn có hứng thú trong cuộc sống tại công ty Movoto Real Estate gần đây đã tự đặt cho họ nhiệm vụ thích thú trong việc xác định những thành phố hào hứng nhất tại Mỹ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.