Hôm nay,  

3 TNS Cali Ngăn Đầu Tư ở Nga Để Chống Luật Về Đồng Tính

15/08/201300:00:00(Xem: 4643)
SACRAMENTO - 3 vị dân cử tại QH California hô hào tiểu bang không dùng quỹ hưu đầu tư tại Nga để phản đối luật hạn chế đồng tính luyến ái của Nga.

Quyết nghị không có sức ràng buộc của các nghị sĩ Daniel Steinberg, chủ tịch Thượng Viện, Mark Leno và Ricardo Lara yêu cầu không đầu tư trực tiếp tại Nga bằng quỹ hưu của công chức và quỹ hưu của nhà giáo.

Bản tuyên bố của ông Leno viết "Với cộng đồng đồng tính California, luật của Nga là vô lương tâm, công dân California không thể giữ im lặng".

Ngoài ra, các nghị sĩ California gửi công văn cho ủy ban thế vận quốc tế (IOC) yêu cầu cung cấp bảo đảm bằng giấy tờ từ nhà nước Nga để khách dự khán thế vận hội Sochi không bị truy tố theo luật đồng tính của Nga.


Quỹ hưu của công chức California (CalPERS) hiện có 1.4 tỉ MK đầu tư tại Nga - phát ngôn viên DeAnda của CalPERS tuyên bố "Chúng tôi là tổ chức bảo vệ nhân quyền và dân quyền, luôn luôn là nhà đầu tư có trách nhiệm - chúng tôi tiếp tục xem xét thận trọng và cứu xét các diễn biến".

Trong tháng qua, CalPERS thành lập liên doanh với 1 công ty địa ốc để trở thành đồng chủ nhân của 1 dự án thương xá diện tích 2.2 triệu feet vuông tại Moscow.

Quỹ hưu của giáo chức California (CalSTRS) đuợc biết là quỹ hưu lớn hạng nhì Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Nền văn hóa Mỹ trước giờ vẫn yêu chuộng súng, theo phân tích của ABC News.
Các vị lãnh đạo của tiểu bang California ấn định những mục tiêu về y tế phải hoàn thành vào năm 2022.
Mùa lễ năm nay, sẽ có nhiều triệu người Mỹ tới thăm và ở trong nhà của người thân và bạn hữu. Nhưng tình thân không khéo cũng có thể bị sứt mẻ.
Đại học uy tín nào rẻ nhất Hoa Kỳ? Một bản phân tích cho thấy, đó là University of New Mexico.
Một cuộc nghiên cứu mới của Viện Y Tế Quốc Gia NIH cho thấy rằng tập thể dục sẽ tăng tuổi thọ, và sẽ có hiệu ứng lớn hơn nữa nếu vừa tập thể dục vừa giảm cân.
Mùa lễ này, bạn sẽ nhận vài món quà tặng. Nhưng có thể, áo quần sẽ không đúng kích thước, hay có màu không hợp ý. Thế là bạn trả lại cửa tiệm.
WASHINGTON - Chủ tịch Hạ Viện dưới quyền kiểm soát của đảng CH nhận rằng không thể thu đủ phiếu để thông qua "plan B" - ông Boehner tuyên bố: cách duy nhất là 1 thỏa thuận rộng rãi gồm cải tổ thuế và giảm chi tiêu của liên bang. Ông nói thêm "Làm sao tiến tới đó thì chỉ có trời biết".
DES MOINES, Iowa - Thầy giáo Jarod Bormann làm việc tại vùng thôn dã của tiểu bang Iowa cảm thấy thoải mái với việc học trò được nghỉ 3 ngày hàng năm để săn nai - ông cũng thấy thoải mái với súng đạn và có súng săn tại trường.
WASHINGTON - Sau khi Chủ tịch Hạ Viện nhận là không thể thu đủ số phiếu hậu thuẫn cần thiết nên không tổ chức biểu quyết "plan B" vào tối Thứ Năm như đã định, tham vụ báo chí Bạch Ốc Jay Carney loan báo: ưu tiên của TT Obama là không để tăng thuế xẩy ra với 98% công dân và với 97% doangh nghiệp nhỏ.
Năm hết Tết tới, ngân sách phải đối diện, và quà cáp phải mua, và chỉ nghĩ đến thôi cũng làm bạn căng thẳng. Nhưng khi căng thẳng biến thành đau đớn, và tới mức nào thì công ty của bạn mới can thiệp?
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.