Hôm nay,  

FBI Luyện Tập Cứu Con Tin, Gặp Nạn, 2 Nguời Chết

21/05/201300:00:00(Xem: 2659)
WASHINGTON - 2 nguời thuộc 1 đơn vị giải cứu con tin thiện chiến (gọi tắt HRT) tử thương trong 1 tai nạn huấn luyện với trực thăng hôm Thứ Sáu bên ngoài bờ biển Virginia Beach.

Theo tin nhận trễ, phát ngôn viên xác nhận tai nạn chiều Thứ Sau, và không cung cấp chi tiết.

Thông cáo của FBI cho hay 2 người chết là Christopher Loerk 41 tuổi và Stephen Shaw 40 tuổi.

Giám đốc Robert Mueller tuyên bố "Chúng tôi thương tiếc 2 người can đảm - cũng như mọi người phục vụ đội giải cứu, họ chấp nhận những rủi ro cao nhất hàng ngày, trong huấn luyện cũng như trong hành động".

Văn phòng kiểm nghiệm y khoa loan báo : thông tin về nguyên nhân tử vong không đuợc công bố trước Thứ Hai - HRT kỷ niệm 30 năm trước đây vài tháng, là đơn vị thành lập trước Thế Vận Hội Los Angeles 1984.


Theo trang mạng của FBI, quân đội không đuợc hành động trong nước khi không có sự chấp thuận của TT hay QH, nên các viên chức cần các thay thế chiến thuật.

Phó giám đốc FBI Sean Joyse nói: khi Los Angeles đuợc chọn đón tiếp Thế Vận Hội, vấn đề là ai gánh vác 1 sự kiện lớn như Thế Vận Hội Munich, và giải đáp là không nhiều.

Tại Thế Vận Hội Munich 1972, khủng bố bắt cóc 11 lực sĩ Israel và sau giết hết. Đó là cách ý kiến về HRT chuyển hóa, như là 1 đội chiến thuật chống khủng bố của cơ quan công lực.

HRT là 1 trong các đơn vị hiệu quả nhất, nếu không là số 1 tại Hoa Kỳ - họ thiện chiến vì kỹ thuật huấn luyện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
LYNNWOOD, Wash. - Một cảnh sát viên bị tấn công và một tai nạn xe đã xảy ra gây xúc động mạnh mẽ sau khi cảnh sát nhận ra một nghi can trộm xe và cố gắng chặn bắt tại Alderwood Mall ở Lynnwood.
LOS ANGELES -- Tiểu bang California có thể sẽ mất 64,000 việc làm trong ngành quốc phòng nếu tình hình cắt giảm ngân sách liên bang hiệu lực từ tuần này, theo lời cảnh cáo từ Bạch Ốc.
LOS ANGELES - Phim "Argo" của đạo diễn Ben Affleck dựng lại vụ khủng hoảng con tin tại toà ĐS Hoa Kỳ tại thủ đô Iran đuợc tặng giải hình ảnh đẹp nhất tại lễ phát giải Oscar năm thứ 85 tối chủ nhật.
WASHINGTON - Các cường quốc bên ngoài đã cung cấp vũ khí nặng cho thành phần ôn hoà của quân nổi dậy Syria - mục đich đuợc tin là tạo đối trọng với các nhóm Hồi Giáo quá khích muốn cướp công cách mạng.
NEW ORLEANS - Cuộc xét xử để định người chịu trách nhiệm và trả tiền bồi thuờng trong vụ tràn dầu thô tại dàn khoan Deepwater Horizon năm 2010 đã bắt đầu sáng Thứ Hai tại New Orleans - các công ty liên quan, gồm hãng dầu khổng lồ BP, ra sức chống lại lý lẽ của Bộ tư pháp Hoa Kỳ và các tiểu bang chịu ảnh hưởng.
WASHINGTON - Nghị sĩ Tom Coburn, 1 thủ lãnh CH, hô hào Hành Pháp làm giảm ảnh hưởng của của cắt giảm chi tiêu bằng 2 buớc đơn giản, là ngưng tuyển dụng nhân viên không cấn thiết, và TT Obama ngưng du thuyết.
WASHINGTON - Cuộc đấu lý về sự phát sinh của kế hoạch giảm chi tự động bắt đầu ngày 1-3 tiếp tục kéo dài - cơ may tránh là mong manh. Giới quan sát tin rằng các nhà lập pháp sẽ thỏa thuận biện pháp thay thế sau khi các tiả xén ngân sách đã bắt đầu thực hành.
SACRAMENTO, CA - Khi các nhà làm chính sách trên toàn quốc đang nêu bật giáo dục đại học trong năm nay, các nhà làm luật tại California hôm Thứ Ba được nói là đối diện với những thách thức mạnh nếu họ hy vọng đáp ứng được nhu cầu được dự kiến đối với thêm 3.5 triệu công nhân tốt nghiệp đại học cho tới năm 2025.
Chết vì thuốc quá liều lượng đã gia tăng 11 năm liên tiếp, theo tài liệu liên bang cho thấy, và hầu hết trong số đó là tai nạn gồm thuốc giảm đau gây nghiện dù đã được lưu ý về nguy cơ của chúng.
Khách sạn sang trọng tại Quận Cam đã hồi phục trong năm ngoái với giá tiền phòng trung bình hơn 200 đô la phải tốn 295.86 đô la một đêm - tăng 7.8% từ năm 2011, theo phúc trình của PKF Consulting, công ty chuyên nghiên cứu và tư vấn khách sạn.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.