Hôm nay,  

Sở Thuế Kiểm Toán Giảm Vì Cắt Giờ Làm 100,000 Nhân Viên

30/04/201300:00:00(Xem: 3902)


WASHINGTON - Vì các cắt giảm chi tiêu với chính quyền liên bang, nguy cơ hồ sơ thuế của bạn bị kiểm toán trở thành nhỏ hơn.
Kế hoạch giảm chi tỉa xén 600 triệu MK từ ngân sách năm nay của Sở Thuế IRS, buộc gần 100,000 nhân viên giảm bớt số ngày giờ làm việc hàng tháng.

5 ngày đã đuợc xác nhận, bắt đầu ngày 24-5. Hậu quả là không chỉ chi phiếu luơng của nhân viên IRS bị giảm, người khai thuế cũng khó tìm sự giúp đỡ, mà việc kiểm toán cũng bị tiả xén, theo thuyết trình tại Capitol Hill hồi đầu tháng này của quyền ủy viên IRS Steve Miller.
Hoạt động kiểm toán giảm cũng có nghĩa là giảm nguồn thu với chính phủ.
Trong vài năm qua, việc kiểm toán giảm khoảng 5%, tương đương 1.5 triệu hồ sơ. Tuy nhiên, lợi tức cao thì khả năng bị kiểm toán tăng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
MILWAUKEE (AP) -- Câu chuyện các linh mục lạm dụng sex có thêm một số chi tiết mới qua các hồ sơ phổ biến hôm Thứ Hai.
LOS ANGELES -- Một công dân Mỹ đã bị kêu án 40 năm tù vì nhiều năm lạm dụng tình dục một cậu bé con nuôi người Nga.
LOS ANGELES -- Ty Cảnh Sát Los Angeles treo giải thưởng 25,000 đôla cho ai cung cấp thông tin dẫn tới nghi can đã thực hiện hàng loạt vụ cướp trong 7 tháng qua.
WASHINGTON - Các nhà lập pháp tại Capitol Hill không thể thỏa hiệp, nên lãi suất vay tiền đi học của sinh viên tăng gấp đôi, từ 3.4% lên 6.8% từ Hôm Thứ Hai.
WASHINGTON - Chỉ số về hoạt động của xưởng chế xuất trong tháng qua ghi nhận bởi Institute for Management Supply (IMS) là 50.9, so với 49.0 trong Tháng 5,
PHOENIX - Cháy rừng tại miền trung Arizona là quá lớn - 19 người của cứu hoả thiệt mạng hôm chủ nhật là tổn thất lớn nhất kể từ biến cố 11-9-2001.
CHANDLER, Arizona - Nitrogen rò rỉ từ 1 xuởng của Intel sáng Thứ Bảy đưa 11 người vào bệnh viện và 46 người cần sơ cứu tại chỗ - tổn thương của 11 người đi cấp cứu chưa đuợc biết.
NEW YORK - Súng nổ trong 1bữa tiệc gia đình ở quận Brooklyn vào khoảng 1 giờ sáng chủ nhật, 4 người đàn ông và 4 phụ nữ trúng đạn,
SAN FRANCISCO - 2 nghiệp đoàn lớn nhất của hệ thống vận tải công cộng vùng Vịnh San Francisco (tên tắt BART) đình công, các đường xe điện ngưng hoạt động lần đầu tiên trong 16 năm.
Nhiều công ty Mỹ, gồm công ty Caterpillar, GE, và Ford, đã tuyên bố rằng họ chuyển một số hoạt động sản xuất trở về lại Hoa Kỳ,
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.