Hôm nay,  

Toà Mở Lại Hồ Sơ về Cái Chết Của Nhạc Sĩ Michael Jackson

30/04/201300:00:00(Xem: 5157)


LOS ANGELES - Cuộc xét xử lại nghi án Michael Jackson hưá hẹn các tiết lộ đầy kịch tính và "pháo bông pháp lý" đã bắt đầu tại 1 toà án nhỏ thuộc quận Los Angeles hôm Thứ Hai - các bồi thẩm đoàn đuợc trả 15 MK/ngày sẽ nghe điều trần trong 5, 6 tháng trước khi quyết định các công ty trình diễn sẽ phải trả bồi thường hay không cho mẹ và 3 con của siêu sao về trách nhiệm của họ.
Thân nhân của MJ ngồi cách bồi thẩm đoàn vài feet trong lúc con trai trưởng và con gái của người quá cố kể lại ngày cuối cùng của cha. Ngoài ra, các nhà chuyên môn tài chính và y khoa trình bày ý kiến của họ về tình trạng nghiện thuộc và sự nghiệp ca hát của MJ. Chỉ vài nhà báo và công chúng đuợc tiếp nhận vào phòng họp của toà - chánh án Yvette Palazuelos từ chối yêu cầu thu hình của CNN.
Vấn đề trung tâm là công ty quảng cáo AEG Live thuê hay giám sát bác sĩ Conrad Murray, là người bị quy tội ngộ sát với MJ ngày 25-6-2009.

Siêu sao qua đời 2 tuần lễ trước ngày bắt đầu chương trình hoà nhạc "This Is It". Pháp y kết luận: MJ chết vì ảnh hưởng kết hợp thuôc giảm đau và thuốc mê propofol dùng trong giải phẫu. 11 ngày trước khi MJ chết, e-mail của tổng giám đốc AEG lưu ý giám đốc biểu diễn Kenny Ortega nhắc bác sĩ Murray rằng AEG chứ không phải MJ trả luơng ông ta vì ông Murray đã không cho MJ diễn tập 1 ngày trước.
Các luật sư của gia đình Jackson lập luận: AEG lợi dụng sự lo sợ mất việc làm luơng cao của ông Murray để ép bác sĩ để cho MJ tập luyện dù sức khoẻ là mong manh. Gia đình Jackson phủ nhận tin tức truyền thông theo đó họ tìm kiếm 40 tỉ MK bồi thường thiệt hại, nhưng AEG có thể phải trả 5, 6 tỉ.
Kế toán viên ước lượng MJ có thể thu 1.4 tỉ MK trong chuyến lưu diễn khắp thế giới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
BURLINGTON - HĐ thành phố Burlington, cộng đồng đông dân nhất tiểu bang Vermont, đã thông qua nghị quyết cấm vũ khí tấn công.
ANAHEIM – Trung Tâm Honda đang bắt đầu nhận đơn xin việc làm để thuê hơn 100 nhân viên mới làm việc bán thời gian vì trung tâm đã sằn sàng khi Đội Anaheim Ducks trở lại sân băng.
Chè chén say sưa là một vấn đề đang diễn ra với giới phụ nữ Mỹ, gần 14 triệu người chè chén say sưa khoảng 3 lần một tháng, mỗi lần uống khoảng 6 ly, theo một nghiên cứu được công bố hôm Thứ Ba.
WASHINGTON - Goá phụ của nhà tranh đấu dân quyền Medgar Evers và 1 mục sư vùng Atlanta đã được chọn để thực hiện nghi thức cầu nguyện trong buổi lễ tuyên thệ TT của ông Obama.
WASHINGTON - 1 dân biểu giới thiệu đề luật thu hồi tu chính án hiến pháp 22 giới hạn 2 nhiệm kỳ với TT, nghĩa là cho phép TT Obama tái tranh cử nhiệm kỳ thứ 3 vào năm 2016.
WASHINGTON - Cư dân khu vực thủ đô Washington có thể ngạc nhiên thấy 1 trực thăng bay ngang dọc ở độ cao chỉ 150 feet - đó là công tác lập bản đồ phóng xạ.
WASHINGTON - Dân biểu Gabrielle Giffords, nạn nhân của bạo động súng, từ chức để dưỡng thương, đã mở chiến dịch vận động kiểm soát súng cá nhân.
BOSTON - Lửa cháy bốc khói từ 1 phi cơ thương mại Boeing 787 Dreamliner của hãng Japan Airlines hồi sáng Thứ Hai - khi ấy chiếc 787 từ Tokyo bay tới phi trường Lohan lúc 10 giờ sáng, đang đuợc chuẩn bị cất cánh vào lúc 12 giờ trưa.
CHICAGO - Nhà chức trách Chicago điều tra nghi án giết người tiếp theo cái chết của 1 cư dân trúng giải độc đắc xổ số địa phương.
WASHINGTON - Trong tuần này, chính phủ Obama mở cuộc vận động lớn để thu thập ý kiến cho kế hoạch kiểm soát bạo động súng - đoàn đặc nhiệm do PTT Joe Biden dẫn đầu đã tập trung 1 số khuyến cáo.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.