Hôm nay,  

Toà Mở Lại Hồ Sơ về Cái Chết Của Nhạc Sĩ Michael Jackson

30/04/201300:00:00(Xem: 5190)


LOS ANGELES - Cuộc xét xử lại nghi án Michael Jackson hưá hẹn các tiết lộ đầy kịch tính và "pháo bông pháp lý" đã bắt đầu tại 1 toà án nhỏ thuộc quận Los Angeles hôm Thứ Hai - các bồi thẩm đoàn đuợc trả 15 MK/ngày sẽ nghe điều trần trong 5, 6 tháng trước khi quyết định các công ty trình diễn sẽ phải trả bồi thường hay không cho mẹ và 3 con của siêu sao về trách nhiệm của họ.
Thân nhân của MJ ngồi cách bồi thẩm đoàn vài feet trong lúc con trai trưởng và con gái của người quá cố kể lại ngày cuối cùng của cha. Ngoài ra, các nhà chuyên môn tài chính và y khoa trình bày ý kiến của họ về tình trạng nghiện thuộc và sự nghiệp ca hát của MJ. Chỉ vài nhà báo và công chúng đuợc tiếp nhận vào phòng họp của toà - chánh án Yvette Palazuelos từ chối yêu cầu thu hình của CNN.
Vấn đề trung tâm là công ty quảng cáo AEG Live thuê hay giám sát bác sĩ Conrad Murray, là người bị quy tội ngộ sát với MJ ngày 25-6-2009.

Siêu sao qua đời 2 tuần lễ trước ngày bắt đầu chương trình hoà nhạc "This Is It". Pháp y kết luận: MJ chết vì ảnh hưởng kết hợp thuôc giảm đau và thuốc mê propofol dùng trong giải phẫu. 11 ngày trước khi MJ chết, e-mail của tổng giám đốc AEG lưu ý giám đốc biểu diễn Kenny Ortega nhắc bác sĩ Murray rằng AEG chứ không phải MJ trả luơng ông ta vì ông Murray đã không cho MJ diễn tập 1 ngày trước.
Các luật sư của gia đình Jackson lập luận: AEG lợi dụng sự lo sợ mất việc làm luơng cao của ông Murray để ép bác sĩ để cho MJ tập luyện dù sức khoẻ là mong manh. Gia đình Jackson phủ nhận tin tức truyền thông theo đó họ tìm kiếm 40 tỉ MK bồi thường thiệt hại, nhưng AEG có thể phải trả 5, 6 tỉ.
Kế toán viên ước lượng MJ có thể thu 1.4 tỉ MK trong chuyến lưu diễn khắp thế giới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - TT Obama tuyên bố hôm Thứ Hai: công dân có quyền mong đợi phẩm cách từ Sở Thuế (IRS) - ông hưá tìm hiểu tới tận cùng các tố giác IRS nhắm các nhóm chính trị bảo thủ.
WASHINGTON - Người nhiều tuổi nhất của thế hệ ra đời sau thế chiến 2 đã là 65 tuổi - thành phần này đang tăng thêm hàng năm.
Sau tháng 3 bùng nổ, các vụ buôn bán cơ sở kinh doanh do tư nhân làm chủ tại Quận Cam và toàn tiểu bang đã giảm trong tháng 4, theo tài liệu từ BizBen.com, trang mạng chuyên quảng cáo doanh nghiệp đưa ra bán.
Giá nhà tại Quận Cam gia tăng 17.2% trong một năm kết thúc vào tháng 3, theo tường trình của công ty CoreLogic có trụ sở tại Irvine hôm Thứ Ba.
Đại học có thể là đầu tư tài chánh xấu, và nhiều người thật sự không nên học đại học, theo một nghiên cứu mới cho thấy.
Việc tính tiền trên các hóa đơn của bệnh viện tại Hoa Kỳ thường ẩu tả và mâu thuẫn nhau, và hiện giờ thì chúng ta biết tại sao: họ có thể là như thế.
WASHINGTON - Hoa Kỳ là nơi gian nan cho trẻ em sơ sinh: Mỹ đứng thua 68 nước khác về trường hợp em bé sơ sinh chết ngay sau khi ra đời.
Một bản phúc trình mới của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ cho thấy cứ mỗi ngày lại có 70 vụ tấn công tình dục trong quân lực Mỹ.
Trung Tâm Y Tế Ronald Reagan UCLA Medical Center được nâng cấp từ điểm F lên D trong phúc trình về an toàn bệnh viện trên toàn quốc được công bố hôm Thứ Tư, trong khi Trung Tâm Y Tế Cedars-Sinai Medical Center thì vẫn còn ở điểm C.
Khi các tiểu bang sẵn sàng cho Luật Cải Tổ Y Tế the Affordable Care Act, họ đang cố gắng để tính xem có đủ các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe để đáp ứng nhu cầu từ người mới mua bảo hiểm sức khỏe hay không.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.