Hôm nay,  

Nhà Tư Bản Sáng Lập Các Tiệm 99 cent Từ Trần, Thọ 80

30/04/201300:00:00(Xem: 5231)


LOS ANGELES - Ông Dave Gold, người có sáng kiến mở hệ thống tạp hoá "99 cents Only", chết trong cảnh giàu, dường như vì bệnh tim, theo loan báo của con gái Karen Schiffer.
Trên 300 cửa hàng 99 cents mọc lên từ California sang Texas - nhưng, khi ông Gold mở cửa hàng đầu tiên, tại Los Angeles năm 1982, ý niệm là dành riêng để bán hàng quá hạn hay gãy, vỡ, có thể nói như là "nghĩa địa hàng bán lẻ" theo cách mô tả của báo The Los Angeles Times, khi 99 cents store chưa trở thành phổ thông.

Trong 1 cuộc phỏng vấn năm 2003, ông chủ Gold nói : 99 là con số kỳ diệu - ông tâm sự "Tôi cảm thấy vui thích có cửa hàng mà mọi thứ là sản phẩm tốt, và mọi mặt hàng bán với giá 99 cents".
Ông kể "Bán rượu hay phô-ma đề giá 98 cents hay 1.02 MK bán không đuợc".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - PTT Joe Biden không thích Hội Súng NRA - ngược lại NRA cũng không ưa ông Biden.
BAKERSFIELD - Súng nổ vào lúc 9 giờ sáng Thứ Năm tại Trường trung học Taft Union của thị trấn Taft thuộc miền nam San Joaquin Valley, 120 dặm tây bắc Los Angeles.
NEW YORK -- Ngân hàng đầu tư Morgan Stanley dự định cắt giảm 1,600 nhân viên, tức là gần 3% tổng nhân sự, theo lời một viên chức nơi đây hôm Thứ Tư. Cắt giảm tập trung vào các nhân viên thâm niên.
Một phái đoàn gồm mười (10) du học sinh Hàn Quốc từ Thành phố Anyang, là Thành phố kết nghĩa với Thành phố Garden Grove, sẽ đến viếng thăm quận Cam trong tuần lễ từ 12-20 tháng Giêng qua chương trình trao đổi học sinh hàng năm giữa hai Thành phố.
WASHINGTON - Các viên chức Bạch Ốc cho biết Hoa Kỳ có thể không duy trì 1 lực lượng đồn trú tại Afghanistan sau Tháng 12-2014.
WASHINGTON - Sản lượng dầu thô của Hoa Kỳ được tiên đoán tăng 25% trong năm tới, phần lớn là do sự khám phá những mỏ dầu lớn trong nước.
WASHINGTON - Ban đầu từ chối, nhưng đại công ty bán lẻ Wal-mart đã nhận lời dự buổi hội thảo về kiểm soát súng của đoàn đặc nhiệm dưới quyền PTT Joe Biden tại Bạch Ốc, theo loan báo hôm Thứ Tư.
NEW YORK - Tàu đò chở khách va vào bờ kè tại bán đảo Manhattan giữa giờ cao điểm lưu thông sáng Thứ Tư, ít nhất 57 người bị thương, và con tàu bị rách bên hông - trên 12 người nằm trên cáng cứu thương chờ chăm sóc giữa hơi lạnh của 1 buổi sáng Tháng 1.
WASHINGTON - Nguồn tin thông thạo cho biết TT Obama định cử Chánh văn phòng Jack Lew vào vai trò Bộ trưởng ngân khố, và sẽ thông báo chính thức trong tuần này.
SAN FRANCISCO - 1 nhà lập pháp đưa cuộc thảo luận về kiểm soát súng về với cử tri của mình qua 1 buổi hội thảo tối Thứ Ba tại quận Napa, phiá bắc San Francisco.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.