Hôm nay,  

Nhà Tư Bản Sáng Lập Các Tiệm 99 cent Từ Trần, Thọ 80

30/04/201300:00:00(Xem: 5281)


LOS ANGELES - Ông Dave Gold, người có sáng kiến mở hệ thống tạp hoá "99 cents Only", chết trong cảnh giàu, dường như vì bệnh tim, theo loan báo của con gái Karen Schiffer.
Trên 300 cửa hàng 99 cents mọc lên từ California sang Texas - nhưng, khi ông Gold mở cửa hàng đầu tiên, tại Los Angeles năm 1982, ý niệm là dành riêng để bán hàng quá hạn hay gãy, vỡ, có thể nói như là "nghĩa địa hàng bán lẻ" theo cách mô tả của báo The Los Angeles Times, khi 99 cents store chưa trở thành phổ thông.

Trong 1 cuộc phỏng vấn năm 2003, ông chủ Gold nói : 99 là con số kỳ diệu - ông tâm sự "Tôi cảm thấy vui thích có cửa hàng mà mọi thứ là sản phẩm tốt, và mọi mặt hàng bán với giá 99 cents".
Ông kể "Bán rượu hay phô-ma đề giá 98 cents hay 1.02 MK bán không đuợc".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - Truyền thông Israel và viên chức Palestine đưa tin: TT Obama sẽ đến Jerusalem ngày 20-3 trong 1 chuyến đi 3 ngày cũng sẽ đưa ông đến Ramallah, thủ phủ hành chính của Palestine, theo lộ trình công bố qua nhật báo Yediot Ahronot.
WASHINGTON - Các viên chức Bộ quốc phòng chính thức mở rộng 1 số phúc lợi với những cặp đồng tính luyến ái, nhưng xác nhận không gồm các quy định như quyền lợi y tế cho phối ngẫu của quân nhân đồng tính vì các hạn chế pháp lý.
COLLEGE PARK - 2 sinh viên thiệt mạng và 1 ngưới khác bị thương trong vụ nổ súng tại trường đại học Maryland.
CHICAGO - 2 người bị truy tố trong vụ nổ súng không xa nhà của TT Obama ở Chicago gây thiệt mạng 1 nữ sinh 15 tuổi đã biểu diễn trong cuộc diễn hành ngày tuyên thệ của TT Obama trước đó 1 tuần lễ.
WASHINGTON - Trong cuộc tiếp xúc với truyền thông vào giờ điểm tâm sáng Thứ Ba, Chủ tịch Hạ Viện John Boehner cho biết TT Obama không có đủ can đảm để lấy những chọn lựa khó khăn nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt ngân sách.
WASHINGTON - Thăm dò của báo The Washington Post nhận thấy 60% cử tri CH nghĩ rằng di dân lậu có thể theo đuổi tiến trình hợp thức hoá để sau cùng nhập tịch.
TT Obama có thể nêu đề nghị với Nga để cắt giảm số đầu nổ nguyên tử trong thông điệp về tình trạng liên bang tuyên đọc ngày Thứ Ba 12-2 sau nhiều năm tham khảo các nhà hoạch định chính sách
Trong chương trình Fox News Sunday, dân biểu Nancy Pelosi, thủ lãnh phe DC Hạ Viện, lên tiếng theo hướng TT Obama với lời hô hào tránh giảm chi tự động, để thay thế bằng 1 gói ngân sách ngắn hạn gồm các giảm chi và tăng thuế.
Nghị sĩ Rand Paul (CH-Kentucky) sẽ là tiếng nói phản ứng của Tea Party sau bài thông điệp về tình trạng liên bang của TT Obama
5 người bị bắn khi 1 hung thủ nổ súng trong phòng khách cùa toà án quận New Castle (tiểu bang Delaware) hồi 8 giờ sáng Thứ Hai. 1 cảnh sát bị thương.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.