Hôm nay,  

Nhà Tư Bản Sáng Lập Các Tiệm 99 cent Từ Trần, Thọ 80

30/04/201300:00:00(Xem: 5271)


LOS ANGELES - Ông Dave Gold, người có sáng kiến mở hệ thống tạp hoá "99 cents Only", chết trong cảnh giàu, dường như vì bệnh tim, theo loan báo của con gái Karen Schiffer.
Trên 300 cửa hàng 99 cents mọc lên từ California sang Texas - nhưng, khi ông Gold mở cửa hàng đầu tiên, tại Los Angeles năm 1982, ý niệm là dành riêng để bán hàng quá hạn hay gãy, vỡ, có thể nói như là "nghĩa địa hàng bán lẻ" theo cách mô tả của báo The Los Angeles Times, khi 99 cents store chưa trở thành phổ thông.

Trong 1 cuộc phỏng vấn năm 2003, ông chủ Gold nói : 99 là con số kỳ diệu - ông tâm sự "Tôi cảm thấy vui thích có cửa hàng mà mọi thứ là sản phẩm tốt, và mọi mặt hàng bán với giá 99 cents".
Ông kể "Bán rượu hay phô-ma đề giá 98 cents hay 1.02 MK bán không đuợc".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NEWTOWN - Cha mẹ của 1 trong 20 học sinh trường Sandy Hook bị giết đã tiếp xúc với cha của tay súng Adam Lanza, trò chuyện trong hơn 1 giờ trong nỗ lực đóng lại thảm kịch gây chấn động dư luận.
DALLAS - Viên chức cảnh sát loan báo 2 vị thành niên vũ trang hùng hậu lái xe ăn trộm vượt hàng trăm dặm qua Texas, xâm nhập tư gia tại 1 thị trấn gần Dallas đã trúng đạn tử thương.
WASHINGTON - FBI loan báo treo giải thưởng 10 triệu MK để được cung cấp thông tin giúp bắt giữ 2 công dân Hoa Kỳ làm việc với khủng bố tại Somalia.
WASHINGTON - Trong lúc vất vả xoay trở với khó khăn, nhiều công nhân lương thấp không khai thác cơ hội huấn nghệ hay học tập để có thể tìm việc làm được trả lương khá hơn - họ thường hoài nghi về lợi ích của luyện nghề.
LOS ANGELES, March 20 (HealthDay News) -- Một di dân Việt Nam tại California đã chết vì nhiễm trùng vì ký sinh trùng đã lây lan và ăn ruỗng cả cơ thể ông, kể cả bộ phổi.
HAWAII -- Benjamin Pierce Bishop, 59 tuổi, một trung tá Bộ Binh trừ bị người làm việc trong vị trí nhân viên dân sự cho một nhà thầu quốc phòng tại Trung Tâm Quân Lực Hoa Kỳ về Hành Quân Thái Bình Dương đã bị truy tố vì đã trao hồ sơ quốc phòng tối mật, trong đó có thông tin về vũ khí nguyên tử, cho một phụ nữ Trung Quốc 27 tuổi mà ông dan díu tình cảm.
WASHINGTON - Cơ quan thông tin năng lượng (EIA) báo tin cuối năm nay Hoa Kỳ trở thành nước xuất cảng dầu thô khi sản lượng dầu khai thác trong nước nhiều hơn dầu nhập cảng lần đầu tiên từ 18 năm.
WASHINGTON - Điều luật cấm vũ khí tấn công không còn trong đề luật kiểm soát súng của phe lập pháp thuộc đảng DC.
NEW YORK - Ngân hàng tài trợ địa ốc Freddie Mac của chính phủ chuẩn bị kiện trên 12 ngân hàng về sự lạm dụng lãi suất gọi là Libor, và đòi bồi thường thiệt hại.
DENVER - Nhà chức trách Colorado báo tin ông Tom Clements 58 tuổi, giám đốc cải huấn tiểu bang, bị bắn chết tối Thứ Ba.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.