Hôm nay,  

Quỹ Giáo Dục Cali Sẽ Cắt Thêm Nếu Không Tăng Thuế

20/08/201200:00:00(Xem: 6527)
SACRAMENTO, CA - Thống Đốc California Jerry Brown khởi động cuộc vận động tăng thuế tai một trường trung học Sacramento hôm Thứ Tư, cảnh báo rằng việc thông qua Đề Án 30 là cách duy nhất để tránh cắt giảm hàng tỉ đô la đối với trường học và đại học.

Ông ấy trình bày một phần của vận động rằng sẽ đề nghị tỉ lệ thuế thu nhập cao hơn cho những người có mức thu nhập cao. Phần khác là tăng thuế thương vụ tiểu bang - gia tăng thuế rộng rãi sẽ ảnh hưởng gần như mỗi khách hàng tiêu thụ của California.

Đứng bên cạnh bởi các học sinh tại cuộc họp báo bên ngoài Trường Trung Học New Technology High School, Brown nhấn mạnh thông điệp rằng tăng thuế là cần thiết để đè bẹp những cắt giảm ngân sách sâu nặng mà có thể bao gồm việc cắt bớt 3 tuần học mỗi năm. Khoảng 6 tỉ đô la cắt giảm sẽ tự động có hiệu lực nếu cử tri bãi bỏ việc tăng thuế.

Tăng thuế thu nhập sẽ nâng tỉ lệ thuế tới 1, 2 hay 3% đối với những cá nhân làm ra trên 250,000 đô la một năm.

Theo ngân sách được thông qua bởi Lập Pháp tiểu bang và được ký ban hành bởi Thống Đốc Brown, trường học và đại học đang đối diện với những cắt giảm gần 6 tỉ đô la nếu Đề Nghị 30 bị bác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Rất bao quát và phức tạp là dự luật di trú đã được sắp xếp để thông qua trong tuần rồi tại Thượng Viện Mỹ sẽ mang đến vận may không cố ý đối với cử tri Mỹ: hàng ngàn luật sư di dân sẽ được mướn để làm sáng tỏ.
Quan điểm của người Mỹ về kinh tế là khá nhất kể từ khi suy thoái bắt đầu, nhưng sự cải thiện gần đây phù hợp với Thăm Dò Toàn Nền Kinh Tế Mỹ của Đài CNBC vào tháng 6 đánh dấu sự thay đổi quan điểm tiêu cực lâu dài trong mức hài lòng của công chúng với tiêu chuẩn sống của họ.
Hôm Thứ Tư, Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ đã gỡ xuống Luật Defense of Marriage Act của liên bang và bác bỏ kháng án đối với phán quyết gỡ bỏ Luật Propostion 8,
Các khu dân cư người Mỹ gốc Á Châu có mức thu nhập và bằng đại học cao hơn những khu dân cư người Mỹ da trắng, theo một nghiên cứu tại Hoa Kỳ cho thấy.
Ăn trộm xe hơi tại Hoa Kỳ đã tăng trong năm 2012 sau 8 năm liên tục giảm vì tội phạm hoành hành do cắt giảm ngân sách và lực lượng cảnh sát của California, theo một nhóm kỹ nghệ bảo hiểm.
Giá nhà tại Los Angeles và Quận Cam đã tăng 18.8% trong vòng 12 tháng kết thúc trong tháng 4, cao hàng thứ 6 trong số 20 khu vực thành phố lớn tại Hoa Kỳ,
Các phân tích mới nhất cho thấy sinh viên quốc tế đóng góp hơn 20 tỉ đô la cho nền kinh tế Hoa Kỳ mỗi năm,
Chúng ta hiện sống trong một thời đại mà phụ nữ được chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc phục hồi kinh tế sắp tới hơn là đàn ông.
Giselle Chapman cung cấp việc huấn luyện giám đốc tại nhiều công ty lớn như Cedars-Sinai Heart Institute và Bristol-Myers Squibb.
Một cơ quan giám sát chính quyền nói rằng thiếu sự kiểm soát bởi Sở Thuế IRS cho phép nhiều nhân viên dùng thẻ tín dụng của cơ quan để mua rượu cho cuộc nhậu buổi trưa đắt tiền,
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.