Hôm nay,  

Hãng Nhỏ Còn Bi Quan Về Kinh Tế

29/04/201200:00:00(Xem: 4845)
Có tới 8/10 chủ cơ sở kinh doanh nhỏ đã không thuê thêm một nhân viên nào trong 3 tháng đầu năm 2012, theo bản khảo sát thực hiện bởi Manta.com, một cộng đồng mạng của các công ty nhỏ.

Tình hình không thuê thêm nhân viên cho thấy cái nhìn toàn cảnh của các chủ cơ sở kinh doanh nhỏ: gần phân nửa (45%) cũng nói rằng họ không có dự địnht huê thêm người trong năm 2012 hơn là họ đã làm trong năm 2011.

Các chủ kinh doanh nhỏ vẫn còn nghi ngờ về kinh tế, khi 42% nói rằng kinh tế Mỹ chưa hồi phục, trong khi 37% nói kinh tế Mỹ đang hồi phục. Và ngạc nhiên là có 1/5 chủ kinh doanh nói họ không biết chắc.

Bản khảo sát thực hiện cuối tháng 3 xuyên qua tuần lễ đầu tháng 4-2012, giá xăng dầu tăng và 82% chủ kinh doanh nói thương vụ của họ sẽ thiệt hại nếu giá cứ tăng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Nhờ kinh tế phát triển và lãi suất thấp, giấy xin phép đăng bộ xe mới đã gia tăng gần 24% trong năm qua, theo một phúc trình thường niên của Hội Các Nhà Đại Lý Xe Hơi tại Quận Cam.
BANGKOK -- Bộ Thương Mại Thái Lan bác bỏ cáo buộc của Hoa Kỳ rằng ngành ngư nghiệp Thái Lan sử dụng lao động trẻ em và thợ nước ngoài, một cáo buộc cơ nguy làm hại sức tăng xuất cảng thủy sản của Thái Lan.
NEW YORK - Kinh tế gia tin rằng Thống đốc Ben Bernanke chỉ còn làm việc 1 năm nữa ở trọng trách Chủ tịch Quỹ dự trữ liên bang, là điều khiển chiến luợc tiền tệ của liên bang - đa số nghĩ rằng đó là tin xấu với kinh tế Hoa Kỳ.
WASHINGTON - Các dận biểu CH chuẩn bị biểu quyết đề nghị tăng giới hạn nợ công trong tuần này, đánh dấu cuộc đấu tranh lập pháp đầu tiên trong nhiệm kỳ 2 của TT Obama, có thể khiến nguy cơ trễ hạn thanh toán của liên bang phát sinh hay không.
LAS VEGAS - Cảnh sát 52 tuổi giết vợ 46 tuổi và con nhỏ đang học bậc tiểu học, gọi tổng đài điện thọai 911 báo tin đốt nhà và dọa sẽ giết bất cứ ai ngăn cản - ông ta chờ.
FLAGLER BEACH - 1 phụ nữ trả lương cho 1 cảnh sát vũ trang để con được bảo vệ trong lúc đi học, tiếp theo thảm kịch tại trường Sandy Hook (Connecticut).
ALBUQUERQUE - Con trai 15 tuổi của mục sư Greg Griego bắn chết cha mẹ và 3 em tại nhà hôm chủ nhật định nổ súng tàn sát tại Wal-mart theo thông tin mới của cảnh sát quận Bernalilo (New Mexico).
PORTLAND, Ore. - Cảnh sát loan tin 1 phụ nữ thiệt mạng và 4 người khác bị thương sau khi một chiếc xe đụng một nhóm người trong vụ hai chiếc xe đâm vào nhau tại Old Town sáng sớm Chủ Nhật, 20/1.
EVERETT, Wash. - Những người hàng xóm đã cứu 2 trẻ em ngãxuống 1 hồ nước đang đóng băng ở Everett hôm Chủ Nhật, 20/1.
SEATTLE, Wash. - Kể từ khi tiểu bang Washington hợp pháp hóa hút cần sa, cảnh sát đã bắt giữ 130 người lái xe dưới ảnh hưởng của thuốc.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.