Hôm nay,  

Hãng Nhỏ Còn Bi Quan Về Kinh Tế

29/04/201200:00:00(Xem: 4830)
Có tới 8/10 chủ cơ sở kinh doanh nhỏ đã không thuê thêm một nhân viên nào trong 3 tháng đầu năm 2012, theo bản khảo sát thực hiện bởi Manta.com, một cộng đồng mạng của các công ty nhỏ.

Tình hình không thuê thêm nhân viên cho thấy cái nhìn toàn cảnh của các chủ cơ sở kinh doanh nhỏ: gần phân nửa (45%) cũng nói rằng họ không có dự địnht huê thêm người trong năm 2012 hơn là họ đã làm trong năm 2011.

Các chủ kinh doanh nhỏ vẫn còn nghi ngờ về kinh tế, khi 42% nói rằng kinh tế Mỹ chưa hồi phục, trong khi 37% nói kinh tế Mỹ đang hồi phục. Và ngạc nhiên là có 1/5 chủ kinh doanh nói họ không biết chắc.

Bản khảo sát thực hiện cuối tháng 3 xuyên qua tuần lễ đầu tháng 4-2012, giá xăng dầu tăng và 82% chủ kinh doanh nói thương vụ của họ sẽ thiệt hại nếu giá cứ tăng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NEW YORK - 2 ngày trước báo cáo chính thức của Bộ lao động, hãng chuyên làm sổ lương ADP ước lượng 188,000 việc làm mới được tạo ra trong tháng qua,
NEW YORK - Hưá phiếu thịt heo tăng giá 19% tại Wall Street hôm Thứ Ba,
AUSTIN - 1 uỷ ban Hạ Viện của Texas đã thông qua đề luật chống phá thai sau khi phe CH hạn chế tranh luận và từ chối các tu chính của phe DC
Hôm Thứ Ba, chính phủ Obama nói rằng họ sẽ không đòi hỏi các công ty phải cung cấp bảo hiểm sức khỏe
WASHINGTON - Trong 1 cuộc phỏng vấn dành cho CNN, gồm nhiều đề tài, về chống dịch bệnh AIDS, cựu TT Mandela, về nghi can làm gián điệp Edward Snowden và về di sản của mình,
ANCHORAGE - Cựu dân biểu Gabrielle Giffords, nạn nhân của súng, và phu quân là cựu phi hành gia Mark Kelly,
NEW YORK - Tướng David Petraeus bắt đầu làm giáo sư phụ giảng tại 1 trường đại học của New York trước cuối năm nay với mức lương 150,000 MK/năm, gấp 6 lần lương của giáo sư tân tuyển.
NEW YORK - Giá nhà tăng 12.2% trong Tháng 5, là tăng mạnh nhất trong 7 năm, báo hiệu sức hồi phục của thị trường địa ốc đang được củng cố.
WASHINGTON - Tài liệu do Judicial Watch thu thập được ghi nhận cuộc sống 2 mặt của giáo sĩ al-Awlaki.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.