Hôm nay,  

Phi Thuyền Enterprise Sẽ Trưng Bày Trên Tàu Intrepid

28/04/201200:00:00(Xem: 5860)
NEW YORK - Hôm Thứ Sáu, Boeing 747 chở trên lưng phi thuyền Enterprise, lượn quanh thành phố New York, phiá trên sông Hudson và Viện bảo tàng mẫu hạm Intrepid.
Phi thuyền con thoi Enterprise trước đây được trưng bày tại Viện Smithsonian của thủ đô Washington, nhưng sắp dời tới sàn mẫu hạm Intrepid để trở thành hiện vật lớn nhất và chiếm không gian lớn nhất tại vùng đông bắc Hoa Kỳ. Nhưng, chiếc Boeing hạ cánh tại phi trường JFK, đậu tại đây vài tuần cho đến khi phi thuyền Enterprise đuợc chuyển xuống tàu phà, tới mẫu hạm Intrepid ven sông Hudson, vào đầu Tháng 6.

Bà Susan Marenoff-Zausner, chủ tịch Intrepid, nói "Khách xem sẽ không chỉ thấy phi thuyền Enterprise mà cả kinh nghiệm về tương tác".
Enterprise không đuợc dùng trong 1 sứ mạng không gian nào, nhưng là phi thuyền thí nghiệm toàn diện về các chuyến bay không gian cũng như nhu cầu thực nghiệm trên mặt đất.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NEW YORK - Khả năng hồi phục của thị trường nhà đất đang tăng sức - chỉ số giá nhà của S&P/Case Shiller ghi nhận giá nhà Tháng 10 tăng 4.3% so với 1 năm trước và là tăng nhiều nhất kể từ Tháng 5-2010.
COLUMBUS, Ohio - Báo The Columbus Dispatch đưa tin: Buckeye Firearms Association (BFA) nhận huấn luyện cách dùng súng cho giáo chức.
NEW YORK CITY - Nhiều độc giả phản ứng giận dữ sau khi ấn bản ngày Thứ Bảy 22-12 của báo The Journal News đăng danh sách và địa chỉ của chủ súng tại 2 quận Westchester và Rockland của tiểu bang New York.
Một phụ nữ ở Quận hạt Snohomish bị bắt giam sau khi bị cáo buộc cố gắng cán lên người chồng bằng một chiếc xe thể thao (SUV) ba lần, nhưng bị hụt.
BELLEVUE, Wash. - Cảnh sát đang truy tầm một người đã bắn 2 người, l chết 1 bị thương trong tiệm ăn Munchbar ở Bellevue sau 1 giờ sáng Thứ hai, 24/12.
SEATTLE, Wash. - Sở cảnh sát Seattle cho biết sở đang nới lỏng chính sách về cần sa trong quá khứ của các ứng viên.
TILLAMOOK, Ore: Một ông có giấy phép mang súng, đã bỏ quên 1 khẩu súng nạp đạn khi xem chiếu phim ở Tillamook, vào đầu tuần, nhưng không được phép mang súng thêm nữa. Giấy phép mang súng của ông đã bị thu hồi.
TACOMA, Wash. - Một vụ chặn xe vào buổi sáng Thứ năm, 13/12 tại Tacoma dẫn tới việc cảnh sát khám phá nhiều gói đồ vật của Bưu Điện mà cảnh sát tin là đã bị lấy trộm từ cổng ra vào phía trước những ngôi nhà.
OLYMPIA, Wash. - Tiểu bang sẽ trả $11 triệu trong một vụ kiện do 6 người tuyên bố rằng họ đã bị cha mẹ nuôi lạm dụng.
WASHINGTON - Các nhà lập pháp ngày càng hoài nghi về giải pháp tránh nguy cơ "vực thẳm ngân sách" vì thời gian không còn nhiều - 1 số vị đoán: khả năng tốt đẹp nhất có thể là 1 giải pháp ở quy mô nhỏ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.