Hôm nay,  

Cộng Hòa: Obama Đòi Thuế Triệu Phú 30% Là Lạc Hướng

16/04/201200:00:00(Xem: 9454)
Obama : 17 Lần Giảm Thuế Doanh Nghiệp Nhỏ

WASHINGTON - Ông Reince Priebus, chủ tịch ủy ban trung ương của đảng CH, nói "Beffet Rule là vật chiếu sáng mà ông Obama dùng để đánh lạc hướng dư luận".

Theo ông Priebus, đó là chiến lược của ông Obama để dân thường không nhìn vào bức tranh kinh tế mà ông ấy không làm đuợc gì hơn là xấu thêm.

Thượng Viện định biểu quyết về thay đổi luật thuế vào ngày Thứ Hai, sau nỗ lực vận động mạnh mẽ của ông Obama - Buffet Rule đòi hỏi lợi tức trên 1 triệu MK phải trả thuế với tỉ lệ 30%.

Cố vấn Bạch Ốc David Axelrod tuyên bố hôm chủ nhật qua làn sóng truyền hình Fox News: Buffet Rule sẽ giúp hạ thấp thâm thủng ngân sách 4000 tỉ trong 10 năm.

Ông Obama nhắc lại : trong 3 năm qua, ông đã giảm thuế cho công dân hàng năm và giảm thuế cho doanh nghiệp nhỏ ít nhất 17 lần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NEW YORK - Các công ty bán lẻ trông đợi vào doanh thu cuối muà lễ trong các khuyến mãi từ màn ảnh truyền hình cho đến quần áo sang trọng mang nhãn hiệu nổi tiếng.
LOS ANGELES - Hàng chục ngàn người ký thỉnh nguyện thư yêu cầu chính phủ Hoa Kỳ trục xuất về nước Anh ký giả Piers Morgan của CNN vì quan điểm của ông ta về kiểm soát súng.
BOSTON - Tagg Romney, con trai của cựu Thống đốc Mitt Romney, nói ông Mitt không thực sự muốn thắng cử.
Nếu các nhà lập pháp không thực hiện cuộc đột phá trong thương lượng triền núi ngân sách hay làm trì hoãn và thông qua dự luật nông nghiệp mới vào ngày 1 tháng 1, thì chính quyền sẽ bị buộc giữ lại luật thời 1949 sẽ buộc họ mua sữa gấp đôi giá thị trường hiện nay, theo báo the New York Times.
WASHINGTON - Viên chức quân sự đưa tin: hải quân đang điều tra cái chết của đô đốc Job W. Price, 42 tuổi, đơn vị trưởng của SEAL team 4.
DES MOINES - Cô Melissa Nelson, bị chủ đuổi vì "quá hấp dẫn" với ông, đã lên tiếng về quyết định của toà tối cao mà toà này cả quyết không vi phạm luật chống kỳ thị - cô nói "Không công bằng, cũng không đúng".
WASHINGTON - 1 thanh niên song tịch Somalia và Anh bị thu hồi quốc tịch Anh bị bắt cóc từ khoảng nửa năm đã bị đưa ra toà liên bang Hoa Kỳ với các tố giác tội khủng bố.
LOS ANGELES - Nhiều người danh tiếng được biết đã góp tiếng vận động các quyền chính trị và dân quyền như chiến dịch "công bằng hôn nhân" - giờ đây nhiều nghệ sĩ hạng sao xuất hiện trong các phỏng vấn truyền hình, hô hào đặt kế hoạch kiểm soát bạo động súng.
WASHINGTON - Hôm Thứ Sáu, Phó chủ tịch Hội Súng (NRA) lên tiếng lần đầu tiên 1 tuần lễ sau thảm kịch tại trường tiểu học Sandy Hook với đề nghị đưa cảnh sát vũ trang tới tất cả 140,000 trường học khắp liên bang.
NEWTOWN - Emille là 1 trong 3 nạn nhân sau cùng trong vụ bạo động súng tại trường tiểu học Sandy Hook hôm 14-12 đã được an táng hôm Thứ Bảy - em Emille đã tập để trình diễn dự kiến ngày chủ nhật 23-12.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.