Hôm nay,  

Cộng Hòa: Obama Đòi Thuế Triệu Phú 30% Là Lạc Hướng

16/04/201200:00:00(Xem: 9471)
Obama : 17 Lần Giảm Thuế Doanh Nghiệp Nhỏ

WASHINGTON - Ông Reince Priebus, chủ tịch ủy ban trung ương của đảng CH, nói "Beffet Rule là vật chiếu sáng mà ông Obama dùng để đánh lạc hướng dư luận".

Theo ông Priebus, đó là chiến lược của ông Obama để dân thường không nhìn vào bức tranh kinh tế mà ông ấy không làm đuợc gì hơn là xấu thêm.

Thượng Viện định biểu quyết về thay đổi luật thuế vào ngày Thứ Hai, sau nỗ lực vận động mạnh mẽ của ông Obama - Buffet Rule đòi hỏi lợi tức trên 1 triệu MK phải trả thuế với tỉ lệ 30%.

Cố vấn Bạch Ốc David Axelrod tuyên bố hôm chủ nhật qua làn sóng truyền hình Fox News: Buffet Rule sẽ giúp hạ thấp thâm thủng ngân sách 4000 tỉ trong 10 năm.

Ông Obama nhắc lại : trong 3 năm qua, ông đã giảm thuế cho công dân hàng năm và giảm thuế cho doanh nghiệp nhỏ ít nhất 17 lần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
CHICAGO - Hứa phiếu vàng của nhánh COMEX thuộc New York Mercantile Exchange hạ xuống mức thấp nhất 5 tuần hôm Thứ Ba do cuộc bán kỹ thuật.
WASHINGTON - Truyền thông Israel và viên chức Palestine đưa tin: TT Obama sẽ đến Jerusalem ngày 20-3 trong 1 chuyến đi 3 ngày cũng sẽ đưa ông đến Ramallah, thủ phủ hành chính của Palestine, theo lộ trình công bố qua nhật báo Yediot Ahronot.
WASHINGTON - Các viên chức Bộ quốc phòng chính thức mở rộng 1 số phúc lợi với những cặp đồng tính luyến ái, nhưng xác nhận không gồm các quy định như quyền lợi y tế cho phối ngẫu của quân nhân đồng tính vì các hạn chế pháp lý.
COLLEGE PARK - 2 sinh viên thiệt mạng và 1 ngưới khác bị thương trong vụ nổ súng tại trường đại học Maryland.
CHICAGO - 2 người bị truy tố trong vụ nổ súng không xa nhà của TT Obama ở Chicago gây thiệt mạng 1 nữ sinh 15 tuổi đã biểu diễn trong cuộc diễn hành ngày tuyên thệ của TT Obama trước đó 1 tuần lễ.
WASHINGTON - Trong cuộc tiếp xúc với truyền thông vào giờ điểm tâm sáng Thứ Ba, Chủ tịch Hạ Viện John Boehner cho biết TT Obama không có đủ can đảm để lấy những chọn lựa khó khăn nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt ngân sách.
WASHINGTON - Thăm dò của báo The Washington Post nhận thấy 60% cử tri CH nghĩ rằng di dân lậu có thể theo đuổi tiến trình hợp thức hoá để sau cùng nhập tịch.
TT Obama có thể nêu đề nghị với Nga để cắt giảm số đầu nổ nguyên tử trong thông điệp về tình trạng liên bang tuyên đọc ngày Thứ Ba 12-2 sau nhiều năm tham khảo các nhà hoạch định chính sách
Trong chương trình Fox News Sunday, dân biểu Nancy Pelosi, thủ lãnh phe DC Hạ Viện, lên tiếng theo hướng TT Obama với lời hô hào tránh giảm chi tự động, để thay thế bằng 1 gói ngân sách ngắn hạn gồm các giảm chi và tăng thuế.
Nghị sĩ Rand Paul (CH-Kentucky) sẽ là tiếng nói phản ứng của Tea Party sau bài thông điệp về tình trạng liên bang của TT Obama
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.