Hôm nay,  

Cộng Hòa: Obama Đòi Thuế Triệu Phú 30% Là Lạc Hướng

16/04/201200:00:00(Xem: 9456)
Obama : 17 Lần Giảm Thuế Doanh Nghiệp Nhỏ

WASHINGTON - Ông Reince Priebus, chủ tịch ủy ban trung ương của đảng CH, nói "Beffet Rule là vật chiếu sáng mà ông Obama dùng để đánh lạc hướng dư luận".

Theo ông Priebus, đó là chiến lược của ông Obama để dân thường không nhìn vào bức tranh kinh tế mà ông ấy không làm đuợc gì hơn là xấu thêm.

Thượng Viện định biểu quyết về thay đổi luật thuế vào ngày Thứ Hai, sau nỗ lực vận động mạnh mẽ của ông Obama - Buffet Rule đòi hỏi lợi tức trên 1 triệu MK phải trả thuế với tỉ lệ 30%.

Cố vấn Bạch Ốc David Axelrod tuyên bố hôm chủ nhật qua làn sóng truyền hình Fox News: Buffet Rule sẽ giúp hạ thấp thâm thủng ngân sách 4000 tỉ trong 10 năm.

Ông Obama nhắc lại : trong 3 năm qua, ông đã giảm thuế cho công dân hàng năm và giảm thuế cho doanh nghiệp nhỏ ít nhất 17 lần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Những người bạn có hứng thú trong cuộc sống tại công ty Movoto Real Estate gần đây đã tự đặt cho họ nhiệm vụ thích thú trong việc xác định những thành phố hào hứng nhất tại Mỹ.
Một phúc trình mới được công bố hôm Thứ Tư cảnh báo rằng việc thiếu bằng cấp đại học trong số các gia đình có mức thu nhập thấp tại California có thể còn làm thiệt hại hơn nữa nền kinh tế tiểu bang trong vòng 10 năm tới.
Florida có tỉ lệ trả trễ tiền vay mượn mua nhà cao nhất toàn quốc ở mức 11% tính tới cuối quý 1, theo TransUnion Corp.
Gần 1/3 khu vực ong có mật tại Hoa Kỳ đã bị xóa sổ vào mùa đông năm rồi, tỉ lệ cao hơn nhiều so với một năm trước, theo một giới chức phúc trình hôm Thứ Ba.
WASHINGTON -- Hầu hết dân Mỹ không đủ tiêu chuẩn thể lực theo tiêu chuẩn do liên bang đòi hỏi, theo bản phúc trình mới của Sở Phòng Chống Bệnh đăng trên tạp chí Morbidity and Mortality Weekly Report.
IRVINE, Calif. – Tình hình tịch biên nhà tại Hoa Kỳ đã xuống tới mức thấp nhất trong 74 tháng vào tháng 4-2013, theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường RealtyTrac.
OMAHA - Trước đây ông Mark Major dẫn đầu 1 đơn vị chiến đấu tại Iraq và nay ông chỉ huy 1 tổ công nhân đường sắt - ông nói "Điều khác là tôi không sợ bị bắn nữa".
PALMDALE - Nhà chức trách tìm cách xác nhận có phải chó pit bull đã cắn chết 1 người chạy bộ là cư dân của cộng đồng trong vùng sa mạc Mojave.
1 trường đại học công lập của Pennsylvania đã xét lại chính sách về súng trong khuôn viên, cho phép sinh viên có súng hợp pháp được "lận" súng trong người tại các khu vực ngoài trời.
Khi John Bruna lớn lên trong sự nghèo khổ, ma túy và bạo động tại Los Angeles, California, là một trong 9 người con của một người mẹ góa, ông ấy có một mục tiêu: sẽ không vào tù như 4 người anh của mình.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.