Hôm nay,  

Giá Nhà Tăng 9.2% Tại Cali, Tháng 11

25/12/201000:00:00(Xem: 2851)

Giá Nhà Tăng 9.2% Tại Cali, Tháng 11

Buôn bán nhà tại California gia tăng trong tháng 11, nhưng người mua thì ngày càng trả ít hơn.
Hội Những Nhà Địa Ốc California, theo dõi những sự việc như vậy, nói rằng thương vụ tháng 11 tăng 9.2% từ tháng 10, dù vẫn còn thấp so với tháng 11 năm 2009.
Dù việc gia tăng số thương vụ có thể chỉ dấu tốt đối với sự hồi phục từ từ trong thị trường địa ốc nhà ở của tiểu bang, hội nói rằng giá xuống thấp từ cả tháng 10 và một năm trước.
Giá nhà bị cắt giảm trên toàn quốc, với các tiểu bang miền Tây thiệt hại nặng nề nhất, theo công ty Trulia Incl. tại San Francisco cho biết.


Số lượng nhà bán dưới trị giá tiền nợ đang gây tổn hại thị trường, theo C.A.R cho biết.
Trong tháng 11 giá trung bình nhà cũ, nhà gia đình ít người tại California giảm xuống $296,820 đô la, dưới mức $300,000 đô lần đầu tiên kể từ tháng 2.
C.A.R nói rằng đây là lần đầu tiên giá nhà giảm trong một năm.
Các thành phố nằm trong danh sách 10 thành phố đứng đầu có giá nhà trung bình cao nhất  trong tháng 11 gồm:
- Saratoga: $1,235,000 đô la,
- Los Gatos: $850,000 đô,
- Cupertino: $850,000,
- Danville: $720,000, và
- San Francisco: $680,000 đô.
Giá trung bình của một căn nhà bán tại miền Bắc California giảm 1% từ tháng 10 tới tháng 11 và giảm 10.1% tới $241,500 đô la.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Năm hết Tết tới, ngân sách phải đối diện, và quà cáp phải mua, và chỉ nghĩ đến thôi cũng làm bạn căng thẳng. Nhưng khi căng thẳng biến thành đau đớn, và tới mức nào thì công ty của bạn mới can thiệp?
WASHINGTON — Hôm Thứ Sáu, Tổng Thống Barack Obama đã đề cử Thượng Nghị Sĩ John Kerry làm ngoại trưởng kế tiếp của ông, nâng nhà lập pháp lâu đời và chuyên gia chính sách quốc tế lên chức vụ hàng đầu của ngành ngoại giao mà ông đã từng làm.
WASHINGTON - Các nỗ lực tránh nguy cơ "vực thẳm ngân sách" đã vấp phài trở ngại hồi chiều Thứ Năm tại Hạ Viện khi nhiều dân biểu CH từ chối hậu thuẫn phản đề nghị gọi là "plan B" của chủ tịch John Boehner hầu tìm kiếm nhượng bộ từ lãnh đạo hành pháp.
WASHINGTON - Bị cáo Peter Madoff, anh em của tỉ phú lừa đảo Bernard Madoff đã bị tuyên án 10 năm tù vì dự phần trong các hoạt động gian lận gọi là "kế hoạch Ponzi" lường gạt nhiều tỉ MK.
WASHINGTON - Chủ tịch LaPierre của NRA tuyên bố: cách hiệu quả nhất để bảo vệ trẻ em tránh thảm kịch như vụ Newtown tuần qua là đặt nhân viên vũ trang tại tất cả trường học.
NEWTOWN - 1 tuần lễ sau bạo động gây thiệt mạng 20 trẻ em và 6 người trưởng thành tại cộng đồng Newtown (Connecticut), toàn quốc Hoa Kỳ mặc niệm 1 phút.
PITTSBURGH - Súng nổ tại nhà thờ Hollidaysburg thuộc địa phận quận Blair, 4 người chết, 3 nhân viên hình cảnh tiểu bang bị thuơng.
CHICAGO - Bão tuyết gây hiện tượng trắng loà nguy hiểm cho người lái xe tại vùng trung lại tiếp diễn hôm Thứ Sáu, nhưng đã giảm bớt sức mạnh - điện mất, xa lộ đóng cửa, trường học nghỉ gây khó khăn và nhiều bất tiện cho hàng triệu người.
WASHINGTON - Chủ tịch Hạ Viện John Boehner định đưa phản đề nghị, cũng gọi là "plan B" ra hội nghị khoáng đại để biểu quyết.
WASHINGTON - Tốc độ tăng trưởng của kinh tế Hoa Kỳ trong quý 3 là 3.1%, hơn dự báo Tháng 11 là 2.7% - nhưng, kinh tế gia tiên đoán sức tăng trưởng của 3 tháng cuối năm là không bằng.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.