Hôm nay,  

Ny: Giá Vàng Lại Lên 967 Mk, Cao Nhất 7 Tháng

18/02/200900:00:00(Xem: 3873)
ny: Giá Vàng lại lên 967 MK, Cao Nhất 7 Tháng
NEW YORK  -    Các tín hiệu xấu về kinh tế khiến các nhà đầu tư đầu tư vào quý kim như là chỗ an toàn nhất.
Trước đó, kinh tế suy sụp tại Đông Âu đưa giá vàng lên cao hơn.
Giá vàng tại thị trường New York hôm Thứ Ba 17-2 là giữa 966.15 MK và 968.15 MK/ounce, tăng trên dưới 27 MK so với chiều hôm trước, và là cao nhất từ 7 tháng. Có lúc, giá vàng là 970.90 MK, cao nhất từ ngày 22-7. Hưá phiếu vàng giao vào Tháng Tư là 966.50 MK, tăng 26.9 MK trên bảng COMEX thuộc nhóm New York Mercantile Exchange.

Nhà phân tích Andrey Kruychenkov của VTB Capitol nhận xét "Chúng ta đang nhìn thấy các bất trắc, chứng khoán bán tháo và hối suất MK tăng, nhu cầu đầu tư vàng tăng là phải".
Ngoài ra, tin của cơ sở Moody's cho biết đình đốn kinh tế tại Đông Âu là tệ hại hơn phỏng đoán và xấu hơn các nơi khác.
Tại Moscow, phó thống đôc ngân hàng nhà nước Nga Alexei Uluykayev loan báo ngân hàng này đang tăng thêm dự trữ quý kim và tiếp tục làm việc tương tự cho đến cuối năm - ông nói "Chúng tôi đang mua vàng".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON -- Sở Cảnh Sát Liên Bang FBI đã bắt 1 nhân viên hợp đồng NASA khi người này tìm cách trốn về Trung Quốc.
WASHINGTON - Hội súng (NRA), là thế lực hùng mạnh nhất bảo vệ quyền súng của công dân, chuẩn bị tranh luận về hiệp ước kiểm soát mua bán vũ khí quy ước do LHQ bảo trợ, vì sợ ảnh hưởng đến tu chính án hiến pháp số 2 về quyền làm chủ súng để tự vệ.
PORTLAND - 1 công ty mới thành lập 1 tháng qua tại Oregan, là Domestiec Drrone Countermeasures (DDC), loan báo sẽ cung cấp dịch vụ chống lại hoạt động do thám của phi cơ không người lái (UAV), nhưng không giải thích cụ thể.
WASHINGTON - Chủ tịch Hạ Viện John Boehner nhận rằng việc TT Obama đến Capitol Hill tiếp xúc với các nhà lập pháp là cử chi thiện chí, nhưng giới dân cử CH không thể tiến xa hơn về tăng thuế.
ORLANDO, FLORIDA -- Hàng trăm sinh viên di tản vào lúc rạng sáng Thứ Hai sau khi chất nổ đuợc khám phá tại ký túc xá của trường đại học Central Florida.
WASHINGTON - Trong tuần này, TT Obama công du Trung Đông, gồm lần đầu tiên đến Israel từ ngày là tổng tư lệnh quân lực, nhưng Bạch Ốc hạ thấp kỳ vọng, chỉ mong các lãnh đạo 2 phe trở lại hoà đàm - đến Jerusalem ngày Thứ Tư, TT Obama hội đàm với Thủ Tướng Netanyahu trong lúc cố gắng cải thiện các quan hệ vừa sau khi chính phủ liên hiệp Israel thành hình.
WASHINGTON - Các chính khách CH báo động: cần có sức thu hút với cử tri thiểu số bởi hình ảnh của đảng CH lúc này đuợc mô tả như là "lũ già hình nộm" - chủ tịch Reince Priebus nhận rằng thất bại trong tổng tuyển cử Tháng 11 là sự đánh thức, và cũng có nghĩa là cần cải tổ chính sách di trú.
WASHINGTON - Trong 1 video tung lên mạng, bà Hillary Clinton lên tiếng ủng hộ hôn nhân đồng tính - trong 5 phút nói chuyện với nhóm bênh vực giới đồng tính, cựu đệ nhất phu nhân nói: nên cho các cặp đồng tính nam nữ đuợc hưỏng những quyền công bằng, gồm quy chế hôn nhân.
BALTIMORE, Maryland - Trong bất kỳ đêm nào, vẫn có hơn 600,000 người vô gia cư trên đường phố Hoa Kỳ và trong đó, theo ước tính, có tới 1/3 là người từ 47 tuổi trở lên -- tức là thế hệ baby boomers, theo lời các chuyên gia phân tích.
Cứ 3 trong số 4 cơ quan cảnh sát tại California đã co cụm trong thời gian nhiều năm qua, sa thải hàng ngàn cảnh sát, theo số liệu mới nhất của FBI cho thấy.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.