Hôm nay,  

Ny: Giá Vàng Lại Lên 967 Mk, Cao Nhất 7 Tháng

18/02/200900:00:00(Xem: 3884)
ny: Giá Vàng lại lên 967 MK, Cao Nhất 7 Tháng
NEW YORK  -    Các tín hiệu xấu về kinh tế khiến các nhà đầu tư đầu tư vào quý kim như là chỗ an toàn nhất.
Trước đó, kinh tế suy sụp tại Đông Âu đưa giá vàng lên cao hơn.
Giá vàng tại thị trường New York hôm Thứ Ba 17-2 là giữa 966.15 MK và 968.15 MK/ounce, tăng trên dưới 27 MK so với chiều hôm trước, và là cao nhất từ 7 tháng. Có lúc, giá vàng là 970.90 MK, cao nhất từ ngày 22-7. Hưá phiếu vàng giao vào Tháng Tư là 966.50 MK, tăng 26.9 MK trên bảng COMEX thuộc nhóm New York Mercantile Exchange.

Nhà phân tích Andrey Kruychenkov của VTB Capitol nhận xét "Chúng ta đang nhìn thấy các bất trắc, chứng khoán bán tháo và hối suất MK tăng, nhu cầu đầu tư vàng tăng là phải".
Ngoài ra, tin của cơ sở Moody's cho biết đình đốn kinh tế tại Đông Âu là tệ hại hơn phỏng đoán và xấu hơn các nơi khác.
Tại Moscow, phó thống đôc ngân hàng nhà nước Nga Alexei Uluykayev loan báo ngân hàng này đang tăng thêm dự trữ quý kim và tiếp tục làm việc tương tự cho đến cuối năm - ông nói "Chúng tôi đang mua vàng".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
KABUL - 50 trực thăng của Hoa Kỳ và NATO bị hư hại nặng vì mưa đá tại căn cứ không quân Kandahar.
SAN FRANCISCO -- Độc chiêu của tiểu bang Nevada khi muốn nhẹ gánh chăm sóc bệnh nhân tâm thần: đưa bệnh nhân lên xe buýt, chở sang California và bỏ lại ở đây.
MANASSAS, VIRGINIA -- Tranh chấp giữa 2 người hàng xóm ở quận Prince William, tiểu bang Virginia, đã dẫn tới chuyện một người gốc Việt giết chết 1 con chó nhà hàng xóm, và gây bị thương con chó thứ 2.
MOSCOW - 1 phái bộ của toà ĐS Hoa Kỳ tại thủ đô Nga lên đường hôm Thứ Ba để đi Dagestan, để phỏng vấn cha mẹ của anh em hung thủ đánh bom Boston marathon hôm Thứ Hai tuần trước.
MARYLAND - Sự chuyển hoá từ 1 võ sĩ định tranh tài Olympic thành 1 kẻ bạo động cực đoan có thể là ảnh hưởng từ bạn học tại Cambridge (Massachusetts).
WASHINGTON - Thành phần giàu nhất nước chiếm 7% dân số là nhóm duy nhất chứng kiến tài sản của họ gia tăng.
NEW YORK - Lợi nhuận trong 3 tháng đầu năm của nhà sản xuất phi cơ thương mại Boeing tăng hơn phỏng đoán của giới phân tích, bất kể ảnh hưởng của khủng hoảng với Boeing 787 Dreamliner đã ngưng bay từ Tháng 1.
WASHINGTON - Bộ tư pháp chính thức phát đơn kiện tay đua xe đạp nổi tiếng Lance Armstrong và côny ty Tailwind Sports của ông về hàng triệu MK của Bưu Điện cung cấp để đỡ đầu đội đua.
AUSTIN - Nhóm nghiên cứu của trường Christian University (Texas) cho hay: thực đơn cung cấp thông tin về thể dục nhẹ cần thiết để đốt năng lượng trong thực phẩm là có ích, giúp giảm tiêu thụ năng lượng - biết thông tin, thực khách dùng món ăn ít calorie hơn người khác.
NEW HAVEN - 1 khoa học gia của trường Yale xác nhận viên đá rơi xuyên thủng mái nhà tại Wolcott (Connecticut) là thiên thạch.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.