Hôm nay,  

Apple Tăng Lợi Tức 26% Qúy 4

23/10/200800:00:00(Xem: 4844)

Công ty Apple Inc. nói là lợi tức đã tăng 26% trong quý 4, nhờ điện thoaị iPhone bán vượt xa đối thủ là điện thoaị nhãn hiệu BlackBerry. Trong ba tháng kết thúc vào ngày 27-9-2008, lợi tức Apple tăng tới 1.14 tỉ đô, tức 1.26$/cổ phần, từ mức 904 triệu đô, tức 1.01$/cổ phần cùng thời kỳ năm ngoái. Thương vụ tăng 27% để tới 7.9 tỉ đô, từ mức 6.22 tỉ đô trong tam cá nguyệt năm trứơc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON -- Có vẻ như phe Bồ Câu thắng thế trong Bộ Quốc Phòng Mỹ...
WASHINGTON - 8 nghị sĩ của 2 đảng định công bố trong ngày Thứ Hai đề luật cải tổ di trú sẽ cho phép nhiều người trong số 11 triệu di dân bất hợp lệ bắt đầu tiến trình cư trú hợp thức và sau cùng đuợc nhập tịch - khung của đề luật cũng dự kiến các biện pháp tăng cường kiểm soát biên giới.
NEW YORK - Sau cùng, kinh tế gia tin rằng thị trường địa ốc là sức đẩy đưa kinh tế Hoa Kỳ năm nay ra khỏi tình trạng đình đốn - trên 50% số kinh tế gia đuợc CNN Money thăm dò nhận xét như vậy.
WASHINGTON - Trong 1 cuộc phỏng vấn nhiều đề tài, TT Obama xác nhận : các quan tâm của chủ súng không bị làm ngơ trong cuộc vận động kiểm soát súng cá nhân của ông - ông cho biết: săn bắn là truyền thống của người dân Hoa Kỳ, và ông cũng bắn súng thể thao tại Camp David, là nơi nghỉ ngơi dưỡng sức của lãnh đạo hành pháp.
NEW YORK - Bằng cao đẳng làm tăng cơ hội tìm việc, nhưng không nhất thiết là việc làm tốt hay tương xứng - 1 số người làm việc ở vị trí thấp so với khả năng.
SACRAMENTO, Calif. -- Một chiến lược gia Cộng Hòa nói rằng Đảng Cộng Hòa "đã chết" ở California sau cuộc bầu cử thảm bại tháng 11-2012 ở tiểu bang này.
TORONTO, Canada - Các chế độ độc tài trên thế giới đang sử dụng kỹ thuật từ một công ty ở Thung Lũng Điện Tử để theo dõi, sàng lọc và kiểm duyệt, theo một bản phúc trình từ các nhà nghiên cứu Canada.
MONROE, La. - Một giáo sư đạị học University of Louisiana-Monroe đã được trao tặng một khoản tài trợ để nghiên cứu về phẩm chất của trái olive có thể ngăn cản tế bào ung thư phát triển.
WASHINGTON - Một bản ghi nhớ của nhóm cố vấn gửi cho Tổng Thống Barack Obama nhắc rằng dầu hỏa vẫn còn là chìa khóa thúc đẩy cuộc vận động chính sách đối ngoại của chính phủ của Obama.
Các nhà sản xuất Hoa Kỳ cho thấy niềm tin về hy vọng của họ đối với năm 2013 hôm Thứ Tư trong lúc những lo lắng về vực thẳm tài chánh vào cuối năm tại Thủ Đô Washington mờ dần trong ký ức.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.