Hôm nay,  

Apple Tăng Lợi Tức 26% Qúy 4

23/10/200800:00:00(Xem: 4843)

Công ty Apple Inc. nói là lợi tức đã tăng 26% trong quý 4, nhờ điện thoaị iPhone bán vượt xa đối thủ là điện thoaị nhãn hiệu BlackBerry. Trong ba tháng kết thúc vào ngày 27-9-2008, lợi tức Apple tăng tới 1.14 tỉ đô, tức 1.26$/cổ phần, từ mức 904 triệu đô, tức 1.01$/cổ phần cùng thời kỳ năm ngoái. Thương vụ tăng 27% để tới 7.9 tỉ đô, từ mức 6.22 tỉ đô trong tam cá nguyệt năm trứơc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NEW YORK - Các hoạt động cho vay mua nhà đang chậm lại ở Hoa Kỳ tuần qua, vì lãi suất tăng cao, theo phúc trình của hội các ngân hàng cho vay mua nhà Mortgage Bankers Association.
WESTMINSTER -- Khách sạn Quận Cam mùa xuân này đã có mức đặt chỗ tăng vọt, với tỷ lệ thuê phòng tới 77.6% trong tháng 4-2013, theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường PKF Consulting.
TRÊN PHI CƠ AIR FORCE ONE - Trên phi cơ bay từ Senegal sang Nam Phi, TT Obama hạ thấp khả năng thăm hỏi cựu TT Mandela trong bệnh viện - ông Obama xác nhận không định tìm kiếm cơ hội chụp ảnh chung với nhà lãnh đạo chống kỳ thị 94 tuổi đang đau yếu.
WASHINGTON - Với lễ độc lập đang đến gần, cơ sở truyền thông Fox News tổ chức thăm dò dư luận và báo tin: đa số công dân nghĩ rằng các bậc tổ phụ không mỉm cười với hiện trạng nước Mỹ năm 2013.
WASHINGTON - Dân biểu DC cao cấp nhất tại Hạ Viện kêu gọi cựu ngoại trưởng Hillary Clinton tranh cử TT năm 2016 và cho hay đảng DC sẵn sàng đoàn kết sức mạnh để hậu thuẫn bà.
LAS VEGAS - Khí hậu cuối tuần này tại miền tây Hoa Kỳ được dự báo là rất nóng, kéo dài qua tuần tới, ngay cả tại những khu vực quen với sức nóng như thiêu đốt.
WASHINGTON - Chính phủ Obama đã đưa ra giải pháp dung hoà sau cùng với các tổ chức,
WASHINGTON - Dân biểu Mario Diaz-Balart (CH-Florida) bác bỏ ý tưởng cho rằng các dân biểu CH cảm thấy áp tực,
TEXARKANA - 1 phụ nữ bị truy tố về tội gửi thư chứa độc tố ricin đến TT Obama và thị trưởng Bloomberg đã ra toà sáng Thứ Sáu.
FOUNTAIN VALLEY, Calif. -- Người chủ của một trung tâm y tế ở Fountain Valley -- người lúc đầu đã bác bỏ cáo buộc gian lận Medicare khi ông bị truy tố bởi một đaị bồi thẩm liên bang hồi tháng 3-2011 -- bây giờ dự định sẽ nhận tội trước một thẩm phán.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.