Hôm nay,  
NEW YORK CITY - Ít nhất 2 lính cứu hoả thiệt mạng khi bị bắn trong lúc đến chữa lửa tại Webster (New York).
Một thập niên sau khi California thiết đặt chương trình Báo Động Màu Vàng Đậm, lên danh sách giúp công dân trong việc truy tìm trẻ em mất tích, tiểu bang sẽ có thêm chương trình tương tự cho những nhóm có nguy cơ trong xã hội khác là người cao niên.
Phòng Thống Kê Dân Số Hoa Kỳ nói rằng hiện nay dân số Mỹ ở mức 313.9 triệu người, tăng 2.3 triệu người, hay .075%, từ năm trước, theo báo USA Today. Sự gia tăng đảo ngược 5 năm phát triển chậm, theo AP, dù chúng ta vẫn ở mức chưa từng thấy kể từ Đại Suy Thoái. Sinh suất và di dân vẫn ở mức sút giảm.
Một nghiên cứu mới gây lo lắng được thực hiện bởi Bloomberg cho thấy rằng tới năm 2015, số người bị giết chết bởi súng tại Hoa Kỳ sẽ qua mặt số người bị chết bởi tai nạn xe cộ. Nó sẽ lên đứng đầu. Số tử vong do tai nạn xe đang giảm (giảm 22% từ năm 2005 tới 2010), nhưng số người chết vì súng thì đang gia tăng kể từ lúc xuống thấp vào năm 2000. Tới năm 2015, số người bị súng bắn chết được dự đoán sẽ lên gần 33,000, trong khi số người chết vì tai nạn lưu thông sẽ ở khoảng 32,000.
Chỉ 3% người Mỹ có trái tim khỏe mạnh lý tưởng, theo một phúc trình mới từ Hội the American Heart Association (AHA).
BERKELEY, CA - Sam Lewis bước sang tuổi 65. Ông ấy bị phá sản qua một năm. Kinh doanh thầu tổng quát của ông ở Brentwood, California đã bị phá sản. Ông ấy đã không thể trả tiền nhà, và đã mất căn nhà. Ông ấy đã không thể trả tiền bảo hiểm sức khỏe, vì vậy ông để nó sụp luôn.
Nước Mỹ cần tương tự với luật buộc dây an toàn khi nói đến dinh dưỡng, theo Mark Bittman viết trong báo the New York Times.
California là mảnh đất tuyệt vời cho đầu tư và thương mại, là nhà của mỏ dầu, xe chạy bằng điện, và giấc mơ xanh. California sẽ qua mặt Texas về kỹ nghệ dầu hỏa.
Giá nhà ở California tăng 25% trong 12 tháng tính tới tháng 11, mức gia tăng cao nhất trong 8 năm, vì nhu cầu tăng tại những khu vực bờ biển đắt tiền, theo nhóm địa ốc Realtors của tiểu bang cho biết hôm Thứ Ba.
Hơn nửa triệu người lớn tại California từng suy nghĩ nghiêm túc về việc tự tử trong thời gian năm rồi, theo một nghiên cứu mới từ Trung Tâm Nghiên Cứu Chính Sách Sức Khỏe của Đại Học UCLA.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.